*tin nhắn đến từ Jimin Park
Hôm nay 8:07
Jimin: Này !!
Amie: Gì đấy Chim ?? Mới sáng sớm
Jimin: Bớt kiểu đặt biệt danh nhảm đi nhóc, dọn nhà hộ anh phát, hôm nay mọi người đến nhà anh mở tiệc kỷ niệm đấy.
Amie: Ơ, Chim... Sao lại là em huhu.
Jimin: Nhà có mỗi anh và em, anh bận, em không dọn thì ai dọn đây ??
Amie: Khoan, anh hai, anh nói gì cơ ?? Mọi người ?? Là mọi người nào, không phải ý anh là anh em của anh đến chơi nhà đấy nhé ??
Jimin: Chứ gì nữa nhóc, cỡ 9 giờ anh và mọi người về đấy nhé, em dọn phòng khác và bếp đi, à mà dẹp luôn cả mấy cái sticker nhảm nhí của em trên tủ lạnh luôn nhé, nhìn gớm vãi.
Amie: Sao hôm qua anh không nói !! Em chưa kịp gội đầu, đầu em 3 ngày rồi chưa gội, giờ lại vừa phải dọn nhà, em làm sao cho xuể đây !!
Jimin: Ơ thế à, anh tưởng em định ủ mắm trên đầu em, nên anh mới mặc kệ đấy, thế... anh xin lỗi bé nhá :))) dù sao thì 9 giờ bọn anh về tới, em gái của anh cố lên nhé.
Amie: Jimin ơi là Jimin, sao anh không phân xác em ra rồi vứt xuống hồ cho xong đi, làm vậy có ác quá không...
Đã xem✔️
Amie: Anh Jimin, cứu em đi, có thể dời thêm 30 phút nữa không anh.
Đã xem✔Em thầm rủa trong lòng rằng, anh trai em là đồ ác độc, phù thủy. Nhưng mà em hết lựa chọn rồi, đành xách đít đi dọn dẹp hết đóng bày bừa do em làm vào hôm qua. Dọn đi dọn lại, cuối cùng cũng xong, nhìn đến đồng hồ thì ôi mẹ ơi cứu con. 8 giờ 55 phút ???
Gì vậy trời, còn 5 phút nữa thôi sao, không chậm chạp làm gì nữa, không cần phải nghỉ mệt luôn, em chạy thẳng vào nhà tắm và tắm gội. Mà em tắm nãy giờ cũng được 10 phút rồi mà vẫn chưa thấy anh trai nhấn chuông, em thầm nghĩ chắc là anh trai mình đã chấp nhận lời cầu khẩn này, em thông thả tắm rửa thơm tho sạch sẽ.
9 giờ 26 phút sáng.
*ding dong.
Em vừa bước ra khỏi cửa nhà tắm thì nghe tiếng chuông cửa, gì vậy !? Em còn chưa kịp sấy tóc, nhưng mà thôi kệ, mình cũng sạch mà chứ đâu có bẩn, ra mở của luôn cho nó máu. Nhưng lúc mở cửa ra thì máu trên người em dường như bị hút hết mất rồi. Trước mặt em...
Trước mặt em chỉ có duy nhất một người, đó là... Anh JungKook đóoooo,
ủa mà... tại sao lại chỉ có một mình anh ấy vậy ta •~•"A... à, em là em gái của Jimin hyung đúng không ?? À mấy người họ bận rộn cái gì đó, và nhờ anh mua trước một ít nguyên liệu mang đến nhà anh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKook
Romance"đại ca, em thích anh !!" "sao cơ, nhóc nói gì vậy !??" "em nói là em thích đại ca nhiều lắm !!" "nhóc gan thật đó, anh như vậy nhóc không sợ hay sao ??"