Phố mua sắm Tofu nổi tiếng luôn tấp nập nhộn nhịp nên Haruna mới ghé thử. Đúng là rất đông đúc, người ở đây rất hay cười, trông rất hạnh phúc, có vẻ ai cũng đang tận hưởng cuộc sống bình yên nơi thị trấn Makochi này.
Không đúng lắm với tin đồn toàn bất lương côn đồ nhỉ?
."Cho một cafe đen ạ!"
"Có ngay đây!"Có một quán cafe tuy nhỏ thôi nhưng thu hút Haruna mãi, tên là Pothos. Không gian trong quán đơn giản, tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, thậm chí còn có cả dây leo trên trần nhà, tạo nên không khí mộc mạc, gần gũi. Ở đây thư giãn vô cùng, xung quanh cũng yên tĩnh, bài trí thì gọn gàng. Thật hợp lí để bắt đầu một buổi sáng sớm với tách cafe trong không gian yên bình này.
Tachibana đặt tách cafe xuống bàn nơi Haruna đang ngồi, cô lén nhìn vị khách lạ mặt này rồi không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp mĩ miều kia. Phong cách ăn mặc của Haruna đúng là rất hút người nhìn, đến cả Tachibana có gu ăn mặc tốt cũng phải cảm thán.
"Em đã ăn sáng chưa? Ở đây có phục vụ bữa sáng theo mùa đấy!"
Haruna ngơ người trong giây lát, rồi lắc đầu phản ứng lại: "A...dạ không ạ, Haruna chỉ uống cafe thôi!"
Mặt em đỏ bừng lên, tránh ánh mắt tò mò của người con gái tóc ngắn ngang vai kia.
Là con gái, mà còn đẹp nữa!!
[Điểm yếu của Haruna: gái đẹp.]
Tachibana bật cười vì phản ứng thú vị của em, đúng là không nên nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá.
"Em tên là Haruna đúng không? Chị là Tachibana Kotoha, rất vui được gặp em!"
"A? Vâng...!"
Haruna lắp bắp trả lời, chân tay vô thức loạng choạng trên không. Em ngại ngùng quay lại nhìn cô gái tên Kotoha kia. Haruna nâng tách cafe nóng lên uống, cố gắng che đi khuôn mặt bối rối của bản thân, em tỏ ra bình thường nhất có thể.
Người đâu xinh thế không biết! Cười lên làm đốn tim người khác quá à!!
"Haruna-chan là người từ ngoài thị trấn đến sao? Lần đầu chị thấy em."
"Vâng ạ, rất vui được gặp chị!"
Rất nhanh hai cô gái trẻ đã trở nên thân thiết như những người bạn thân lâu ngày gặp lại. Đúng là con gái gặp ai hợp tính là rất trở nên thân thiết nhỉ.
Tachibana là người tinh ý và rất thấu hiểu cảm xúc của đối phương khi nói chuyện, Haruna cảm nhận được điều đó. Dù chỉ qua vài câu giao tiếp, Haruna đã thấy được phần nào tính cách của cô gái tóc nâu kia.
Tachibana đang bận tay rửa những chiếc tách cafe trong bồn nhưng vẫn liến thoắng bắt chuyện với Haruna. Kotoha rất có cảm tình với cô bé tóc trắng này, chỉ là đột nhiên thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wind Breaker - Nii Satoru ] Anh đào máu
ParanormaleSẽ ra sao nếu Sakura Haruka có một người em gái song sinh?? Là em gái ruột thật nha!! Câu chuyện kể về Haruna, cô gái với vẻ đẹp rạng ngời khiến bao người đổ rạp ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Muốn biết rõ hơn thì đọc phần 'Mở đầu' ạ! Hoan hỷ đón n...