18

123 8 4
                                    

Mọi chuyện cũng đã trở về như cũng sau gần 1 tuần, vẫn như thường lệ em và JungKook 'vô tình' gặp nhau, và rồi cũng cùng nhau đi dạo, nhưng hôm nay hơi khác, 5 giờ chiều em đã thấy anh, dạo quanh khu phố được 30 phút thì Ami đề xuất muốn đến nhà JungKook chơi.

"Anh ơi, hay là cho em đến nhà anh chơi nha, mỏi chân quá đi mất, sẵn tiện cho em tham quan nhà anh luôn nha !"

Ami kéo kéo vạt áo JungKook và làm vẻ mặt dễ thương.

JungKook ngẫm nghĩ một chút rồi cũng đồng ý.

"Ùm... Cũng được, hôm nay gió hơi mạnh cho nên là có vẻ lạnh, về nhà anh chơi, anh sẽ chiêu đãi em thật tốt nhé !"

"Để em thông báo cho anh hai cái nha !"

JungKook gật đầu, cười mỉm rồi xoa đầu em, cả hai cùng nhau đi về nhà anh.

Đến cổng nhà, em nhìn JungKook bấm mật khẩu cửa nhà mà cũng khiến em điên hết cả người.

'Trời ơi, người gì mà đẹp trai thế không biết, nhấn mật khẩu nhà cũng quyết rũ nữa... phải làm sao đây, mình không thể nào để lọt anh ấy ra khỏi vòng tay được, phải hành động thôi'

*tự nhiên toi viết tới chỗ này, cái toi tự thấy toi thật mưu mô, nếu toi mà có được cơ hội này toi cũng sẽ tìm cách hành động :)))*

"Em ngồi sofa đi, anh bật máy sửa lên cho ấm."

"Dạ vâng"

Anh thấy em ngoan ngoãn như thế thì cũng bất giác mỉm cười, lòng thì cảm thán 'em thật dễ thương'.

"Ami uống gì nào ?"

"Dạ gì cũng được !"

Và thế rồi anh đem ra hai ly nước, một ly là cà phê sữa nóng, còn một ly là ca cao nóng, trời lạnh mà uống là hết sảy.

Cả hai bật ti vi lên xem hoạt hình, nhìn đồng hồ thì đã hơn 6 giờ chiều rồi.

"Em có đói không ?"

Ami gật gật đầu thỏ thẻ.

"Dạ có chút chút ạ."

Rồi cả hai cùng nhau lăn lộn trong bếp, khung cảnh này nếu người ngoài nhìn vào sẽ nói hai người họ là vợ chồng son.

Sau khi ăn uống no nê thì cả hai lại đến chuyên mục tranh nhau rửa chén.

"Thôi, để em rửa cho, anh nấu cho em ăn rồi thì em cũng phải giúp anh một tay chứ, để emm."

"Thôi... em là khách, anh là chủ, để anh rửa cho, em ra sofa ngồi xem ti vi đi."

"Khônggg."

"Không cái gì mà không..."

"Anh lì quá đó nha."

"Em mới lì đó."

Giành qua giành lại một lúc thì cũng sức cùng lực kiệt, cả hai quyết định cùng nhau rửa chén luôn, khỏi tranh giành làm gì cho mệt.

"Cuối cùng cũng xong, này bé, em biết chơi game không ?"

'H-hả, anh ấy mới gọi mình là bé, hình như đã lâu rồi không nghe gọi, sao hôm nay lại...'

Theo đuổi anh chàng xăm trổ | Jeon JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ