Phòng live steam của Sawada Tsunayoshi đã bị cấm phát sóng không lâu sau đó, vì một lượng lớn ngôn từ thù ghét được sử dụng trong cuộc tranh cãi giữa những người xem trong phòng live steam.
Sawada Tsunayoshi không còn cách nào khác ngoài vội thoát game dù nhân vật cậu đang bay giữa biển rộng, dù sao đi nói chuyện với ban quản trị trang web vẫn quan trọng hơn.
Cũng may '[Công cụ] Kẻ đào tẩu khỏi sự truy đuổi' thậm chí còn đảm bảo cậu log out an toàn ở mọi địa hình.
Sau cuộc trò chuyện, ban quản trị cũng hiểu cho tình hình của Tsunayoshi, nhưng họ vẫn theo nguyên tắc cấm phòng live steam Tsunayoshi trong vòng 3 ngày.
Đồng thời họ cũng đề nghị Tsunayoshi mở chế độ chỉ cho những người từng donate quyền comment.
Cách này giảm thiểu những thành phần comment tục tĩu tràn lan trong phòng live steam.
Đó là lời họ nói vậy.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy bọn họ chính là muốn dụ cậu mở Donate. Dù sao trang web cũng sẽ ăn ba phần trăm mỗi lần có người dùng Donate cho Steamer.
Nhưng vì cậu mới để lại ấn tượng xấu, nên cậu cũng không tiện từ chối. Cậu tính trì hoãn việc này để rồi sau này rồi tính.
Dù sao cậu cũng chỉ là hiện tượng mới nổi nhất thời, kiểu gì cũng sẽ hạ nhiệt nhanh sau vài ngày thôi. Cậu sẽ sớm trở lại là một Steamer nho nhỏ có vài người bình luận ấy mà.
Cậu vâng vâng dạ dạ, nhưng cuối cùng thật sự bị dụ mở chế độ chỉ cho người Donate.
Tsunayoshi ngớ người.
Ban quản trị có người thật sự rất giỏi ăn nói, cậu bị quay mòng mòng rồi đồng ý lúc nào không hay. Cậu cũng là dạng người nào biết từ chối người khác một cách cứng rắn, bị gài cũng là điều bình thường.
Sawada Tsunayoshi nhìn dòng chat giữa cậu và quản trị viên mà thở dài.
Trước giờ cậu đâu có mở Donate, giờ đùng cái mở có bị hiểu lầm là ham tiền nên mờ mắt không nhỉ?
Nhưng chuyện cũng đã xong xuôi, Tsunayoshi không còn cách nào khác ngoài lên thông báo về việc tạm khóa live steam và mở chế độ Donate một lần để có quyền comment.
Chưa nói tới mấy thành phần mới tới, thì ba người Nam Game Thủ, Tiểu Thư Tư Bản và Fan Mẹ mừng tít mắt.
Bọn họ chờ ngày ngày đã lâu.
Dù sao Tsunayoshi vẫn luôn từ chối mở Donate, bọn họ muốn Donate vẫn luôn không có cách nào.
Ai ngờ cãi nhau một trận, Sawada Tsunayoshi thật sự mở Donate.
Nếu vậy cãi thêm mấy lần cũng... Đương nhiên là không được, Sawada Tsunayoshi bị cấm live steam ba ngày rồi. Bọn họ giờ mỗi tối biết xem gì đây, đúng là cái tay bấm bàn phím hại cái thân mà.
Dưới bài đăng thông báo của Tsunayoshi cũng có vài người chửi hút máu này nọ.
Nhưng Tsunayoshi lúc này đã đi đánh răng chuẩn bị lên giường ngủ, nào biết mấy lời chửi này.
Vì việc bị cấm Live steam diễn ra đột ngột, Tsunayoshi như đã quên việc xẩy ra ít phút trước.
Khi nhắm mắt một lúc, Tsunayoshi như mới sực nhớ ra mà hốt hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một game
FanfictionTsunayoshi: Sao trò chơi mình chơi không giống những gì mọi người mô tả nhỉ?