#1. Who's she?

10.9K 228 2
                                    

Chapter 1

"What do you need?" she asked her Butler while she's watching her favourite anime in her mini sala.

"You need to attend the Car racing tomorrow Young Princess" her butler answered her question.

She groaned.

"But, Butler J I am not in the mood tomorrow"

"I know Young Princess, but the transaction will be messed if you will not going"

"Tss! Okay. Prepare my baby"
She stood up and went to her room.

"Pakshet naman na buhay 'to oh! Kailan ba matatahimik ang buhay ko?!" inis niyang ginulo ang buhok niya at humiga sa kama niya. She was looking at the ceiling and she smiled.

Her room is designed by her Butler, alam niya kasing may talent ito sa interior designing. Siya nga mismo ang nanghihinayang sa talent nito, she tried to convince Butler J pero ayaw nito dahil kuntento na raw ito sa pagsisilbi sa kanya.

Narinig nyang may kumatok sa pintoan. Tumayo siya at binuksan ang pinto.

"Oh?"

"Young Princess, please go to the training room"

"What?! Butler J, you know that I have a competition tomorrow, right? Kailangan ba talaga?"

Butler J just nodded and she rolled her eyes. Anong tingin nila sa kanya? Robot? Eh ang robot nga nalolowbat, ano pa kaya kung siya?

"Tss! Fine!"

Pumunta na siya sa training room at nakita niyang nandun ang coaches niya sa boxing, kick boxing, arnis, taekwando at iba't iba pang mga martial arts na tinraining sa kanya.

"Sino na naman kaya?" she murmured.

Ganito na lang palagi, kapag pinapapunta siya sa Training room may lalaban sa kanya.

"Gusto ba talaga ni Butler J na makapatay ako ng tao ulit?" she murmured again.

Hindi niya na mabilang kung ilang libo na ang pinatay niya. Nakarating na sila sa gilid ng mini ring.

"J, long time no see" sabi ng lalaking nakashades.

Seriously? Nasaan ang araw?

"Did you bring the money and the contract?" tanong ni Butler sa nakashades na lalaki.

"Hindi ka pa rin nagbabago J, siguradista ka pa rin"

"Of course Keo, hindi ako katulad mo. Ang usapan ay usapan"

"Sure"

Her POV

Nakakunot ang noo ko, another transaction na naman ba 'to? Taghirap na ba kami kaya palagi akong pinapalaban ni Butler J? Eh kung taghirap na kami pwede ko naman ibenta ang collection ko na mga gadgets ah?

"Butler J? Bakit araw-araw akong lumalaban? Taghirap na ba tayo?" tanong ko sa kanya pero ngisi lang ang isinagot sakin.

Seriously? He should thank me because I'm in the mood right now.

"Young Princess, please take care, okay? Ako malilintikan nito kapag nagkagasgas ka kahit kunti"

I frowned. Palagi niya lang yan sinasabi sakin tuwing may laban ako. Sino naman kaya ang bubogbog sa kanya? One time kasi noong nadaplisan ako ng kunai sa kamay, kinaumagahan nakita kong puro pasa ang mukha niya. Tinanong ko naman siya kung anong nangyari sa kanya, sabi niya lang nahulog siya sa kama. Tss! Kung gaano katalino si Butler J, ganun siya kabobo sa pagbibigay ng reason sakin. Hindi ko naman siya finoforce na sabihin sakin because I trust him.

The Nameless Princess (Bloodily Completed - LizQuen) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon