Chương 2

58 8 0
                                    

          Trong lúc đó tiếng kính vỡ tiếp tục vang lên. Trận đấu lần này là của nhà điêu khắc Galatea đấu với lính thuê, người bán đồ cổ, và cặp đôi nhà tâm lý học - bệnh nhân.

           Vừa và trận, Galatea đã bắt được tâm lý học khi mới nổ 1 máy do sửa chung. Bên ngoài trận đấu mọi người đang ngồi trước màn hình lớn có thể quan sát toàn bộ trận đấu.

          - Bất lợi thật đó.

          Một giọng nói vang lên. Đó là Eli, có vai trò là nhà tiên tri trong mỗi trận đấu.

          - Mọi người có muốn cược xem ai thắng không.

          Lần này là quý cô Faro, một kẻ sống sót khác.

           Thấy vậy cả hai bên thợ săn và kẻ sống sót liền nháo nhào đặt cược.

            - Tôi tham gia. - Eli lại nói.

            Nhưng mọi người lập tức gàn ra. Không ai muốn người biết trước tương lai như anh tham gia vào.

           - Nhanh nào, nhanh nào mọi người. Không trận đấu kết thúc mất. Tôi bấm giờ nha. Sau hai phút là dừng cược chờ kết quả.

           Quý cô Faro nói với giọng hào hứng. Thấy vậy cô nàng hương sư liền đưa 10 viên đá tím nói:

           - Tôi cược phe kẻ sống sót.

           Mọi người cũng ồ ạt đặt cược. Joseph đi xem trận đấu tiếp theo liền bắt gặp cảnh này. Thấy thú vị y cũng tham gia.

           - Tôi cược phe kẻ sống sót thắng. Naib của tôi sao thua được.

           Đây là giọng nói của Jack, một gã đồ tể khát máu.

           - Jack à, anh cũng mê vợ quá rồi.

           Geisha che miệng cười.

           - Phải đó không phải vợ anh ăn terror shock vào trận của tôi sao. - Joseph tiếp lời.

           - Joseph. Anh quá đáng.

           Mặc kệ lời nói của Jack. Y liền đặt 20 viên echo xuống. Mọi người trố mắt nhìn. Vốn dĩ echo rất hiếm vậy mà có người dám đem ra cược.

            - Tôi cược hoà. - Y bình tĩnh nói.

            Lại một bàn tay đặt 30 echo xuống. Nữ hoàng máu Mary lên tiếng.

            - Tôi giống Joseph.

            Đúng là hai vị quý tộc giàu có. Hai người mỗi lần cược toàn mang echo ra làm mọi người chỉ muốn khóc thét.

            - Tôi cược cho thợ săn.

            Lần này là mộng phù thuỷ. Mọi chuyện dần hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cả căn phòng nháo nhào đặt cược. Phải công nhận khi quý cô Faro đến đây, trò đặt cược bỗng vui hẳn.

            Hai phút đã hết. Mọi người hướng mắt lên màn hình theo dõi. Hiện tại tình hình đang nghiêng về phía kẻ sống sót. Chỉ còn 1 máy, nhà tâm lý học đã bay. Người bán đồ cổ Qixi đang kite cực tốt. Cô ra hiệu cho đồng đội tập trung giải mã rồi vung gậy nhảy qua pallet.

           Chiếc máy cuối cùng lập tức giải xong. Galatea vào trạng thái mắt đỏ. Cô đổi bổ trợ dịch chuyển đến cổng. Sau đó bắt được bệnh nhân đang nhập mật khẩu. Thấy thời gian mắt đỏ còn nhiều. Anh ra hiệu cho mọi người chạy trước. Dù sao Ada của anh cũng bị thả bay nên anh cũng chẳng quan tâm lắm việc thoát hay không.

           Trận đấu kết thúc với kết quả hoà. Mary và Joseph bắt tay chia đều phần thưởng sau cá cược. Cô bác sĩ Emily đang chạy đến phòng y tế ngay sau đó.

            - Kèo này ngon quá chị Mary ơi.

            - Đủ đá mua phụ kiện trong shop rồi nè.

            Mọi người xung quanh cũng đến chịu khi thấy cảnh này. Rõ ràng là người giàu mà cứ thích giả nghèo là gì vậy.

           Lúc này có tiếng thông báo vang lên.

           /Hôm nay có tiệc chào đón người mới. Mong mọi người có mặt tại nhà ăn lúc 7 giờ tối nay./

           Có người chơi mới sao. Mọi người liền tất bật đi chuẩn bị đồ thật đẹp để chào đón. Mary bảo rằng sẽ mặc bộ "Tiệc máu". Geisha thì mặc "Sếu Nhật Bản". Galatea vừa về cũng đã chuẩn bị "Dạ quỷ" . Phía các thợ săn nam thì đang không biết mặc gì để gây ấn tượng với crush. Chả bù cho mấy chị thợ săn.

             Bên kẻ sống sót cũng nhộn nhịp không kém. Duy chỉ có Aesop không quan tâm. Cậu vốn chẳng thích nơi đông người. Lúc này có người gõ cửa phòng cậu. Hoá ra đó là Joseph. Y vừa thấy cậu mở cửa đã đưa luôn cho cậu bộ skin mới nhất. Các kẻ sống sót khác thì ngỡ ngàng. Mặc kệ mọi người xì xào xung quanh. Y bảo cậu tối nay nhớ đến dự tiệc. Nếu không sẽ phá cửa lôi cậu đi. Nói rồi y bỏ đi.

              - Aesop à. Ngài Joseph ít khi mua quà cho người khác lắm. Chắc ngài ấy thích cậu lắm.

             Emily nói với cậu. Fiona nói thêm.

             - Ngài ấy thả cậu đi vào trận vừa nãy còn gì.

            - Biết đâu ngài ta thích cậu. - Naib nói toẹt ra những gì mình nghĩ. - Như lão Jack cũng tán tôi như vậy.

            Aesop không biết nói lời nào trước điều này. Sau cùng cậu đành miễn cưỡng đến. Eli thấy cậu được tặng quà thầm nghĩ tí nữa phải đòi Hastur mua cho một bộ mới được.

|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ