Chương 14

24 4 2
                                    

Xui là máy tính tui hỏng rồi. Không vẽ được tranh hôm trước (っ˘̩╭╮˘̩)っ.
————————————————————
           Sáng hôm sau, Aesop với cánh tay đầy vết rắn cắm. Khỏi nói cũng biết đây là tác phẩm của ai.

            - Aesop! Hai cánh tay...

           Emily nhìn tay Aesop mà phát hoảng. Không biết ý định giao Joseph cho cậu ta có phải ý tưởng hay không? Nhưng mấy người khác trông ổn hơn nhiều.

            - Em ổn...

            Aesop giơ ngón cái biểu thị mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Bất ngờ, Joseph từ đâu chui ra cắn thẳng vào ngón tay cậu. Aesop vẫn bình thản như không có gì sảy ra. Nhưng Emilthì không được như vậy. Cô sắp phát hoảng tới nơi rồi.

             - Joseph, phiền ngài theo tôi.

            Emily cố tách Joseph ra khỏi tay Aesop. Nhưng dường như vô vọng. Còn Aesop thì bảo cứ để y như thế. Sau đó cậu đem con rắn rời đi.

             Sau vài hôm, mọi người dần trở lại hình dáng ban đầu của mình. Người vui nhất có lẽ là Eli. Cuối cùng Hastur cũng trở lại. Không phải con bạch tuộc vô tri nữa.

              - Giờ tôi đã bình tĩnh lại. Orpheus! Tôi đến hỏi tội anh đây.

              Hoá ra Eli ghi thù Orpheus từ hôm trước. Còn phía xa, Naib vừa biến lại đã chay đi hóng drama.

              - Ăn bắp rang bơ không Norton. - Naib.

              - Ăn! Rồi cá xem ai thắng. - Norton - Có vẻ Orpheus gọi Nightmare ra rồi.

              - Eli. Cậu ta kite tốt lại thêm con cú thì ai làm gì được cậu ta. - Naib.

              - Chẹp! - Norton.

              Tại phòng chờ trước trận đấu. Aesop đang ngồi cắn bạt bí đợi đồng đội đến đủ. Trận này có nữ vũ công Margaretha, hai người còn lại thì chưa đến.

              - Mong là tôi không đến muộn.

              Là Vera và Florian. Cậu ta trông khá phởn dù bị biến thành mèo. Xem ra Matthias chăm cậu ta rất tốt.

              Thợ săn trận này là một người mới. "Dê khập khiễng" - Jeffrey.

               Và map hôm nay là kí ức của Leo. Aesop nhanh chóng đi vào nhà nhỏ, nơi có máy mã hoá gần nhất. Đồng thời cậu không quên nhắc mọi người ở đây có tầng hầm. Mong là không ai chạy vào đây. Nhưng mọi chuyện tệ hơn cậu nghĩ. Thợ săn dí cậu đầu tiên.

               Aesop vội vàng cầm hộp trang điểm. Chạy một mạch khỏi nhà nhỏ. không quên thả pallet. Nhưng bất thình lình, từ trong chiếc hộp Một con rắn trắng bò ra. Đó không phả là Joseph sao?! Y lách thuật nhanh qua khe hở của pallet với sàn Aesop sợ y bị thương lên trèo lại để bắt y. Không ngờ rằng, ngay sau khoảnh khắc đó, thợ săn đã xuất hiện ngay tại vị trí ban nãy. Nếu không chạy theo Joseph thì chắc cậu ăn hit rồi.

              - ...

              "Dê khập khiễng" trầm ngâm một lúc. Joseph cũng chẳng đợi, y lại trườn ra ngoài bằng cửa sổ. Aesop cũng lo lắng mà chạy theo. Sau một vài lần chạy theo Joseph. Aesop cũng nhận ra y đang giúp mình kite trận này. Cùng là thợ săn, Y chắc chắn hiểu rõ suy nghĩ vị kia hơn bất cứ ai trong map này. Cuối cùng cậu cũng chỉ kite hơn 120 giây là lên ghế. Đối với kite thợ săn mới mà nói, đây cũng là một thành tựu đáng mừng.

              Sau hai lần xuống ghế. Một lần bằng quan tài một lần nhờ Vera cứu. Aesop vẫn tiếp tục kite cháy map.

             - Aesop! Tôi đến giúp cậu đây!

             Vera cầm chai nước hoa chạy tới. Hiện giờ còn một máy, nên cô sẽ body block giúp đồng đội. Với lại đồng đội kite tốt thế này ai lại không support chứ.

             - Bong bóng tới rồi!!!

             Florian ném bóng khí ra. Aesop hiểu ý liền nhặt Joseph lên, sau đó lao thẳng vào bóng khí. Xui là thợ san đã kịp dùng kĩ năng. Khiến hai người gần hơn bao giờ hết.

             - Florian!!! Lại nữa hả?!

             Vera phát hoảng lên. Đây là lần thứ ba trong tháng cô thấy cảnh bóng của cậu lính cứu hỏa kia buff thợ săn thay vì đồng đội. Nhưng may sao, Margaretha đã nổ máy kịp. Giờ thoát 3 còn hơn thua! Cả Vera và Florian mỗi người chạy một hướng.

             Khi ba người đồng đội đã thoát ra ngoài. Aesop vẫn bị kẹt lại tại khu giữa nhà nhỏ và nhà lớn.

              Ngay lúc tưởng bản thân sắp toang thì Joseph từ đâu đã chặn đường thợ săn.

              - Joseph!!!

             - Quả nhiên...

             - Hả?!

             - Quả nhiên cậu có một người đồng đội nhỏ bé. Ồ, cậu ta tự nhận là người yêu của cậu. Có chuyện gì xảy ra sao?

             Aesop nhìn chằm chằm vào con rắn trắng đang không ngừng đe doạ đồng nghiệp của mình. Chuyện này là gì nhỉ?

             - Yên tâm. Tôi sẽ không là hại cậu bạn này đâu.

             "Dê khập khiễng" đã dùng lồng để đến sau Aesop. Không kịp phản ứng, cậu nhắm chặt mắt lại. Nhưng cậu không cảm thấy đau.

              - Tôi đã nói tôi không phả rắn mà. Không nghe rõ sao.

              Joseph đưa tay phải ra đỡ lấy đòn đánh. Aesop tròn mắt nhìn. Cậu thấy rõ vết nứt trên tay y đang dần lớn hơn.

              - Joseph!!!

              Tay trái y hiện lên thanh kiếm thường thấy. Ngay tức khắc, y vung mạnh vào người đối diện. Nhưng đòn đánh đã bị chặn lại.

              - Đủ rồi! Trận đấu này kết thúc.

              Là Miss Nightingale, cô ta làm gì ở đây.

Nói máy tính hỏng nhưng giấy bút vẫn còn!!! Tui vẽ giấy luôn ╰(⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝)╯

Nói máy tính hỏng nhưng giấy bút vẫn còn!!! Tui vẽ giấy luôn ╰(⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝)╯

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ