Người ta nói, Showbiz này có hai cái thú vị nhất, là drama và muối. Và cái muối đó không thể không dành cho tam đế của showbiz, nhưng tam đế giờ là tiền bối rồi, vậy nên cái chức danh đó bây giờ đã dành cho một nhóm khác và được gọi là 'team 21'.
Team 21 không ai xa lạ mà chính là nhà Obanai và nhà Sanemi của Kagaya và nhà Giyuu của Mụ, à nhầm Muzan.
Giyuu từng tố cáo Sanemi là kẻ tục tĩu, đi đâu là chửi bậy đến đó, và anh cũng từng tuyên bố rằng sẽ méo đóng phim với anh Phong. Obanai cũng từng tố cáo chuyện tương tự, thậm chí còn nặng lời cho rằng Sanemi nên cút khỏi giới giải trí, thế thì bầu trời mưa giông mới sáng lạng. Obanai cũng từng có phát ngôn cho rằng đóng phim với Giyuu là vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp diễn viên của anh. Giyuu cũng từng có ý định muốn kiện Obanai vì cố ý gây thương tích cho anh. Haiz, idol đã không ưa nhau, thì fan chắc là ưa.
Fandom của Obanai là Uyển Chuyển Trường Xà, có nghĩa là sự nghiệp của anh uyển chuyển như một con rắn. Thế quái nào vào mồm Trần Phong Tước thì lại biến thành xiếc rắn dở hơi, mà qua tay Thiên Thu Thủy thì lại thành thằng lùn hơn cả con rắn.
Mà nhà Xà cũng chả có vừa, Thiên Thu Thủy, tức là bầu trời thu trong xanh như mặt nước, ý là tiếng tăm vang khắp thế giới, nhưng chả hiểu sao vào tay nhà Xà thì thành bình nước lọc di động, qua tay anh Phong thì thành thằng bị cả thế giới ghét.
Còn Trần Phong Tước, tước là tước vị của thần, còn trần là trần gian, có nghĩa là vị thần của gió bão chốn trần gian, nhưng éo le làm sao mà qua tay nhà Xà thì thành chó trời, thiên cẩu.
Mà cái cụm 'Team 21' cũng không bình thường đâu. Số 2 là ám chỉ 2 nhà Obanai và Sanemi của Công ty giải trí Thiên Từ Vũ, còn 1 là nhà Giyuu của Công ty giải trí Ngạ Quỷ. Và thế là 3 nhà này tẩn nhau bằng bàn phím tới bây giờ vẫn chưa dứt, gặp là đụng mà đụng là trụng, thế là thành công nối tiếp các tiền bối đời trước.
Ủa mà còn nhà Nhật Nguyệt thì sao? Lẽ nào không có ai tiếp nối sự nghiệp bán muối à? À thật ra câu trả lời là có đấy.
Trong cái giới giải trí là không ai lại không biết nhà Liên Diệp Băng của Douma là cái fandom điển hình nhất của sự chán sống, kiếm chuyện hết nhà này tới nhà khác, nói quá lên thì là cái fandom nặng nghiệp nhất cái showbiz này. Và Liên Diệp Băng không ai khác ngoài nhà Ngạ Quỷ cầm đầu.
Một trong những drama căng thẳng nhất mà nhà này gây chính là trận combat với nhà Thiên Sơn Tuyết Liên của Akaza. Akaza đã từng tuyên bố rằng sẽ đập chết Douma nếu hắn ta còn dám đụng vào Koyuki lần nữa. Douma cái thời chưa lấy vợ thì ngông cuồng lắm, hổ báo cáo chồn, gặp ai là khích đểu người đó, dáng vẻ cũng cực kì là dở hơi, cái giọng dẹo dẹo cực kì thấy ớn, mà cũng may hồi đó Douma chưa đụng đến Tuyết Đại tỷ chứ không giờ chết chắc rồi.
Mà thậm chí Douma còn dính phải drama tình ái với hai chị em nhà Hồ Điệp nữa cơ, đến mức mà Shinobu phải lôi anh ta ra tòa. Douma cũng từng bị bắt vào tù mấy lần vì tội tàng trữ chất kích thích và lừa đảo các thiếu nữ nhà lành, trong đó có vụ của chị em nhà Kochou.
Cái ngày mà Douma thay hình đổi dạng là khi gặp phải mẹ của Inosuke, Hashibira Kotoha trong một chương trình kia, tuy là cuộc tình này bị phản đối cực kì gay gắt từ cả cư dân mạng đến cả gia đình và bạn bè. Người ta cho rằng Kotoha thời đó là một siêu mẫu tài sắc vẹn toàn, dù là cuộc tình trước đó của cô với ba Inosuke không được trọn vẹn, nhưng cũng không thể gửi gắm quãng đường còn lại cho cái kẻ hạ đẳng kia được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)
FanficKNY phiên bản showbiz, lưu ý truyện này các couple chỉ có ngôn mặc dù vẫn sẽ có tình tiết ship đam hay bách nhé. Warning: Muichirou & Yuichirou x OC