11

94 6 0
                                    

Thế là em và anh khoác vai nhau trên đường phố tấp nập.

"Ô, anh không sợ có người nhìn thấy rồi tung tin lung tung hả ?"

"Tung cái gì mà tung, em là em gái ruột của Jimin hyung, thì em cũng như em gái ruột của anh thôi."

"Ồ, ra là vậy..."

Ami gật gù, cũng may là anh còn xem em là em gái, nên mới tự nhiên như thế, nhưng em có xem JungKook là anh trai đâu, rõ ràng là...

"Công việc của em dạo này thế nào ?"

"Anh chuyển chủ đề nhanh thế, công việc của em dạo này bình thường, đi học thì cũng ổn ổn."

"Nhưng anh ơi, hình như là em chọn nghành kinh tế để học là một sai lầm rồi, em không giỏi toán."

Ami nhìn anh bằng đôi mắt cún.

"Anh kèm em, có được không ?"

"Nhưng lịch trình của anh bận rộn lắm mà ?"

"Thì khi anh rãnh, anh sẽ đến nhà em, còn khi nào anh bận quá, thì anh kèm online cho em ?"

Ami suy nghĩ một tí rồi cũng gật đầu đồng ý, dễ gì mà không đồng ý chứ, có cơ hội tiếp xúc gần với người tình trong mộng hơn thì tội gì mà không triển.

"Đến nhà rồi, em vào nhà đi."

"Em cảm ơn anh, chúc anh ngủ ngon."

"Được rồi, Ami ngủ ngon nhé."

Em và anh chào tạm biệt nhau rồi cũng nhà ai nấy về, hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời.

_________

Sáng sớm tinh mơ, bây giờ là 6 giờ 30 phút sáng, trường của Ami bắt đầu vào học lúc 8 giờ 30 phút, Ami tranh thủ thức sớm để skincare cho bản thân, ít nhiều gì cũng mất hơn 30 phút.

Trong nhà thì chỉ có Ami thức sớm nhất, dạo rài Jihyun hay ngủ lại đêm nhà Jimin, Ami tranh thủ làm bữa sáng 3 người ăn.

Quay đi quay lại cũng ăn uống xong thì cũng đã 8 giờ sáng mà 2 ông anh chưa thức, Ami ghi note cho 2 ông anh mình khỏi ra đường ăn hàng quán, rồi đi bắt xe buýt để đến trường.

"Sojee, ăn sáng chưa ?"

"Tớ chưa... đói quá Ami ơi."

Ami vừa bước vào lớp thì thấy cô bạn của mình nằm dài trên bàn than thở.

"Cuối tháng, hết tiền rồi Ami ơi, ba tớ cắt tiền tiêu vặt của tớ rồi huhu."

"Ai bảo cậu cứ mua mấy thứ linh tinh không dùng được để làm gì. Thôi, đi với mình, hôm nay mình khao cậu."

"Tớ lười..."

"Con nhỏ này ??"

Ami hết cách đành lôi cô bạn đang nằm dật dựa trên bàn của mình mà kéo xuống nhà ăn.

"Ăn gì thì kêu đi, tớ đến bàn đợi cậu."

"Ok."

Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ