Chương 13: Đêm Giáng sinh

61 6 4
                                    

Tanjirou x Kanao

Tanjirou và Kanao bước đi trên đường phố, tiết trời cực kì lạnh buốt, nhìn thấy cô gái kế bên đang lạnh đến run người, Tanjirou lấy áo khoác, khoác lên người cô.

Kanao: A, anh không sợ lạnh sao?

Tan: Tôi không thấy lạnh, cô khoác đi

Kanao: Nhưng mà...

Tan: Không sao, đi thôi, tôi biết có chỗ này ngắm tuyết đẹp lắm

Kanao: Ừ, ừm.

Tanjirou và Kanao đi đến con đường hoa, tuy giờ không phải hoa nhưng những hạt tuyết trắn đọng lại trên hàng cây cũng làm nên một khung cảnh nên thơ. Kanao đưa tay hứng những hạt tuyết, cô rất thích những phong cảnh đẹp như thế này.

Kanao: Đẹp quá!

Tan: Nhưng cô còn đẹp hơn.

Kanao: Ừm..... hả....? Anh nói gì cơ?

Tan: Tôi nói là, Kochou Kanao, em rất xinh đẹp đấy, đẹp hơn tất thảy những gì tôi từng biết đến

Khuôn mặt Kanao có chút vệt hồng, còn đôi tai thì đã đỏ ửng, cô lắp bắp không thành tiếng, chả biết xử lý thế nào với tình huống này.

Kanao: Ý, ý anh là gì, tôi- tôi không hiểu

Tan: Kochou Kanao, em rất đẹp, tôi thích em, làm người yêu tôi được không?

Kanao: A... a.. ừm...a...tôi.... tôi, đồng ... đồng ý..

Kanao lắp bắp không nói nên lời, khuôn mặt đỏ bừng như trái cà chua.

Tanjirou như nhận được câu trả lời thỏa đáng, anh ôm lấy eo cô, đặt lên môi cô một nụ hôn sâu.

Nhưng Tanjirou và Kanao nào biết một tay săn ảnh đang đi ngang chụp lại cảnh anh hôn Kanao, liền đăng liền lên Facebook. Sau chuyến đi chơi với Kanao về Tanjirou mới biết, nhưng anh liền đăng ngay bài viết công khai rằng người anh hôn là Kochou Kanao, con gái thứ 3 nhà Kochou, dân mạng được một phen dậy sóng.


Zenitsu x Nezuko

"Aiza anh Zenitsu, anh chở em đi đâu thế?" - Nezuko hỏi, Zenitsu tự nhiên hôm nay sang đón cô rồi chở cô đi đâu chả biết

Zen: Chở em về nhà mới, nhà cho gia đình 3 người tụi mình

Nezuko: Anh- anh nói gì vậy hả?

Nezuko mặt đỏ bừng bừng, loại người vô liêm sĩ này sao hôm nay lại ăn nói chững chạc mà lại sến súa thế này chứ hả.

Zen: Không phải sao, hai bên gia đình cũng chấp nhận rồi, bảo bảo cũng đang lớn dần, thế chẳng phải chúng ta là gia đình ba người, vợ chồng son sao?

Nezuko: Anh, anh, anh!!!

Zen: Anh sao? Anh rất đẹp trai và chiều vợ phải không?

Nezuko: Thôi đi, đồ vô sỉ!!

Zenitsu cười cười, đến lúc dừng đèn đỏ, anh kéo Nezuko sang, hôn lên đôi môi anh đào của cô, không phải là nụ hôn sâu, nhưng nụ hôn đó khiến tim Nezuko đập bình bịch, tên này đúng là vô sĩ quá a~

[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ