lỡ phải lòng

69 8 2
                                    

Heizou nói nhỏ với Xiao.

"Sao dạo này thằng Kazuha đi học sớm thế."

Xiao gật gù trả lời.

"Được hôm đi sớm gặp anh nào đẹp trai, nên giờ ngày nào cũng đi sớm để gặp ảnh đó."

Heizou đập tay ồ một tiếng.

"Ra vậy, bảo sao trông nó dạo này bảnh tỏn hẳn ra."

Venti từ đâu chạy đến, đập cái bốp vào lưng Heizou. Heizou chịu đau không chịu thiệt, quay người nắm vai Venti lắc mạnh.

"Chơi ngu vậy chèn, aaaaaaaa, biết đau lắm không hả."

Venti chóng hết cả mặt, đẩy Heizou ra. Tay chỉ vào trong lớp, phía Kazuha đang ngồi.

"Tao mới tìm được information của crush nó."

Heizou há hốc, bèn xoa vai cho Venti.

"Tốt lắm bạn iu, vai bạn ổn không nè."

Venti trao đi ánh nhìn khing bỉ, cười nửa miệng.

"Socola rượu hoặc là tối cổ, mau khai lựa chọn của ngươi đi tên thái giám đáng ghét."

"Nô tì chọn socola ạ, nhãn hiệu tùy nương nương lựa."

Venti cười phổng mũi, ra vẻ ta đây.

Xiao nhìn hai khứa này nhây nhớt qua lại đành bất lực ôm trán thở dài. Giá mà có ai quản được cái lũ này.

---

Tối đó, Kazuha nằm trên giường suy tư về khuôn mặt gây thương nhớ của anh khối trên cậu vô tình bắt gặp trong một hôm đi học sớm vì trực nhật.

Một ánh nhìn duy nhất, Kazuha chắc chắn nếu cậu gặp lại anh lần nữa, cậu sẽ theo đuổi anh ngay và luôn.

Đây là cái mà người ta gọi là yêu từ cái nhìn thứ hai đó.

Nên Kazuha quyết định hôm sau lại đi đúng giờ đó, bắt đúng chuyến tàu đó, lên đúng toa đó.

Không ngoài kì vọng, cậu lại thấy dáng người nhỏ gầy của thanh niên. Anh có mái tóc tím than và đôi mắt oải hương trong trẻo.

Cả chuyến tàu anh ta chỉ chăm chăm nhìn vào cuốn sách trên tay, đến trạm dừng thì đi xuống, không để ý xung quanh để nhìn thấy Kazuha nhìn anh không rời.

Chết luôn, cậu đổ người ta thật.

Giờ thì Kazuha ôm mặt khóc huhu vì cậu chả biết tên anh là gì. Cậu đoán được anh là học sinh khối trên vì cuốn sách anh đọc. Nhưng điều đó là không đủ.

Kazuha không bỏ cuộc, với mạng lưới quan hệ rộng, cậu thăm dò hỏi han mọi người xung quanh.

Ví dụ như Venti.

Kazuha được add vào một nhóm chat, nhìn tên nhóm và tên các thành viên tham gia, Kazuha thấy có điềm báo sắp đổ bộ vào người cậu.

Heizou: Ê nhóc Kazu, tao stalk người ta hộ mày rồi nha. Scaramouche lớp C1, nhà ở khu 8, sinh nhật 03/01, chưa có người yêu.

Venti: ủa ba, nhanh vậy ba, cho nhỏ bình tĩnh cái coi.

Xiao: không biết bình luận gì.

Kazuha: riu không mọi người, cho xin trang cá nhân ảnh coi.

kzscr: chiện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ