Tóm tắt lại các diễn biến của chap trước, Veldora muốn chế tạo tình dược với ý đồ không mấy là trong sáng với Luminous. Thế nhưng, lọ tình dược sau khi cậu trở về đã rỗng tuếch, có người đã vô tình uống phải nó!?
Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
___________________________
Không kịp tiếc rẻ cho lọ tình dược khó khăn lắm mới chế tạo được của bản thân, Veldora hốt hoảng đi tìm người uống phải lọ thuốc đó.
Thực ra thì, lọ thuốc đó khá mạnh. Nó là dạng đặc 100% nên hiệu quả sẽ xảy ra mãnh liệt và ngay tức thì. Dung dịch tình dược này đáng lẽ ra phải được pha loãng, để hiệu quả giảm bớt một chút, sau khi hấp thụ ở dạng loãng thì người vô tình hấp thụ (bất kỳ thực thể nào trong tensura) đều sẽ bị dễ đỏ mặt, suy nghĩ trở nên hơi mơ hồ với người đầu tiên tiếp xúc, khiến tạo ra ảo giác gọi là tình yêu.
Thế nhưng, có vẻ đã có ai đó vô tình hấp thụ tình dược của cậu ở dạng đặc 100%, và điều đó thì rất rất rất tệ. Dẫu có là ai trong tensura, thì chắc chắn đều phải trải qua cảm giác mệt lả, cơ thể sẽ nóng hơn bình thường, không thể suy nghĩ một cách tỉnh táo và vô tình trở nên hứng tình. Điều này áp dụng với mọi loại sinh vật, nó chẳng khác nào một lọ thuốc...ờm...kích dục cả.
Tuy chỉ có hiệu nghiệm trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng Veldora cần phải tìm ngay ra người vừa uống lọ thuốc kia, nếu không cậu sẽ gặp rắc rối to. Rimuru chắc chắn sẽ không tha cho cậu mất...
Chỉ nghĩ đến viễn cảnh bị cắt mất khẩu phần ăn vặt cùng khuôn mặt giận dữ của Rimuru, Veldora như muốn rùng mình.
Cậu đảo mắt xung quanh phòng, cố tìm một bóng người. Theo dự đoán của cậu, kẻ vừa uống phải thuốc sẽ không thể đi đâu xa, có thể vẫn còn đang trong căn phòng này. Dẫu sao thì tác dụng thuốc cũng khá mạnh, tỉnh táo còn khó, nói gì đến việc di chuyển.
*Soạt*
Và đúng như cậu dự đoán, âm thanh của một chiếc ghế bị di chuyển vang lên. Không thấy người trên ghế, có khi đã bất tỉnh và ngã xuống đất rồi không chừng.
Cậu vội vã chạy lại, thế nhưng, khoảnh khắc đó cậu đã ước mình không làm thế.
Một lọn tóc màu bạc, ánh lên sắc xanh xõa nhòa dưới đất.
TIếng rên rỉ khe khẽ, yếu ớt đến nỗi nghe không ra ý nghĩa, nhưng chất dọng trẻ con thì không lẫn đi đâu được.
Ôi trời...và còn điều gì tệ hơn nữa chứ. Veldora khẽ rên rỉ, hai tay ôm đầu.
"Chết rồi....là Rimuru. Cậu ấy...uống nhầm thuốc của mình rồi..."
______________________________________________________________________
Lời của tác giả:
Ôi chết rồi, Rimuru đã uống nhầm thuốc kichduc, ai đó hãy giải cứu Rimuru khỏi con rồng audam lolicon này đi!
- ps: Rimuru không có bộ phận sinh dục của cả nam lẫn nữ và không tái tạo được nhé, ở trong fic này là thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slime dattaken] Moe moe kyun!
RomantizmKhi mà Rimuru thôi không làm minh chủ, Tempest ổn định và câu chuyện về nhiều cặp đôi được hình thành:))))) Couple nào cũng làm miễn là có dưới comment:v