Chương 3-Mua sắm

202 35 4
                                    

Sáng sớm, Haruna tỉnh giấc.
Em nhìn chiếc váy dính màu đỏ, thuần thục xử lí từng vết máu loang lổ khắp sàn, dường như đã quá quen với việc này.

Haruna không ghét máu, nhưng đặc biệt tự thấy máu của bản thân thật kinh tởm.

Thả mình trong bồn tắm, em tận hưởng phút giây thoải mái trong làn nước ấm. Từng dòng nước chảy xuống xoá đi mọi vết máu khô trên cơ thể.

Kết thúc chuỗi giờ đau đớn bằng việc tắm rửa, như một lẽ thường tình.
.

Buổi sáng luôn bắt đầu với vài thói quen của em, Haruna lại dán mắt vào con số đang biểu thị trên cân.

"Một tách cà phê mà tăng từng này á??"

Haruna lục lọi trí nhớ xem hôm qua rốt cuộc ăn gì lại tăng cân, từng ngón tay bật lên đếm trong hoảng loạn: "Không có, hôm qua cũng ăn rất healthy, đâu có ăn gì lạ đâu? Qua còn hộc máu muốn chết mà tăng cân???"

Thời gian sống bên nước ngoài với công việc người mẫu kiêm diễn viên nên việc em bị kiểm soát cân nặng một cách sát sao cũng không có gì lạ. Vì bản thân cũng là một nhân vật có tiếng trong ngành giải trí nên Haruna luôn phải trông thật hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng. Dù chỉ mới nổi lên nhờ ngoại hình độc lạ nhưng rõ ràng em không có quá nhiều bận tâm với việc đứng trên đỉnh giới giải trí.
Đối với Haruna mà nói, đó chỉ là hứng thú nhất thời mà thôi.

Việc giữ số cân hoàn hảo đã bất giác trở thành một thói quen trong cuộc sống. Nhưng đó cũng là điều ám ảnh Haruna trong suốt mấy năm qua.
.

Suy sụp không được lâu, em lại quay trở về dáng vẻ tích cực hàng ngày. Haruna tự luyến nhìn vào gương rồi vuốt nhẹ lên khuôn mặt tinh xảo như tranh vẽ.

Haruna biết em đẹp, em thích điều đó.

Haruna đẹp, không là thần thì cũng phải gọi là tiên. Đường nét trên gương mặt hài hoà, vẻ đẹp gần như có thể gọi là hoàn hảo kia một khi xuất hiện luôn làm rung động giới mộ điệu.

Nhưng vẻ đẹp là con dao hai lưỡi, vừa an toàn vừa nguy hiểm. Cái giá phải trả cho vẻ đẹp mĩ miều này lại không hề rẻ chút nào.
Mái tóc mượt mà dài ngang lưng được Haruna chăm chút từng li từng tí, nó luôn nổi bật trong đám đông bởi màu trắng tự nhiên như một đóa hoa thơm khoe sắc. Cùng với đó là làn da trắng đến mức có thể gọi là nhợt nhạt tưởng như cái xác chết khô, đặc điểm thường thấy của những người mắc bệnh về da.

Bệnh bạch tạng.

Khác nhiều người mắc căn bệnh này thường có đôi mắt trắng hoặc hồng nhạt thì Haruna lại sở hữu cho mình đôi mắt màu vàng lung linh như ánh bình minh. Điều đó lại trở thành điểm đặc biệt thu hút khán giả.

Người ta chẳng phải thường bảo rằng cửa sổ tâm hồn của những nàng tiên sẽ làm rung động bất cứ người phàm hay sao? Chẳng may lỡ sa chân vào cái bẫy mà nàng tiên giăng sẵn thì chắc rằng không thể tự vùng vẫy thoát ra được?

Đôi mắt vàng nhạt sắc sảo tựa như những viên pha lê quý giá, toát lên thần thái sang trọng, cao quý. Nhưng cũng gợi đến sự dịu dàng, mềm mỏng, đủ để trỗi dậy cảm xúc của bao người muốn bảo vệ, chở che. Vẻ đẹp lung linh nhưng không kém phần thuần khiết.

[ Wind Breaker - Nii Satoru ] Anh đào máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ