[Level 4]

330 86 11
                                    

Sau khi nhận được tin nhắn hàng loạt. Điều game thủ nghĩ đầu tiên là sự kiện đặc biệt lại được tổ chức.

Dù sao [Lệnh triệu tập] lần nào cũng đi đôi với những nhiệm vụ siêu dài, người chơi phải lên chiến trường chiến đấu liên miên. Nhưng bù lại phần thưởng lúc nào cũng phong phú, đa dạng.

Lần gần nhất là chạy qua nhà Cavallone để chi viện đồng minh.

Không biết lần này là làm gì.

Có vài người chơi lại chú ý tới [Lệnh triệu tập khẩn cấp] hơn. Trước nay chưa từng dùng tới từ khẩn cấp mà? Không biết nhà sản xuất lại nghĩ ra cách gì để hành bọn họ đây.

Dù sao họ cũng có kinh nghiệm, khi có lệnh triệu tập thì tuyệt đối phải đăng nhập vào game trước 24 giờ càng sớm càng tốt. Nếu không điểm uy tín sẽ giảm tuột dốc, nhẹ thì ít được giao nhiệm vụ cấp cao, nặng thì bị nghi ngờ là gián điệp, trực tiếp bị đuổi cổ khỏi gia tộc game over luôn.

Phải phải, nhà phát hành game chính là thích làm họ game over thế đấy. Bọn họ tỏ vẻ ở lâu trong cái khổ, họ quen khổ rồi.

Vì đang 8h tối nên cũng có khá nhiều game thủ rảnh rỗi ngay lập tức đăng nhập game và dịch chuyển tới Tổng bộ (Nằm tại Italia ).

Bầu không khí ở đây có chút kì lạ, không biết là do chiến trận liên miên hay là do gì khác.

[Sao thế? ] Một người chơi tới sau hỏi một người chơi khác.

Dù là người chơi nhưng họ vẫn chỉ là lính quèn. Không được phép đặt chân vào phòng họp cấp cao, thường bên trong diễn ra việc gì người chơi thường không nắm rõ.

Nên hầu hết chỉ có thể nghe lỏm nội dung từ tiếng hét của Hộ vệ Bảo hoặc Hộ vệ Mặt Trời mà thôi.

Nếu có người chơi cấp cao hệ Sương mù thì dễ thở hơn nhiều, họ chính là dạo chơi trong đó rồi mang tình báo ra ngoài.

Hộ vệ sương mù Chrome thì rất lành tính, thường sẽ nhắm một mắt mở một mắt nếu không phải kế hoạch cơ mật gì.

Nhưng mà nếu là có vị Mukuro hay Hộ Vệ Mây Hibari Kyoya thì đừng có mơ tưởng lẻn vào, cửa sổ cũng không có đâu đừng nói gì tới cửa chính. Họ sẽ lôi đầu người chơi như bịch rác ném ra ngoài.

May là mấy cuộc họp kiểu này họ thường chẳng bao giờ có mặt... Cho tới hôm nay.

[Không ổn rồi... Hôm nay ở trỏng có tận bảy người lận. Ruồi cũng không bay lọt vào được. ]

[Gì cơ. Lần này có chuyện nghiêm trọng lắm sao? Thường chỉ tập hợp được hai ba người là cùng mà. ]

Ầm.

Tiếng đổ nứt rõ to vang lên, cả những người chơi ngồi trước màn hình máy tính cũng bất giác nhăn mi cau mày.

Hộ vệ Bão Gokudera Hayato đang phát động hộp vũ khí, mở ra hệ thống C.A.I, có vẻ chính nó đã khiến bức tường đổ nát.

Nhưng vị kia không tập trung dùng vũ khí, mà mất khống chế vung lên nắm đấm của bản thân. Đánh người kia một cú trời giáng trước mặt toàn thể người chơi.

[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ