Bây giờ Kanae đang rất đau đầu, nghĩ sao diễn mấy cảnh bạo lực bom tấn mà Tanjirou lại không mặc đồ bảo hộ cơ chứ, đánh nhau với tận 6 tên bự chảng kia kìa. Trời ơi, em mà có mệnh hệ gì là chết chị mất. Nhưng khuyên mãi mà Tanjirou nào có nghe, rồi còn lý do gì mà "em giỏi võ mà, hơn nữa mặc bảo hộ thì cảnh phim lại thiếu chân thực, nên thôi kệ đi, khỏi mặc"
Nghe thấy đạo diễn hô to: "CẮT!", Kanae liền chạy tới hỏi han:
"Sao rồi? Có bị thương ở đâu không? Thật tình đã kêu mặc đồ bảo hộ đi mà."
Tan: Chị đừng lo, nhiêu đây có là gì chứ, mặc mấy cái bảo hộ vướng víu, muốn thì đưa mấy đứa đóng thế mặc, chứ em chê nhé!
Kanae: Trời ơi, sao em cứng đầu thế chả biết!
Tan: Em giống chị hai em đấy, cứng đầu cứng cổ hay mấy trò thâm độc cũng là chị ấy dạy em đấy, được chưa, khổ ghê hà, em dân võ thuật mà, chị đừng lo xa, hơn nữa sắp đến cảnh nóng đấy, chị sẵn sàng chưa đó?
Kanae: Đừng lo, chị sẽ hoàn thành tốt thôi mà.
Tan: Là chị nói ấy nhé.
Một tiếng sau, tiếng hô của đạo diễn vang lên: "CẢNH QUAY LẦN THỨ 8, QUAY!!". Sau câu nói của đạo diễn Gyomei, Tanjirou trong hình ảnh chàng vệ sĩ đang thương tích đầy mình ngồi trong căn phòng tối, xung quanh là băng thuốc vừa được thay ra. Cô chủ Naomi nhìn cơ thể săn chắc của anh, nụ cười ma mị hiện trên môi, cô vòng tay ôm lấy anh từ đằng sau, vuốt ve cơ bụng săn chắc. Anh vệ sĩ Sansaki quay lại, có ý ngăn cản, Naomi cau mày, đẩy mạnh anh xuống sàn, tỏ ý đừng chống cự, cô cúi xuống, tiến sát lại gần khuôn mặt điển trai kia. Hai đôi môi sắp chạm nhau thì Kanae ôm mặt bỏ chạy. Và thế là cảnh quay lại hỏng.
Shinobu thấy thế thì phì cười, trêu chọc chị mình:
"U là chời, chị chuyên nghiệp quá nhờ, có phải là đã diễn trước mấy lần liền rồi không?"
Kanae: Im coi con này, chị mày đang ngại chết đi được đây.
Tan: Hồi nãy chị nói là chị làm được mà
Kanae: Tanjiro-kun, em phải tin chị chứ, chị chắc chắn làm được mà, em cứ 'yên tâm'
Tomioka Tsutako từ đằng sau bước đến, tươi cười chào hỏi:
"Chào mọi người, hôm nay tôi đến thăm đoàn phim nè!"
Kanae: A, Tsutako-chan, lâu quá không gặp, ủa mà chàng trai nào đây?
Tsu: À Kanae đó hả? Lâu quá không gặp, à còn đây là em trai mình, Tomioka Giyuu. Nè chào hỏi cái coi thằng này, lầm lầm lì lì chị táng bây giờ
Giy: Chào.
Một cậu chào cụt lủn là đủ hiểu độ ĐỤT của con người này, đồng thời chứng minh chỉ số EQ âm đến mức nào. Shinobu mỉm cười chào hỏi:
"Chào anh, tôi là Kochou Shinobu, còn đây là Kamado Tanjirou, diễn viên chính cho bộ phim đằng kia."
Tanjirou thấy thế cũng gật đầu chào lại:
"Chào anh, tôi là Kamado Tanjirou, rất mong được anh chiếu cố."
"Tanjirou, bên này bên này, tao ở đây này!!" - Một giọng nói phát ra từ phía Shinazugawa Genya, đi cùng là anh trai của cậu ta - ảnh đế Shinazugawa Sanemi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)
FanfictionKNY phiên bản showbiz, lưu ý truyện này các couple chỉ có ngôn mặc dù vẫn sẽ có tình tiết ship đam hay bách nhé. Warning: Muichirou & Yuichirou x OC