Chương 6: Tin sốc nóng nhất ngày

62 6 0
                                    

NÓNG: Ảnh đế Shinazugawa Sanemi lên tiếng thừa nhận chuyện tham gia dự án điện ảnh 'Bước nhảy đến thiên đường 2' 

#1 ĐÉO!!!! ĐÉO THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC!!!!!! 

#2 Tin fake!!! Tin Fake thôi đúng không, anh tôi sao mà đóng thể loại này được hả???

#3 Ôi còn đâu hình ảnh ngầu lòi của anh Phong nữa đây.

#4 Trang này đăng tin fake câu like chắc này, để tôi report thấy mẹ nó luôn!!

#5 Ý hay, ông đây phụ một tay cho!!

#6 Ấy từ từ đừng manh động, tôi thấy Trần Phong Tước đăng tin kia kìa, anh Phong đăng status trên Facebook thừa nhận rồi!!

#7 Trời ơi còn đâu những hình ảnh ông kẹ như ngày xưa nữa!!!

#8 Thôi đành chấp nhận vậy, đằng nào cũng là phim anh đóng, ủng hộ hết mình là được!!

#9 Ừ, phim anh đóng chắc chắn là sẽ hay!

#10 Mà phim còn lâu mới quay cơ mà, phải tới tận năm sau cơ!

#11 Gì lâu dữ vậy??

#12 Úi thế các bác không biết à, đạo diễn phim là Himejima Gyomei đã công bố dàn diễn viên của phim rồi, nghe đâu nữ chính là hoa hậu Kanae thủ vai đấy.

#13 À à, là hoa hậu mới nổi gần đây đúng không, nghe đâu chưa từng dính drama gì luôn.

#14 Phải, idol hiền nên Hồng Hoa Vũ cũng như cục bột ấy mà, có gây chiến với ai bao giờ đâu.

#15 Là không dám gây chiến với Hồng Hoa Vũ thì có, gây một cái là Điệp Chi Vũ với Huyễn Nhật Hồng lao ra hội đồng ngay!!!

#16 Ê có công bố diễn viên rồi đấy, nghe bảo Luyến tỷ Mitsuri vào vai bạn thân nữ chính, còn Douma đóng vai nam phụ.

#17 Thế méo nào lại cho Douma đóng cái vai đó thế hả??

#18 Quần gì lòi ra Douma vậy, có nó thì dù có anh Phong phim cũng méo hay nữa!!

#19 Nghe đâu vai nam phụ là một vai lẳng lơ mất dạy, toàn đi dụ gái nhà lành nên đạo diễn Himejima mới chọn Douma đấy.

#20 Ừ giờ thì hợp rồi đấy.

#21 Nhưng tao vẫn không ưa thằng đấy, bọn Liên Diệp Băng đó gây war từ fandom này đến fandom khác, đến cả các fandom ít drama như Hồng Hoa Vũ, Tuyết Nguyệt Vũ, à hồi 2 tháng trước còn là Uyển Uyển Luyến Hoa mới hình thành của Nezuko nữa còn gì!!

#22 Không chỉ 3 group đó đâu, đến cả Luyến Miêu Thời Vũ của Công chúa hoa hồng Mitsuri, dù chả quen biết gì Douma mà bọn Liên Diệp Băng cũng gây war đó thôi!!

#23 Phải, căng đét nhất vẫn là trận với Điệp Chi Vũ và Lâm Vương Thú!!!!

#24 Haiz, đành đợi đến lúc phim ra mắt vậy, mong là đạo diễn Gyomei sẽ không làm chúng ta thất vọng!!


Người ta nói á, anh Shinazugawa Sanemi đây thì tính tình nóng nảy, đụng cái là chửi, mà chửi không phải chửi thường, chữ Phong của anh không phải là gió, mà là bão, tức là anh mà mở mồm ra chửi là chửi như phong ba bão táp luôn. Vì thế nên những người chơi được, à nhầm làm việc được với anh chỉ có thể là Giyuu khinh bỉ bỏ đi, Obanai gân cổ lên cãi lại, Kagaya tán thưởng anh, chứ mà hiền hiền như Kanae thì không chơi với anh nổi, à còn có Genya chịu được tiếng chửi oanh liệt của anh nữa. Nhưng mà Kanae thì hoàn toàn trái ngược với anh, fandom Hồng Hoa Vũ hiền như cục bột ấy, đối chọi với Trần Phong Tước thì chả khác nào trứng chọi với đá. Dù là Huyễn Nhật Hồng và Điệp Chi Vũ sẽ đứng ra bảo vệ nhưng nghĩ mà xem, liệu Kanae có muốn chuyện này ảnh hưởng đến 2 đứa em của mình không. 

[KNY] Tấu hài cùng showbiz (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ