Ngày 10 tháng 2 năm XXXX
Hôm nay tôi thấy rất mệt mỏi, liền đến bệnh viện khám để xem bị gì. Vị bác sĩ khám cho tôi là Fukami Ayako - một người bạn của Yumeko-chan. Lúc nhận kết quả tôi sốc lắm cơ. Rằng tôi đã mang thai!!! Sau cái đêm định mệnh bị tên mặt đụt Tomioka Giyuu dụ dỗ đó tôi đã mang thai!? Tôi vừa vui mừng vì cuối cùng cũng có một thiên thần nhỏ - một sợi dây gắn kết giữ tôi và Giyuu, nhưng cũng vừa giận vì tên đó một nháy đã làm tôi có bầu. Hừ đợi đấy, đừng hòng nhận con!!!
Ngày 17 tháng 2 năm XXXX
Hôm nay mẹ bị mắng kìa, con bảo vệ mẹ đi chứ!!! Dì Kanae của con đã mắng mẹ rất nhiều vì tội "Ăn cơm trước kẻng". Nhưng mẹ có làm gì đâu chứ? Rõ ràng là tên đáng ghét kia mà. Thiên thần nhỏ của mẹ, con nói thử coi mẹ nói đúng không nè? Rồi dì Kanae của con còn đến tận chỗ tên mặt đụt nào đó quậy ầm lên luôn đó!!
Ngày 10 tháng 3 năm XXXX
Hôm nay hai mẹ con mình sang nhà dì Kie chơi hen, là nhà của cậu Tanjirou của con đó. Mà hôm nay nhiều tin động trời lắm luôn cơ. Dì Yumeko của con có thai rồi đó, cả dì Kanae, dì Kanao và dì Aoi của con nữa. Mẹ sốc lắm luôn!! Mà dì Mitsuri của con, là bạn thân của mẹ á, có rủ đi ăn đám cưới kìa, mẹ con mình sắm sửa thiệt đẹp để đi chơi nhen!
Ngày 20 tháng 3 năm XXXX
Hôm nay mẹ con mình đi ăn cưới dì Mitsuri nè! Còn có cả ba của con là tên Tomioka Giyuu mặt đụt kia nữa! Mà có vẻ ba của con, cậu Sanemi của con với chú rể có hiềm khích nhỉ, gặp nhau là cãi nhau, đánh nhau ầm trời luôn kìa! Làm mẹ khổ muốn chết! Nhớ sau này đừng có theo ba con đi phá đấy nhé! Phải ở nhà với mẹ nghe chưa?
Ngày 2 tháng 4 năm XXXX
Tada~ Hôm nay mẹ của con là Kochou Shinobu và ba của con là Tomioka Giyuu sẽ làm đám cưới đó~ Còn có dì Kochou Kanae của con và cậu của con là Shinazugawa Sanemi nữa. Nhưng sau hôm nay thì chắc tên mẹ sẽ là Tomioka Shinobu, còn dì của con là Shinazugawa Kanae đó nha~ Mà thiên thần nhỏ của mẹ biết gì không nè? Dì con cũng có em bé đó, dì con thời gian này thích ăn cay lắm cơ, nghe dân gian truyền tụng là phụ nữ ăn cay là có bé gái đó a~ Vậy bé con của ba mẹ là con trai hay con gái thế nhỉ?
Ngày 15 tháng 4 năm XXXX
Hôm nay mẹ con mình đi ăn cưới nữa nè, mấy nay ăn mới 1 cái đám cưới là mình hết tiền mất tiêu, nhưng vừa rồi làm đám cưới mẹ có nhiều tiền lắm nè, tha hồ đi ăn cưới các dì của con nha!
À phải rồi, xém nữa mẹ lạc đề mất tiêu, hôm nay dì Yumeko của con làm đám cưới đó nha~ Cậu Yuichirou và cậu Muichirou của con cưng chiều dì con cực kì luôn. Mẹ nhìn mà mê, chứ đâu như ba con, đụt không à, chả tình cảm miếng nào! À cũng có, tình cảm với mỗi bé con của chúng ta thôi a~
Ngày 28 tháng 4 năm XXXX
Hôm nay mẹ con mình lại đi ăn cưới đó nha~ Hôm nay dì Nezuko của con, là em gái của dì Yumeko sẽ làm đám cưới đó. Mà con có thấy mấy cậu mấy dì nhà Kamado của con chơi ác không? Toàn mấy trò làm mẹ con mình cười ngặt nghẽo không luôn! Con thấy ba con không? Đi hôn chú Sabito của con đó, vậy là chú Sabito mới là mẹ của con đó nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)
FanficKNY phiên bản showbiz, lưu ý truyện này các couple chỉ có ngôn mặc dù vẫn sẽ có tình tiết ship đam hay bách nhé. Warning: Muichirou & Yuichirou x OC