#Ngoại truyện 3: Phỏng vấn các bé con

52 4 2
                                    

MC: HÉ LÔ XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH "NGƯỜI NỔI TIẾNG" CỦA CHÚNG TÔI!!!!! Và vâng, hôm nay MC Gotou lười quá ngủ ở nhà rồi nên Murata tôi sẽ thay anh ấy làm MC của chương trình này! Và khách mời hôm nay của chúng ta chính là:

Bé Tomioka Fujiko, hay còn được gọi là Fu-chan!!!!

Fu-chan: Em chào mụi ngừi ạ! Em nà Fu-chan, rất mong mụi ngừi giúp đỡ!

Tiếp theo là cặp anh em siêu đáng yêu nhà Kamado, Kamado Yoshirou và Kamado Tsutarou!!!

Yo-chan & Tsu-chan: Chào mụi nừi ạ, tụi con là con của papa Tanjirou và mama Kanao!

MC: //chảy máu mũi// Ờm tiếp theo, xin mời cục băng di động nhà Agatsuma, Agatsuma Raijin!!!

Raijin: Chào.

MC: Ê thằng nhóc kia, giới thiệu gì chút éc dị mày?

Raijin: Chứ chú mún như lào? Cháu đi dề nhé?

MC: Thôi ngồi yên đó cho tau nhờ. Tiếp theo, đứa con của lợn rừng, kẻ điều khiển muôn thú, bé Hashibira Shinnosuke!!!

Shin: Tempura, tempura, tempura đâu?

MC: Để trên bàn kia kìa, lấy ăn và ngồi im trật tư đê! Và cuối cùng, xin mời ba bé cưng nhà Tokitou, Tokitou Kanchirou, Tokitou Kinchirou và Tokitou Yukiko!!!!

Kan, Kin & Yuki-chan: Tụi con chào mụi nười ạ! Tụi con là con cụa papa Yui, papa Mui và mama Yu!!

MC: *emotional damage* //ngất xỉu tạm thời vì mất máu//

Biên tập: Trời ơi cấp cứu!!! Gọi cấp cứu đi!!!

.

.

.

.

.

1 phút quảng cáo

Hãng đồ bảo hộ Ichijouji xin trân trọng giới thiệu sản phẩm mới.

Thuốc trị ức chế dành riêng cho các ông bố.

Chuyên trị tất cả các loại độc, nhất là độc của chị em nhà Kochou, đặc biệt có công dụng giảm đau, ngăn ngừa đông máu, hơn thảy là chống ức chế trong mọi hoàn cảnh. Đảm bảo các vị có thể bình yên vô sự trên đường đến bệnh viện trước khi về với Đất Mẹ.

Khuyến mãi: Một khi nhận, nghiêm cấm trả lại!!! Có được là phước tám đời ông bà bạn để lại, mà bạn là đời đầu tiên đấy, đừng có mà đòi hỏi!!!!

Đồ bảo hộ Ichijouji! Đảm bảo mạng sống của bạn chỉ còn chưa tới 10s! Nhanh tay ấn nút mua nào!

.

.

.

.

.

MC: Ờm... được rồi! Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu phỏng vấn nhé! Các bé đã sẵn sàng chưa?

All: Dạ dồi ạ!

1. Vậy các bé hãy giới thiệu bản thân mình đi nào!

Fu-chan: Em là Tomioka Fujiko, mama và các dì hay gọi em là Fu-chan. Năm nay em 4 tủi. Papa nói nà tên em có nghĩa là "Đứa con của Tử Đằng" (●'◡'●)

[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ