Bạn biết gì không, bây giờ ra đường bạn sẽ thấy rất nhiều người đang khóc thảm thương, rất rất nhiều người khóc, thế nên có thế nói Tokyo đang chìm trong biển nước (mắt).
Vì sao họ lại khóc thảm thiết như thế á?
Đơn giản là vì 0h sáng nay, rất nhiều cặp đôi trong showbiz đã đăng tin đi chống lầy.
Obamitsu, GiyuShino, SaneKana, YuiYuMui, ZenNezu, TanKana, InoAoi, TakeDaki, RenTsu, ....
Và hôm nay, để tôi tường thuật lại cho các bạn đám cưới của 2 chị em nhà Kochou, Kochou Kanae và Kochou Shinobu.
Hôm nay là ngày diễn ra hôn lễ của hai chị lớn nhà Kochou với con trai độc nhất nhà Tomioka, Tomioka Giyuu và con trai cả nhà Shinazugawa, Shinazugawa Sanemi.
Bên ngoài được trang trí rất lộng lẫy, đẹp đẽ. Đúng là rất hoa mĩ!!
Nhưng trong phòng cô dâu thì khác cả trời cả vực!
"Ý hoa tai, hoa tai đâu rồi? Kanao, Kanao lấy dùm chị đôi hoa tai đi!" Tiếng kêu đầy hoảng loạn của Shinobu vang lên
Kanae khinh bỉ bĩu môi một cái, bình thường mấy đứa em toàn nói cô hậu đậu, giờ đến Shinobu cũng hậu đậu kìa, cứ như Nobita ấy!
Nhưng tạo nghiệp thì có ngày nghiệp quật. Kanae tìm mãi không thấy cây son yêu dấu, vội kêu ới lên:
"Trời ơi son!! Son ơi!! Hanako-chan, em tìm giúp chị với!"
Trong lúc đám người bên kia nhí nha nhí nhố thì Shinobu đã tươm tất cả rồi. Với tài trang điểm có một không hai thì Yumeko đã biến Shinobu trở thành một cô dâu cực kì xinh đẹp. Mái tóc đen đuôi tím xõa ngang vai được búi lên gọn gàng, kẹp cả chiếc nơ bướm màu tím, chỉ thả hai lọn tóc hai bên, khuôn mặt vốn xinh đẹp sẵn nên chỉ cần dặm thêm tí phấn là xinh như bông ngay.
Nezuko và Aoi thấy tình hình chưa ổn chút nào, còn có hơn 15 phút nữa là làm lễ rồi, thế mà chị Kanae vẫn chưa trang điểm, búi tóc gì sất, áo cưới cũng chưa mặt vào luôn. Nezuko bước nhanh đến chỗ Kanae, nhặt cây son dưới góc bàn trang điểm lên:
"Son này chị Kanae! Giờ chị ngồi ngay vào đi, tụi em trang điểm đồ cho! Nhanh lên!"
Nezuko thở dài một hơi, Aoi cũng nhanh chóng bước đến. Hai người, mỗi người một việc. Aoi búi tóc Kanae lên, gắn thêm chiếc nơ bướm màu hồng của cô vào, Nezuko trang điểm cho cô nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp kiều diễm. Rồi cả hai khoác áo cưới lên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)
FanfictionKNY phiên bản showbiz, lưu ý truyện này các couple chỉ có ngôn mặc dù vẫn sẽ có tình tiết ship đam hay bách nhé. Warning: Muichirou & Yuichirou x OC