Mọi người bình luận càng có tâm, càng sớm ra chương mới nha.
[----]Tsunayoshi đưa mắt nhìn quanh cửa tiệm. Nơi này là một cửa hàng với quy mô tiêu chuẩn. Những trò chơi được xếp gọn trên giá theo thứ năm phát hành.
Nhưng sau một lúc, cậu lại thấy kì lạ. Tại sao ở đây chỉ có đĩa game phát hành từ 5 năm trước thôi sao? Nhập hàng mới liên tục cửa hàng sẽ dễ cạnh tranh với đối thủ hơn chứ nhỉ?
Cậu nhìn qua người đứng đằng sau đang mỉm cười. Chẳng lẽ người này chỉ thích game cũ thôi sao? Hoặc là người này là dạng mở tiệm không biết kinh doanh ta?
Sawada Tsunayoshi dời sự chú ý xuống những game trong quầy giảm giá 50%. Tsunayoshi đương nhiên cũng không tính mua gì ở sạp này, vì hầu game ở đây không cũ hay bị trả lại thì cũng toàn bug. Mua về chưa chắc đã vui vẻ mà còn rước bực vào người.
Nhưng dù sao Tsuna cũng hiếm khi vào cửa tiệm. Coi chơi chút cũng không thiệt thòi gì.
Hửm?
Sawada Tsunayoshi nghi vấn nhìn hộp game rỗng trên tay. Không chỉ một, mấy hộp game liên tiếp cũng rỗng tuếch.
Kì lạ, rất kì lạ.
Cảm giác rợn gáy bỗng dưng bủa vây Sawada Tsunayoshi.
Cậu đưa tay lên muốn mở thử một hộp game trên giá xem liệu có đĩa game nào trong đó không.
"Này~Cậu tìm thấy gì ở đó sao? " Chủ tiệm cười nói hỏi chuyện cậu.
Sawada Tsunayoshi ngần ngại không biết có nên nói ra thắc mắc của mình không. Rốt cuộc cũng vì tò mò mà hỏi tại những hộp game này lại rỗng tuếch.
Người kia chỉ cười cười đáp lời cậu.
"Do mới bổ sung vào, chưa kiểm tra kỹ lắm. Có khi nó rơi ra mà tôi không biết... Cậu chịu khó xem sản phẩm khác được không? " Người kia bình thản trả lời cậu.
Sawada Tsunayoshi không thấy có điểm gì kì lạ trong câu trả lời này.
Chắc là trực giác của mình sai rồi.
Sawada Tsunayoshi thôi táy máy nơi sạp giảm giá, tập trung suy nghĩ mình nên lựa chọn tựa game thế nào.
"Em chưa biết nên chọn gì à?" Chủ tiệm không biết lúc nào đã đứng từ sau khiến Tsunayoshi giật mình.
"À vâng... Tuy muốn mua game, nhưng nói thật là em chẳng hiểu biết lắm. Anh có gợi ý nào game có nhiều người thích không ạ? "
"Game có nhiều người thích sao? "
"Dạ vâng... Không giấu gì anh, em mới làm Steamer dạo gần đây. Em muốn tìm gì đó chơi trong buổi Live steam ấy ạ. " Sawada Tsunayoshi lễ phép nói. Khi nói chữ ạ cuối cùng còn mang theo giọng mũi. Nghe rất đáng yêu.
Người đối diện hơi sững lại, nhưng ngay lập tức biểu cảm của người kia lại mang theo nụ cười thường thấy.
"Vậy thì game này là hợp nhất này. " Anh ta vừa nói vừa vươn tay ra sau đầu Tsuna, người anh ta tiến lại gần tới mức khiến Tsuna như lọt hỏm trong vòm ngực của người nọ.
Trước khi Tsunayoshi kịp cảm thấy kì lạ, người kia đã lùi ra sau cùng một hộp game trên tay.
Tsunayoshi nhìn đĩa game với vỏ ngoài bắt mắt trên tay anh chàng tóc trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một game
FanficTsunayoshi: Sao trò chơi mình chơi không giống những gì mọi người mô tả nhỉ?