Chương 10: Khó tin

39 4 0
                                    

HOT: Khó tin, ảnh đế Shinazugawa Sanemi, xà thần Iguro Obanai và vua biển cả Tomioka Giyuu cùng nhau tham gia chương trình Tấu hài cuối tuần

#1 Hahahhahaha, không thể tin được, cái đoạn anh Xà sặc nước khi nghe tên Sanemi hài không chịu nỗi!!!

#2 Cái đoạn anh Thủy bước vào cũng buồn cười vờ cờ lờ!!

#3 Buồn cười nhất vẫn là lúc Tuyết tỷ xuất hiện, cả khán đài bay màu luôn ấy.

#4 Ê má cái đoạn 3 ông Team 21 được xếp ngồi đối diện trên 1 cái bàn tròn á, cái đoạn đó tao cười bay nết luôn!

#5 Các bác phải xem lại cái đoạn mà anh Phong bóc thăm ý, lúc ổng biết bản thân chung nhóm với Obanai và Giyuu thì ổng kiểu "Bố mày muốn chiến lắm nhưng ông trời không cho phép!".

#6 Hài nhất vẫn là trò bán muối của Nezuko!!

#7 Lầu trên nói chí phải, hôm qua tôi coi bình luận thấy bọn Uyển Uyển Luyến Hoa bán muối lẫn hành cho Trần Phong Tước không trượt phát nào.

#8 Mà hành của chúng nó là hành nhân văn đấy nhé, không phải kiểu toxic đâu!

#9 Tui vẫn còn nhớ cái câu thơ mà Nezuko dùng để khịa Sanemi luôn ấy.

#10 Vãi cả thơ luôn hả, bác nào đọc lại tôi nghe với.

#11 Đây nhá, Nezuko nói là 'Đàn bà là những niềm đau, đàn ông có thể yêu nhau cơ mà.'

#12 Vãi chiến thế!!

#13 Nghe xong cái anh Phong ngửa cổ lên trời vuốt mặt trông hài vl!!

#14 Đó là hình ảnh người đàn ông đang nghe vợ tương lai giáo huấn đấy.

#15 Ôi bạn chơi thuyền sanenezu à, giống tui thế.

#16 Ê cái đoạn chơi rút gạch ý, luật chơi là người nào rút được nhiều gạch nhất mà cây không đổ thì thua, lúc đó méo hiểu sao Obanai lại thua luôn!

#17 Cái đoạn đó hả, lúc đó Mitsuri chỉ rút được 1 cái, còn Obanai không rút được cái nào nên thua là phải.

#18 Ổng tính rút cái đầu tiên mà tự dưng Giyuu bắn ngay câu 'Thứ rắn ngu si thì không thể hiểu được lòng người', thế nên ổng trượt tay làm đổ nguyên cây gạch luôn.

#19 Rồi lúc đó Giyuu với Sanemi còn đập tay nhau mà tui không nhịn được cười luôn.

#20 Ông Kyojurou còn cười phá lên nữa, tui cười theo đến đau bụng luôn á!

#21 Cái lúc đó mấy chị em nhà Hồ Điệp còn bụm miệng cười trông hài thật sự.

#22 Người búng trán Obanai là Sanemi đấy, cái khúc ổng xoay cổ tay, vận công lực, bẻ khớp tay, trông hài vãi chưởng!

#23 Xem bất công quá, Sanemi với Giyuu hùa nhau bắt nạt Obanai!

#24 Thôi thôi chú đừng có phét, cái lúc chơi trò giữ thăng bằng đi trên thanh gỗ để đi qua bể bơi ấy, anh Xà nhà bạn còn rút luôn thanh gỗ cho Thủy ca té xuống nước chơi còn gì!?

#25 Vãi thật, giờ mới biết Giyuu không biết bơi ấy!

#26 Vai diễn để đời của anh là thần biển Poseidon, đóng xong cái ổng khắc nước luôn.

[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ