Hi 👋🏻
Ellarum epdi irukinga 🙋🏻♀️
I hope everyone is doing well
Ellarum next chapter ku waiting nu theriyum . Enakum update odane kudukanum dhan aasa but kuduka mudiyadha oru situation😔. Adhu enna situation na vera onnu illa enaku clg open panitanga. Clg mattum poramari na paravala but unga author clg oda serthu sila extra course classes poren adhanala inime seekrama update varadhu doubt dhan because naa last chapter eh night full ah type panni morning 3 clock mela dhan post pannen. But I will try my level best to update consistently. So update konjam late ah vandhalum kochikadhinga😞. Update late ah vandhalum eppavum pola story ku unga support tharuvinganu namburen☺️.
And oru small help upcoming chapter ku oru song venum. Like situation epdi na veetla yaarum illa na namma paatuku oru song potu vibe pannuvom la andhamaari. Unga author la veetla yaarum illana nalla item songs or vijay antony songs pottutu ore vibe uh dhan😜💃🏻💃🏻💃🏻. Chapter la poda en mind layum neraiya vibe ana songs iruku but irundhalum readers aagiya ungaloda song choice epdi irukumnu paaka oru aarvam adhan unga kitta kekalam nu nenaichen.so naa sonna situation la like veetla thaniya irundha neenga endhamari songs ku vibe pannuvinganu comment la sollunga or edhachum song suggest pannunga. Neenga sonna songs la edhachum oru song chapter oda connect ana naa kandipa chapter la andha song include pandren. So marakama comment la song suggest pannunga 🤗.
Then enaku oru doubt. Enna na Wattpad la English stories mattum dhana Wattpad programs la participate panni stories moolama money earn panna mudiyum. Or indhamari tanglish and fanfiction stories publish paniyum earn panlaama . Enaku idha pathi seriya therila so yaaruchum clear ah explain pannunga. Because naa oru story la paathen adhuvum oru fanfiction story dhan tanglish dhan irundhuchu but last chapter la andha author avanga story ah yaaro purchase panikitanga adhula ivanga money earn pannanganu potrundhanga . So adhanala enaku doubt ah iruku tanglish stories publish panni money earn panna mudiyum ma nu . I think apdi writers earn panna readers andha story ah pay panni padikura maari irukumnu nenaikuren. So yaarukavadhu idhapathi therinja enaku explain pannunga like readers endha money um pay pannama stories freeya read pannanum but indhamari tanglish stories publish panni Wattpad la or any other platforms la money earn panlaama nu.
I think next chapter may be Saturday night varum nu nenaikuren.
So see you all in next update ☺️
Poitu varen , Tata bye 👋🏻🤗💖
YOU ARE READING
Kadhal Sadugudu 💖😍
RomantizmDisclaimer : Its fully a imaginary story of mine there is no connection between the character of this story to the real life this is a love story between a college senior and junior 🤗❤️ lets see how their love journey starts 🤔