bữa hẹn cafe hôm ấy cũng gọi là diễn ra tốt đẹp, ngoại trừ cái việc kim mingyu vô duyên vô cớ bị ăn đấm nhưng vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi đàng hoàng.
"ahahahaha, tao nói mày nghe, thằng nhỏ xịt keo tại chỗ trông buồn cười vl."
jeonghan nhíu mày tỏ ra khó hiểu với hành vi quá khích của hong jisoo qua màn hình điện thoại, hiện tại là đang cực kỳ phần khích luôn mới phải.
hoá ra là hôm nay kim mingyu đến bệnh viện chỗ bác sĩ jeon cùng jisoo làm việc, không hiểu đưa đẩy thế nào mà ngài phó giám đốc lại vào ngay phòng khám có ca trực của wonwoo. còn nói gì được nữa? jeon wonwoo ngại muốn độn thổ, kim mingyu cũng không phải dạng vừa mà liên tục cà khịa về chuyện hôm qua, bác sĩ jeon âm thầm chuồn về không gửi một lời xin lỗi.
wonwoo hình như thẹn quá hoá lẫn nên lỡ tay kê nhầm đơn thuốc đau nhức xương khớp của mingyu sang đơn của bệnh nhân trước, bác ấy đến đây vì triệu chứng táo bón.
kết cục thì ai cũng đoán được, chỉ khoảng bốn tiếng đồng hồ sau lần gặp đầu tiên trong ngày, họ lại gặp nhau lần nữa.
hong jisoo đang cười ngặt nghẽo còn chưa kịp dứt đã bị y tá gõ cửa gọi đi, cuộc gọi chóng vánh cứ thế kết thúc, để lại jeonghan phía bên màn hình cũng cười như điên dại. choi seungcheol trộm vía nhân thời cơ đó ăn được hẳn hai que kem, jeonghan mà biết chắn chắc lại bị cấm túc cho xem, vì hiện tại đã hơn tám giờ tối, mà ăn kem vào buổi tối lại không hề tốt cho sức khoẻ chút nào.
ngài giám đốc tinh ranh còn không quên chạy tít vào nhà tắm đánh răng sạch sẽ trước khi vào phòng khách, hôm nay cả hai có hẹn cùng nhau xem phim trước khi đi ngủ. thật ra thì ban đầu jeonghan nhất quyết không đồng ý đâu, vì mỗi tối seungcheol phải luôn ngủ đúng chín giờ, trừ đi các trường hợp đặc biệt thì thói quen này chưa bao giờ thay đổi.
choi seungcheol dỗi muốn xỉu, đã dùng hết đủ các chiêu trò từ làm nũng, bám riết ôm hôn đến hứa hẹn đủ điều mà yoon jeonghan vẫn không xiêu lòng, thế là anh trực tiếp dỗi thật. jeonghan thấy thế mới không kiềm lòng được mà phải đồng ý chiều theo, seungcheol cả ngày ấy cứ thế vui vẻ trở lại.
"aah!"
phần ký ức duy nhất mà anh nhớ được trước khi rơi vào trạng thái bất tỉnh nhân sự là gương mặt lo lắng cùng giọng nói đều đều bên tai của yoon jeonghan.
•°•
"ba có thấy chưa? gọi người ra ngoài mang nó về nhà thì có phải an toàn hơn không, ở với thằng nhóc đấy xong lại ra đến nông nỗi này đây, ba đã sáng mắt chưa??"
seungcheol khẽ cựa quậy mở hờ hai mắt, đoạn âm thanh đầu tiên đập thằng vào tai sau khi tỉnh dậy là tiếng thét chói tai của mẹ đang vang lên ầm ĩ trong phòng bệnh.
yoon jeonghan có vẻ mệt mỏi đang ngồi yểu xìu ở một góc sofa, bên kia là mẹ choi cùng ông nội ở hướng cửa ra vào vẫn đang tranh cãi kịch liệt, nhân vật chính ắt hẳn là seungcheol và jeonghanie của anh.
cậu là người đầu tiên phát hiện ra anh đã tỉnh lại, jeonghan lo lắng vội vã muốn tiến đến xem xét tình hình thì toang bị mẹ choi đẩy sang một bên, mặt mày khó chịu xen lẫn ánh mắt ghét bỏ như xoẹt ra tia lửa. yoon jeonghan không còn cách nào chỉ đành nghe theo ông nội đi tìm bác sĩ trước, choi seungcheol cũng mơ hồ nắm được tình huống hiện tại bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
short fic; cheolhan • seungcheol lên bảy.
Fanficseungcheol gặp tai nạn giao thông trên đường đến buổi lễ nhậm chức, toàn bộ ký ức bị dừng lại ở năm bảy tuổi. "jeonghanie ơi, bạn có thích mình không?"