Chương 18

25 5 2
                                    

          - Rất sẵn lòng.

          Eli không tỏ ra sợ hãi.

          - Nếu như cô cược sai, thì phe ta thua chắc.

          Cuộc họp kết thúc, không có ai bị loại cả. Emma tỏ ra sợ hãi mà chạy đi. Có vẻ cô nàng rất sợ thấy ai ngã xuống. Eli và Alice đứng tại nhà ăn, trong phòng có một nhân chứng. Nhưng ngay khi Alice vừa lên đạn. Thì điện trong phòng vụt tắt. Eli nhân cơ hội. ra tay với Alice ngay.

          Trong phòng điện, Emma đã ra tay cào nốt người xấu số vừa đến. Trận đấu kết thúc. Phe mèo thắng.

           Emma sau trận đấu có vẻ rất vui. Cô nàng liền kéo Eli đi tìm gì đó ăn mừng.

            - Cạn ly!!!

            Emma cầm ly nước hoa quả, Eli cầm một ly nước kì lạ mà Emma bảo đây là đồ uống loại mới. Vô cùng "đặc biệt". Eli không hiểu tại sao Emma lại nhấn mạnh từ đặc biệt khi đó. Eli cũng chẳng hiểu vì sao. Ít nhất đến khi...

            - Emma đưa món đó cho Eli chưa?

            - Emma đưa rồi ngài Hastur!!

            Emma reo lên vui vẻ. Cách nói chuyện này chỉ xuất hiện khi cô nàng vừa làm gì mờ ám. Cú béo của Eli phát hiện điều này. Nhưng chưa kịp tiết lộ, Cú béo đã bị tóm lại. Sau đó, Hastur lôi ra một bịch bánh quy nghiền vụn. Cú béo bị mua chuộc. Eli vẫn ngơ ngác không biết gì.

           Phía khác, Joseph và Jack đã kết thúc với kết quả hoà. Hai người có vẻ vẫn không hài lòng lắm. Ít nhất đến khi Naib và Aesop lôi hai người sang hai hướng khác nhau.

            Trong khi mọi người đang vui vẻ cười nói, thì một góc nào đó vang lại tiếng mắng mỏ.

             - Lão châu chấu!!!

             - Im lặng và làm bài tiếp đi.

             - Gì chứ? Thật không biết thương học trò gì cả!!!

             - Chứ ai hôm trước cúp học? Ai là người làm hỏng 23 cái điện trở, 16 vôn kế, lại còn...

             - Rồi rồi! Là tôi làm!

             Sau đó Luca nhìn lại vào bài tập. Cái gì mà có mạch điện hình gì đây?! Ai nghĩ ra cái bài này thế?! Mà chỉ có điện trở là chưa đủ. Người ra đề còn thêm mấy cái khoá K vào! Luca thật muốn giật điện ai nghĩ ra cái này. Hoặc chí ít là giật cái người đã mang nó đến trước mặt cậu. Nghĩ đến đây, cậu trừng mắt nhìn Alva.

             - Nhìn gì?

             - Lão châu chấu!!! Đồ bướm đêm!!!

             - Chỉ vậy thôi?

             Alva cười châm chọc. Luca đỏ mặt mà hét lên:

             - Dm ông!!!

            Thế là sau đó Luca bị Alva phạt. Thậm chí, "nhà giáo nhân dân" đã tìm cho bằng được ai đã dạy học trò của mình chửi bậy. Thật không thể tha thứ!

             Vài ngày sau, cả trang viên lại nô nức chuẩn bị cho lễ hội mới.

              Ada và Emil đã diện phụ kiện mới mà chạy khắp trang viên. Từ khu nhà ở, nhà ăn, vườn hoa, cho đến trong trận đấu.

              - Chị Emily!!! Emma bị thồn cơm chó ở trong vườn.

              Emma bù lu bù loa trong phòng y tế của Emily. Emily vỗ vai kiểu "chị hiểu mà", cô cũng phát ngán việc cặp đôi kia âu yếm khi cô khám bệnh cho một trong hai rồi. Chí ít hai người họ có mối quan hệ bình yên nhất trang viên chứ không tệ như ai đang nằm dài trên giường kia.

             - Emily...

             Eli nước mắt ngắn nước mắt dài nhìn sang. Nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Có lẽ là sau khi uống đồ Emma đưa một lúc.

            Eli đã tham gia trận đấu sau khi nghỉ ngơi một chút. Vốn dĩ cậu định đi trồng cây có thể chế biến thành trà. Nhưng do Florian có việc đột xuất nên đã đổi chỗ với cậu. Cũng tốt, có thể kiếm thêm một ít đá tím.

            Xui xẻo thay, thợ săn trận này là Hastur. Eli dỗi lắm. Eli không ra gặp đâu. Eli đi giải máy thôi.

            Đấy là ban đầu Eli nói thế. Chứ ba người gục trong chưa đầy 120s đầu trận. Thế này là chơi tự sát à. Kết quả, máy thứ 2 mới gần xong, thì cả đội bay gần hết. Cú béo thông báo rằng thợ săn đang đứng im, có thể giải máy nốt rồi kiếm hầm.

           Eli rất tin tưởng mà làm theo. Nhưng một cái xúc tu từ đâu xuất hiện, túm lấy cổ chân Eli. Cậu ngã nhào xuống. May sao, đây là map kí ức của Leo, nên dưới đất toàn là tuyết. Không đau! Nhưng đây không phải vấn đề. Quan trọng ở đây là cậu bị đánh gục rồi. Cú béo đã bỏ đi từ lâu.

          Eli khó khăn tự trị thương giữa trời tuyết. 70%... 78%... sắp rồi... Bỗng tim cậu đập ngày càng mạnh. Hastur đã đến, ngay trước mặt cậu.

————————————————————
Shipper làm mất hàng rồi ಥ‿ಥ.
Tui thì cố chuẩn bị đồ trong tuyệt vọng (*꒦ິ꒳꒦ີ).

|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ