- Thấy sao nào mọi người!!! Bộ skin của Melly rất sang phải không?
Alice vui vẻ giới thiệu về bộ skin mới của Melly. Bé gái thì chạy quanh nữ ngư dân Grace để khoe bộ skin mới. Bên cạnh hai người là Victor đang rủ Joseph mặc bộ đồ giống mình. Andrew bên cạnh cũng lôi kéo y. Trông y chẳng khác gì trông trẻ.
- Thần chủ!!!
Eli ôm cú chạy vòng quanh trang viên.
- Em không mặc đâu mà!!!!
Bên kia là nghệ sĩ tượng sáp, Phillip, đang tìm cách đặt thêm bẫy sáp trong trò chơi halloween của trang viên. Bộ ba báo đời Lily, Florian và Matthias cũng phụ trách khoản chuyển bẫy sáp vào map.
Và cho dù những sự kiện lớn như halloween cần rất nhiều công sức của mọi người, các trận đấu vẫn được diễn ra như một điều hiển nhiên. Aesop đang ngồi nhâm nhi món ăn mới trong sự kiện mùa thu, Lucky Guy thì tỏ ra sẵn sàng chiến đấu. Cô nàng mĩ nhân, Patricia thì vuốt nhẹ sọ khỉ, tỏ ý "thử động vào đồng đội chị xem". Cô gái mù Helena thì ung dung chờ trận đấu. Mọi người đều sẵn sàng.
Tiếng kính vỡ quen thuộc vang lên. Aesop dựa theo bóng của thợ săn do Helena gõ gậy chỉ ra mà chạy. Theo phán đoán của cậu. Thợ săn đang ở gần nhà lớn. Tuy nhiên vị này khá không thích việc đuổi bắt ở đây mà đi nhanh đến nhà nhỏ. Nhìn kĩ thì đây không phải là thầy của Luca, Alva đây sao? Máy mac hoá nhanh chóng được nối. Trước mắt vẫn nên chạm vào để chia đều sát thương trong những lúc cần thiết.
Quả nhiên đúng như suy đoán. Nhịp tim cậu ngày một tăng. Aesop nhanh chóng bỏ máy chạy ra gần ván, hòng núp ván thợ săn. Nhưng vị kia lại không vào bằng của chính. Thay vào đó là trèo cửa sổ. Nhưng đó là lừa bịp. Aesop kịp phản úng mà đập mạnh chiếc ván. Sau đó trèo qua cửa sổ, phi thẳng đến khu tường.
/Aesop đã đập thợ săn bằng pallet/
/Aesop đã đập thợ săn bằng pallet/
/Aesop đã lôi kéo thợ săn trong 60s/
Nhìn lên thấy máy mã hóa vẫn còn nguyên 5 máy. Đúng là thợ săn kiểm soát máy có khác. Bảo sao làm bạn tốt với Joseph. Cả hai đều già, đều chơi mưu hèn kế bẩn như nhau!!!
Mất một lúc, cuối cùng cũng nổ 3 máy. Hiện tại cậu đang mất 0,3 máu. Đồng đội lại đang để điện xanh. xung quanh không có máy mã háo được nối nào cả. Bị đẩy vào thế khó. Cậu đành dùng nhánh leo cửa sổ mà chạy thật nhanh.
Có vẻ Alva chưa kịp đổi lại điện khi phóng. Là điện xanh!! Tuy bị lệch ra góc khác. Nhưng xét theo tình trạng này, cậu sẽ không bị dính diện trái dấu. Nên cứ chạy vào lấy điện chia máu thôi. Đồng đội ban đầu không muốn chia máu lắm. Thế nên ai cũng đổi chiều hết. May sao giờ ai cũng yên tâm mà để yên đấy.
Thế là Aesop ngậm ngùi kite cháy máy. Kite đến khi mĩ nhân đủ 3 sọ nhờ chia máu. Đến khi đồng đội mở cổng một lúc lâu, thợ săn vừa dùng tốc biến mới dám gục. May mắn là quan tài của cậu ở gần nhà nhỏ. Patricia đã đợi sẵn. Tay cầm sọ khỉ.
/Tôi cần giúp đỡ/
Aesop vội nhắn trước khi Alva đến nơi. Patricia không nói gì. Chỉ gật đầu mà chạy tới.
Alva tới nơi, cậu vội leo cửa sổ để tăng tốc chạy trước.
Giật mạnh một phát. Sau đó cầm tay kéo Aesop bị thương còn nửa máu chạy ra cổng.
Thoát trận Aesop nhận ra mình đã lôi kéo thợ săn trong hơn 200s.
————————————————————
Trận đấu của Aesop dựa trên một câu chuyện có thật.Tui không biết nghị lực nào giúp tôi kite cháy 5 máy ẩn sĩ, không lên ghế lại thêm mắt đỏ ಥ‿ಥ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|IdentityV| Trang viên Oletus bất ổn
HumorLại một truyện viết do vã otp :)). Xem kĩ tag trước khi đọc.