19

146 7 3
                                    

Anh thoát y cho cả hai, chỉ còn lại đồ lót, đưa tay xoa bóp cặp đào to, tay còn lại lần mò xuống nơi tư mật vuốt ve.

Sau một lớp vải nhưng anh vẫn cảm nhận được sự ẩm ướt đó, tay từ từ luồng vào trong xoa âm đế.

"A...um.. anh à"

Tiếng rên kích thích JungKook, anh đưa thẳng hai ngón tay vào trong âm đạo sau đó móc.

"Aaa.. J-JungKook.. Aa"

"Argg... anh chỉ mới làm em bằng ngón tay mà đã sướng tới như vậy rồi sao, bé con à..."

Chán chê rồi anh rút hai ngón tay ra, ngắm nhìn lỗ nhỏ chảy nước, đưa hai ngón tay ra trước mặt em.

"Aaa... bé con, em nhìn xem, là của em cả đó..."

"Anh... đừng nói nữa, em muốn nhiều hơn."

"Muốn nhiều hơn sao ? Ý em là cái này ?"

Anh đưa cự vật to lớn trước cửa hang động trêu đùa.

"C-của anh... to quá, sẽ không vừa..."

"Aaaa !!!!"

Chẳng nói chẳng rằng, cự vật to lớn cứ thế mà đâm lút cán vào âm đạo kia.

"Anh định giết em saooo ?!"

"Đau sao? "

"Đau chết đi được ấy !!"

JungKook bỗng rút ra từ từ, rồi lại đột ngột cắm vào lại một cách mạnh mẽ, sau đó anh nhấp vào nhấp ra từ từ.

"A... mạnh lên đi anh... sao anh là yếu thế..."

"Em là đang sỉ nhục anh sao ?"

"Không phải, ý em là...

Aa..ummmm... Á"

JungKook ra vào như vũ bão, tiếng rên rỉ của cả hai vang vọng khắp căn ngôi nhà, đính kèm là âm thanh 'phạch phạch phạch' phát ra từ nơi cả hai quan hệ.

Cả JungKook và Ami như mất hết lý trí, đến cuối cùng thì cùng nhau rên thật lớn.

"Argggg... Ami !!"

"JungKook đừng... Aaa..."

Chưa kịp buông ra câu từ tròn vành rõ chữ, 'phụt' toàn bộ tinh trùng của JungKook đã bắn thẳng vào trong bụng của Ami.

"Sao anh-"

"Để anh tắm cho em, đừng nói gì hết, anh sẽ chịu trách nhiệm."

Anh giúp Ami tắm rửa, rồi cả hai lên giường đi ngủ quên hết cuộc sống ngoài kia như thế nào.

Cả hai cứ thế trần truồng ôm nhau mà ngủ.

...

Sáng sớm, JungKook đang ngủ thị chợt tỉnh giấc vì tiếng chuông cửa phát ra ầm ĩ không ngừng một giây.

Anh nhìn sang Ami rồi bước xuống mặc tạm cái quần rồi đi ra mở cửa, đối diện JungKook đang là Jimin, Jihyun và Taehyung.

Vừa nhìn thấy anh Jimin kích động mở to mắt, còn hai người còn lại thì há hốc mồm.

"Bộ dạng này là sao ? Ami đâu, sao tối qua em ấy không về ?"

Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ