16

128 13 6
                                    

Người đàn ông đó tiến lại gần Ami, không nhanh không chậm chộp lấy tay của Ami kéo em đứng dậy, Sojee giật mình, đó là Park Jihyun.

Lúc nãy Sojee thấy Jihyun đã đứng ở đó rất lâu rồi, chắc là đã nghe cuộc nói chuyện của 2 người, vì nhìn mặt Jihyun khá tức giận.

Nhưng mà... hình như sau lưng Jihyun còn có ai khác nữa, không phải là Jimin.

Hình như là...

...

JungKook đang đứng ở nơi anh và Ami hay gặp nhau, nhìn nghiêng ngó dọc, nhìn vào cửa hàng tiện lợi em hay vào mua đồ ăn thì không thấy hình bóng của em.

Bây giờ đã hơn 8 giờ 30 tối rồi, em đã đi đâu được chứ, bình thường vào 8 giờ tối là đã thấy em, hay hôm nay khách ở nhà hàng đông quá nhỉ ?

Hay là... đi tìm em ? Nghĩ là làm, JungKook đúc tay vào túi rồi đi qua nhà hàng ở bên con hẻm.

Đi đến cửa thì thấy ở trong không có em, khách trong nhà hàng thì cũng không có đông lắm, JungKook thấy anh bảo vệ trước cửa thì đi lại hỏi luôn cho tiện.

"À, anh ơi, cho em hỏi Park Ami tan làm chưa ạ ?"

Anh bảo vệ nghe JungKook hỏi thì ngẫm nghĩ như đang nhớ ra gì đó rồi mới trả lời.

"A à, Ami hình như hôm nay không có đến làm, chiều nay anh chẳng thấy con bé đấy đâu."

Anh bảo vệ vừa nói xong, thì JungKook cũng nhìn vào nhà hàng thì cùng lúc đó Jihyun đang hớt ha hớt hải lại ra.

Jihyun nhìn thấy anh.

"Ơ JungKook ?

Cậu... tìm Ami sao ?"

JungKook tuy ngại, không muốn thừa nhận nhưng cũng ậm ừ.

"À đúng rồi, tớ tìm... Ami"

"Vậy thì đi với tớ, Jimin-hyung vừa gọi tớ bảo rằng Ami đi chơi chưa về, bây giờ đã là gần 8 giờ 40 rồi."

"Được được, đi thôi."

...

Hình như là... sau lưng Park Jihyun là JungKook.

"Theo anh đi về, nhanh lên."

Ami ngước lên nhìn người đang năm tay mình.

"A..anh ba ?"

"Em theo anh về, em say rồi, anh hai mà biết sẽ đuổi em ra khỏi nhà."

Jihyun kéo tay Ami đi một mạch về nhà, JungKook thì cảm thấy không an tâm nên cũng chạy theo sau.

Ami lúc này mới quay đầu để ý tới JungKook đang đi theo mình, ái ngại quay đầu về phía trước, em hối hận vì đã để anh thấy bộ dạng này của mình.

Về gần tới nhà, thấy xa xa là bóng dáng của Jimin đang khoanh tay, đứng dực vào cổng, ánh mắt có vẻ giận dữ nhìn về phía Ami.

Vừa lại gần thì Jimin liền cất tiếng hỏi.

"Đi đâu ?!"

Ami ấp úng không dám trả lời, em vốn biết rõ, anh trai rất ghét trên người mình có mùi rượu bia, hôm đi biển là quá đủ với Jimin rồi.

Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ