Sawada Tsunayoshi đang yên lành ngồi trên cây thì cậu bất giác bị tấn công từ đằng sau.
Một cây dù chưa mở đánh hướng thẳng vào eo cậu.
Cậu không biết tại sao mình lại có thể may mắn né được cú đó, có lẽ là nhờ trực giác đi.
Cậu tập trung cao độ nhưng người kia chậm chạp không có tấn công. Ngay khi cậu buông lỏng cảnh giác thì một đòn tấn công lao tới, ngọn lửa có màu xanh lam của người kia vọt tới, sượt qua sườn mặt cậu.
Người kia là một người sử dụng lửa mưa, mọi người trong nhóm chat nói vậy.
Dù chỉ trong thoáng chốc nhưng cậu cảm thấy nhân vật của bản thân đã đình trệ. Cậu bất giác cảm thấy không ổn, nếu như dính đòn này khi bị bao vây thì cậu sẽ không có đường thoát.
Như thể để chứng minh cho suy nghĩ của cậu, từ bụi cây từ đằng sau người chơi nọ, xuất hiện thêm năm tới sáu người chơi nữa. Như thể họ đã biết cậu sẽ ở đây mà kéo quân bay đến.
Họ từ từ đáp xuống đất, vẫn không rời mắt khỏi cậu.
Người cầm ô ngay lập tức chạy về đứng bên cạnh một người sử dụng lửa mây cầm súng .
Tsunayoshi giật giật khóe môi.
Là do mọi người xem live steam nên đoán ra vị trí của cậu sao?
Nhưng ngay lập tức Tsunayoshi lại bác bỏ chính suy đoán này, rõ ràng cậu chỉ mới ngồi lên cành cây chưa tới một phút. Dù cho có coi live stream đoán ra cũng sẽ mất một lúc mới tới được chỗ cậu, huống hồ là tới đông thế này.
Nhưng dường như những người đối diện không muốn cho cậu thời gian để suy đoán. Những đòn tấn công nối tiếp nhau, đa dạng vũ khí cùng hướng cậu mà tới.
Tsunayoshi trong lòng hoảng hốt. Nhưng tay đã bất giác chỉnh cho nhân vật tránh được những đòn có thể đánh trúng mình.
Sawada Tsunayoshi không biết tại sao bản thân lại tựa như đã quen thuộc với việc quan sát đường đi của vũ khí... Mọi thứ cứ tự nhiên vậy thôi.
Nên dù cậu vẫn có chút lóng ngóng, bằng cách nào đó cậu vẫn sống sót sau tất cả đòn tấn công đó.
Một phát đạn được bao phủ bởi ngọn lửa mây đánh về phía cậu. Nhưng ngay lập tức đã bị một ngọn lửa màu cam nung chảy nhanh tới độ mắt thường gần như không theo kinh nghiệm.
{Wao... }
{Vị Steamer này là thần thánh phương nào? Là vị game thủ chuyên nghiệp ẩn danh nào đó sao? }
Nói không ngoa chứ mọi đòn tấn công của con game này y như ngoài đời thật, muốn né được mấy thứ đó cần sự tập trung cao độ. Huống hồ đây còn là dưới hàng loạt đòn tấn công, người điều khiển kia phải có sự nhạy bén hơn người là điều chắc chắn.
Nên có vài người suy đoán Sawada Tsunayoshi là ai trong số game thủ máu mặt.
Mấy người theo dõi Tsunayoshi từ lâu chỉ có thể cười trừ. Tsunayoshi? Game thủ chuyên nghiệp? Hai từ này không có chút nào liên quan tới nhau luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một game
FanfictionTsunayoshi: Sao trò chơi mình chơi không giống những gì mọi người mô tả nhỉ?