Kazuha ngồi trong phòng thu, cậu chỉnh mic trước miệng, tai nghe sẵn sàng, ra hiệu ok với bộ phận âm thanh.
"Xin chào các bạn, mừng đến với chương trình tâm sự đêm khuya của đài Inazuma Night Of Dreams, tôi là Kazuha."
"Hôm nay chúng ta có rất nhiều bức thư từ các bạn gửi đến, hãy cùng với tôi lắng nghe nhé."
Kazuha click vào hộp thư, màn hình máy tính nhảy ra vô số gmail gửi tới, cậu theo thứ tự mà chọn. Đồng tử giãn ra, cậu ngờ nghệch nhìn địa chỉ email quen thuộc.
Anh người yêu của cậu lại gửi thư tới chương trình cậu đang làm để cậu đọc sao, anh thâm thật đấy.
Vài ngày trước, hai người đã cãi nhau, cả hai rơi vào chiến tranh lạnh. Vì không ai chịu nhường ai nên nó kéo dài mãi, giờ anh lại giở trò gì đây.
"Bức thư đầu tiên từ địa chỉ email có tên 'Đẹp trai số hai không ai số một'. Chà, quả là một người bạn thú vị nhỉ, chắc bạn tự tin với vẻ đẹp của mình lắm, hãy cùng xem cậu ấy muốn chia sẻ điều gì nhé."
"Tôi có một bé người yêu, và tôi muốn kể ra câu chuyện tình này. Mọi việc bắt đầu từ khi em tham gia đội bóng rổ, tôi và em gặp nhau từ lúc đó.
Em đẹp trai thông minh, sáng sủa, là mẫu bạn trai điển hình của nhiều người, tôi lại chả hiểu vì sao em đổ tôi. Vì tôi cọc cằn, xấu tính. Đôi khi tôi tự hỏi, có lẽ vì tôi đẹp, tôi giàu nên em muốn lợi dụng tôi, nhưng suy nghĩ đi xa quá, em lại giản đơn biết bao.
Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ lúc em từ chối con bé đàn em tỏ tình em. Tôi vô tình nghe trộm, mà vì em từ chối khéo quá, tôi lỡ cười, em lại lỡ phát hiện ra tôi đang trốn. Nhớ ngày đó, em từ chối người ta rằng:
-Xin lỗi cậu nhé, tớ là hoa đã có chậu rồi.Cô bé ấy hùng hổ vỗ ngực: Tớ sẽ đập chậu cướp hoa.
Em trả lời: Tớ tán mãi người ta chưa chịu đổ, nên là cậu muốn đập chậu cướp hoa hơi khó đấy, tớ không đồng ý đâu.
Đấy, nó có buồn cười không? Em nói em là hoa có chậu, em lại nói tán mà tôi chưa đổ, vậy là em có bồ hay chưa?
Cô bé ấy chạy đi mất tiêu, để lại em chống hông thở dài. Rồi em phát hiện tôi núp sau bóng cây cười tủm tỉm... Bùm một phát, tôi có bồ luôn.
Ờm, hơi dài rồi nhỉ, quay lại vấn đề chính nhé. Chuyện là tôi với bé người yêu đang giận nhau, tôi lại không biết nên làm sao để làm lành với ẻm, xin các bạn đang nghe đài cho tôi ít ý kiến với.
Còn nữa.
Scaramouche, em yêu anh."
Kazuha đọc xong một tràng dài. Lượt comment trên kênh chat toàn những tiếng cười.
[Ôi vãi, sao mà đáng yêu thế]
[Ủa, này là kiểu anh ơi, chị yêu anh à :D]
[Chắc là vậy rồi]
[Bạn ơi, cứ dẫn cậu ấy đi ăn rồi xin lỗi là được rồi]
[Lên giường tâm sự với nhau ạ]
Không ai biết, không một ai biết. Rằng đôi tai đỏ chót bị che khuất bởi cái headphone, cậu cố gắng dữ bình tĩnh.
"Cảm ơn đã chia sẻ câu chuyện ngọt ngào này đến mọi người, chúc bạn sẽ sớm làm lành với người yêu nhé."
Cậu bị hố, chắc chắn luôn. Coi cái dòng cuối cùng anh viết kìa, chít tịt. Anh cao tay quá, đếch ai khôn như anh luôn.