Sawada Tsunayoshi đang tính nói lời an ủi với người phụ nữ trước mặt, nhưng người ấy đã thôi làm vẻ mặt u sầu, xin lỗi Tsuna vì đã làm bầu không khí trầm xuống.
Sawada Tsunayoshi nhìn người phụ nữ, có vẻ cô ấy thuộc dạng người luôn giữ tâm lý lạc quan trong nghịch cảnh, dùng nụ cười để đối mặt mọi chuyện
Nana lúc này mới nhớ ra mục đích mình tới đây, đưa cho Sawada Tsunayoshi bộ quần áo trên tay.
Bộ đồ này thật giống thứ mà cậu đã chọn lúc nãy. Có vẻ như tới đây cốt truyện mới cung cấp trang phục.
Sawada Tsunayoshi thay đồ cho nhân vật, khi nhìn vào rương cá nhân thì mới thấy một chiếc nhẫn nằm đó.
"Nhẫn Vongola..? " Sawada Tsunayoshi dùng câu nghi vấn khi nhìn chiếc nhẫn. Bên cạnh đó còn có một đôi găng tay len.
Nhưng cậu chưa kịp xem xét thì đã nghe tiếng Nana-san gọi. Sawada Tsunayoshi vội vàng mặc vào quần áo rồi đi ra.
Cả hai cùng trò chuyện một lúc nữa.
Nhưng cuộc gặp gỡ giữa Tsunayoshi và Nana chỉ là một nốt nhạc đệm nho nhỏ. Vì ngay lập tức hệ thống game gửi cảnh báo yêu cầu Sawada Tsunayoshi ngay lập tức di chuyển.
[Bạn đã dừng tại vùng an toàn quá lâu. Hãy lập tức di chuyển tới vị trí khác. ]
Sawada Tsunayoshi nhìn nhìn thông báo. Cảm thấy có chút tiếc nuối. Thậm chí cậu còn chưa kịp để nhân vật dùng cơm trưa với Nana-san nữa.
Chỉ còn 30 phút nữa là kết thúc buổi live steam. Nên cậu còn tính ở lại đây lâu hơn đến hết buổi live steam luôn chứ.
"Thôi... Game đã phát thông báo cũng đành chịu. " Sawada Tsunayoshi có chút tiếc nuối thở dài nói lời tạm biệt với Nana-san.
Cả hai thậm chí còn hẹn ngày nào đó gặp lại nhau.
Bầu không khí bình yên hoà thuận... Nhưng mọi chuyện ngay lập tức quay quắt ngay khi cậu bước chân ra khỏi nhà.
{ Sawada Tsunayoshi! Sawada Tsunayoshi! } Dòng chữ xuất hiện trên màn hình box chat một cách bất ngờ.
{Nghe này... Ngay lập tức mở bản đồ ra. Kiếm chỗ dịch chuyển gấp! Là biểu tượng có hình tam giác có trên bản đồ đấy! Chạy tới đó kích hoạt địa điểm dịch chuyển đi! } Nam game thủ hoảng loạn cấp tốc đưa ra chỉ dẫn.
{????? } Fan mẹ chẳng hiểu tại sao người kia lại hoảng loạn như vậy.
{Sao thế?} Tiểu thư tư bản cũng ngây ngốc y chang fan mẹ. Thậm chí cô còn đang chill chill khi Tsunayoshi nói chuyện với Nana.
{Gấp lắm có gì giải thích sau... Tsk, không kịp rồi. Sawada Tsunayoshi, di chuột sang bên phải và nhấn Ctrl đi. Nhanh lên!! }
Sawada Tsunayoshi hoảng loạn làm theo. Ngay lập tức di chuột và nhấn phím. Nhân vật theo hiệu lệnh liền lộn người né tránh.
Ầm.
Một chiếc búa sắt khổng lồ ngập trong lửa đỏ (nghĩa đen) xuất hiện ngay vị trí Sawada Tsunayoshi đứng vừa nãy. Vừa tấn công là hai người, trên đầu còn mang theo thông số, có vẻ như cũng là người chơi giống như cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một game
FanfictionTsunayoshi: Sao trò chơi mình chơi không giống những gì mọi người mô tả nhỉ?