Một chút thông tin quan trọng bổ sung

97 14 4
                                    

Chào mừng mọi người quay lại với đứa con nhỏ này của tui nhee💓

Nhưng không phải chap mới đâu🥲

Có yếu tố spoil ạ🥹
.
.
.
T khá băn khoăn không biết có nên cho vào truyện hay không, nhưng từ trước khi bộ này được lên kệ thì những điều sau đây đã ăn sâu vào mạch rồi:

1. Đầu tiên, đã thông báo, là Oc x Char.
Vui lòng không đưa OTP của các bạn vào đây nhé ( Tui cũng đấu tranh tâm lí dữ lắm. )

2. Như đã viết ở phần 'Mở đầu', truyện có liên quan tới thế giới Tokyo Revengers, nhưng mà bộ đấy cũng là đồng nhân luôn (Oc x Char). Có thể sẽ hơi khó chịu với một số bộ phận khán giả, nên mọi người cân nhắc việc tiếp tục theo dõi những chương sau nhé ạ.

Lí do là nếu cho quá nhiều Oc phụ sẽ khiến độc giả khó nhớ, dễ bị nhầm lẫn và làm mờ nhạt đi các nhân vật có sẵn. Còn vấn đề lớn hơn, chính là Oc TR của t đã vô thức xuất hiện và đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển suy nghĩ và tính cách của nhân vật chính Haruna.

( Còn nếu hỏi Oc TR là khứa nào thì t cũng lười giải thích đứa con cưng này quá. Chi tiết thì Oc này đã được t tạo ra từ vào khoảng năm 2020-2021. Nhưng hồi đấy t vẫn còn nhỏ xíu, văn phong chưa hoàn thiện (tất nhiên cũng không hơn bây giờ là bao), với cả không đủ dũng cảm dám đăng truyện🥲.
Nhỏ đấy là Oc cưng nhất của t, vậy mà ẻm chưa có cơ hội lên sóng nên hơi cảm thấy tội lỗi. Đây cũng là dịp để ẻm debut lần đầu và cũng có thể là lần cuối, nên mong mọi người đón nhận ẻm một cách tích cực ạ💕 )

3. Cuối cùng, điều này chưa được đề cập trong phần giới thiệu và các fact trước, đó là dù là mang thể loại đời thường, nhưng trong bộ đồng nhân này lại có thêm yếu tố siêu nhiên.

Có vẻ hơi kì cục ha

.
.
.

Vậy nha, cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ truyện💪💖
Thương thương🫶🫶🫶

(P/s: Chỗ t mấy nay có bão nên giờ học giờ chơi đảo lộn lên hết👀)

[ Wind Breaker - Nii Satoru ] Anh đào máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ