Thế là chuẩn bị để ngày Ami nhập học, Jimin và Jihyun thay nhau kèm em gái mình những kiến thức cơ bản của khoa kinh tế.
"Cái này là như này này, có hiểu chưa, em phải tập tính toán, vận dụng đầu óc chứ."
"Em không biết, chỉ cần lấy máy tính là được mà anh ?"
"Ôi trời, ông trời ơi xuống đây mà coi, sao nó ngốc vậy ông trời."
Jihyun bất lực than trời than đất.
"Thôi, để tối giải quyết, bây giờ thì lại đây, rửa chén giúp anh nhé."
Jimin vừa dọn bàn ăn xong, ngồi trên sofa ăn trái cây nhìn rất là hưởng thụ.
*ting tong... ting tong.
"Ai vậy nhỉ ? Ami ra mở cửa đi."
Jimin ra lệnh.
"Dạ."
Ami đứng dậy bước ra mở cổng.
"Tới liền tới liền !"
Đứng trước cánh cửa cổng là 3 người đàn ông, không ai khác đó là Hoseok, Taehyung và đặc biệt là người tình trong mộng của em nữa.
"Ô, em chào các anh."
Ami lễ phép cúi đầu chào họ.
"Mời các anh vào nhà, anh Jimin cũng ở trong đấy ạ."
"Cảm ơn em."
Hoseok xoa đầu Ami rồi cũng cùng bước vào nhà.
"Chào mọi người, đến đây có chuyện gì không ?"
Jimin nằm trên sofa lên tiếng.
"Phải có chuyện gì mới đến được à ?"
Taehyung xách bịch trái cây rồi đưa cho Jihyun.
"Cho 2 đứa này."
"Ơ, sao lại chỉ cho 2 đứa ?"
Jimin ở sofa ngóc đầu dậy.
"Chứ anh có mua cho em đâu mà đòi 3 đứa ?"
"Cái này là Hobi hyung mua cho Jihyun và bé Ami thôi, anh không có đâu, anh nhiều tiền quá rồi còn gì ?"
JungKook cười cợt chọc ghẹo Jimin.
"Ôi mệt thật, em có biết là từ sớm đến giờ anh mệt thế nào không JungKookie ?"
"Sao ? Ai tống tiền anh à ?"
"Còn hơn cả tống tiền đấy."
"Từ sớm đến giờ, anh làm gia sư không công cho cái con bé ngốc ngốc ngu ngu ở trong bếp đấy !"
"Ôi ngốc gì mà ngốc thấy cả trăm ông trời luôn ấy."
Ami nghe vậy, tay đang cằm dao để bổ trái cây cũng phải cắm xuống cái thớt một cái, Jihyun bên cạnh cũng xanh cả mặt.
Ami dùng ánh mắt bốc hỏa nhìn anh ba của mình, Jihyun hoảng loạn chạy luôn ra ngoài. Jihyun ra ngoài thì khều khều Jimin, ý muốn anh hai mình dừng lại đừng nói nữa.
"Anh hai, anh mà còn nói nữa là có án mạng đấy !"
"Hả ? Án mạnh gì ?"
Jihyun nhìn vào bếp, Jimin cũng nhìn theo hướng mắt của em trai mình, ở trong bếp, Ami đang hành hạ cái bếp mỏng tội nghiệp, Jimin nhếch môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKook
Romance"đại ca, em thích anh !!" "sao cơ, nhóc nói gì vậy !??" "em nói là em thích đại ca nhiều lắm !!" "nhóc gan thật đó, anh như vậy nhóc không sợ hay sao ??"