Mình thay đổi khung chat live steam từ [.. ] sang {.. } để tiện theo dõi, vì có quá nhiều loại khung thoại
[---]
Tsunayoshi nhìn bộ đồ nhân vật trong game của mình đang mặc. Rõ ràng hồi nãy mình chọn một chiếc áo khoác cam. Nhưng giờ nhân vật của cậu lại mang bộ đồ bệnh nhân tiêu chuẩn.Tsuna chính là phát ngốc luôn...
Nhìn mình hệt như bệnh nhân vừa trốn viện.
Tsuna giờ bịp mặt trong lúc live steam, thật ngượng ngùng. Chưa tới 5 phút bắt đầu game đã khiến cậu muốn kiếm một cái lỗ chui xuống đất cho xong.
Nhưng Tsuna chưa kịp ngượng ngùng thì cậu đã phải hết hồn di chuyển nhân vật chạy trối chết trên đường cái.
Vì trong game đang là buổi sáng nên trên đường có rất nhiều người qua lại, thậm chí NPC còn có tinh xảo tới mức dừng lại chỉ trỏ nghi vấn khi thấy cậu mang bộ đồ này.
Tsunayoshi di chuyển con chuột vô tội vạ, không né viên đá dưới chân nên nhân vật trực tiếp ngã ra đất.
Đây là sức mạnh của game giá gốc 9.000 yên sao? Đến cả từng chi tiết nhỏ đều chăm chút tỉ mỉ, hèn gì giá như muốn lên trời vậy.
Ngay cả tính vụng về của Tsuna cũng có thể mang vào trong game được. Tsuna không biết nên khóc hay nên cười.
Tsunayoshi nhìn màn hình máy tính, bỗng dưng thấy trên đầu nhân vật của mình có gì đó màu trắng trắng lấp ló dưới đầu tóc nâu.
Đây là... băng gạc y tế hả? Còn quấn mấy vòng trên đầu.
Thôi rồi, thôi rồi... Bộ nhân vật của mình là bệnh nhân tâm thần trốn viện thật hả?
"Bộ ai mới vào game cũng phải trải qua cảnh này sao? " Tsunayoshi nhỏ giọng.
[? Có thể đi? Kiểu nhân vật có quá khứ khủng nhưng bị mất trí nhớ ấy. ]
Tsunayoshi hơi nhướng mình, quả thật cậu từng xem một bộ phim có tình tiết như vậy nên cậu gật gù đồng ý.
Nhưng có người nhìn màn hình live steam tới ngây người.
Đây là gì? Tại sao nhân vật Tsuna chơi lại có chuyện xưa?
Rõ ràng nhân vật mà người chơi mặc định là cô nhi lăn lộn sống ở khu ổ chuột một thành phố thuộc Sicilia ở Italia mà.
Mà thêm nữa những NPC hồi nãy dù nhìn ngang nhìn dọc cũng không phải là NPC người Châu Âu. Đường nét dáng người, phong cách ăn mặc đều mang đậm phong cách Châu Á.
Game Vongola lấy bối cảnh Italia là điều không thể nghi ngờ.
Đương nhiên game cũng sẽ thiết kế NPC theo hơi hướng giống người Châu Âu. Nhân vật có vóc dáng người Châu Á trong game thì chỉ có vài người hộ vệ, do họ có quốc tịch Châu Á nên cũng không lạ.
Nhân vật mà người chơi điều khiển theo lẽ đó cũng sẽ có vài đặc trưng của Châu Âu.
Nhưng từ dáng người tới kiểu mặt nhân vật mà Sawada Tsunayoshi chơi trăm phần trăm là kiểu của người Châu Á tiêu chuẩn.
Do lúc tạo nhân vật, Tsunayoshi để chế độ nhân vật chibi nên hắn không để ý.
Không phải đây là bản nhái của game đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Hình như tôi và mọi người không chơi cùng một game
FanficTsunayoshi: Sao trò chơi mình chơi không giống những gì mọi người mô tả nhỉ?