Chương 15

30 6 6
                                    

          Trận đấu bị tạm dừng. Không có phe nào thắng cả. Joseph sau đó được đưa đi kiểm tra.

           - Hiện thì mọi chỉ số đều ổn. Để đảm bảo, xin ngài hãy nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại các trận đấu.

           Trong khi đó, phòng nghỉ sau trận đấu của trang viên đang vô cùng nhộn nhịp. Hoá ra vị thợ săn kia không hề đáng sợ. Thậm chí anh ta còn rất dễ thương.

            - Tôi thành thật xin lỗi!!!

            "Dê khập khiễng" bê đĩa bánh lớn đến phòng nghỉ. Gương mặt vô cùng lo lắng. Margaretha xua tay:

              - Thực sự anh không có lỗi mà. Trò chơi này ai cũng như vậy khi là thợ săn thôi.

              Naib bêm cạnh giơ ngón cái.

              - Bánh ngon lắm! Cho tôi thêm đi!

             - Naib à, không phải hôm trước em nói sẽ giữ dáng sao?

             - Bánh ngon mà không ăn là một tội đó!!!

             Trong góc phòng, Aesop đang ngồi co ro một góc. Joseph rõ ràng biết cậu sợ đám đông mà vẫn kêu cậu ngồi đây. Này là muốn trả thù vụ cậu lẻn vào phòng y hay gì?!

              Cánh cửa bật mở, Joseph tiến vào trong.

              - Có vẻ đông vui hơn tôi nghĩ đó.

              - Nhóc rắn?

              Mọi người suýt chút nữa hoá đá với câu nói kia. Trong trang viên, số người có thể gọi y là nhóc vốn chẳng nhiều. Một phần vì y là một quý tộc, phần còn lại là do y già nhất nhì trang viên luôn.

              - Jeffrey à, tôi nghĩ anh nên đổi cách gọi kia đi. Joseph không phải kiểu có thể tùy tiện gọi tên thế đâu.

               Vera nói nhỏ. Nhưng Joseph tỏ ra rất vui.

               - Không cần quá quan trọng việc đó. Lâu lâu có biệt danh cũng rất thú vị.

              Y đánh mắt sang góc phòng. Nơi mà ai đó đang ngồi tự kỉ.

               - Sao vậy? Sợ sao?

               Y bày ra vẻ mặt thiếu đòn. Như muốn chọc điên người trước mặt. Ở đây, chỉ một mình "dê khập khiễng" là cảm thấy gì khác ngoài sự trêu chọc.

               - Thần chủ!!!!

               Phía map bệnh viện thánh tâm, Eli đang lao như bay về phía Hastur.

               - Em nghe nói ngài sắp có phụ kiện mới!

               Cậu nói liên tục. Còn người kia lại chẳng lên tiếng một xíu nào. Chỉ im lặng nghe.

               /Eli đã lôi kéo thợ săn 180 giây/

               /Eli đạt thành tựu bậc thầy lôi kéo/

               - Lại nữa hả? Trận này là friendly hunter sao? Tôi không thấy cậu ta dùng cú? - Patricia.

               - Tôi không chắc lắm. Biết đâu cậu ấy đoán và né được đòn đánh mà không cần cú. - Mike

               Kết quả, trừ Fiona thấy sợ thì Patricia và Mike chạy đi support Eli. Nhưng do hai người đến phá lúc Eli nói chuyện. Thế là Hastur đã quay ra đập cả ba người. Eli thì đưa ra cổng. Hai người kia lên ghế tên lửa.

             Trận đấu kết thúc với kết quả hoà.

             Vừa ra khỏi cổng thoát, cặp đôi Haseli đã gặp vật thể lạ từ trên trời rơi xuống. Hoá ra đây là một người họ quen, Luca. Cậu ta không biết đã làm gì mà lại ở trên chiếc cây gần đó.

               - Luca! Sao đồ trong phòng thí nghiệm lại không cánh mà bay rồi?!

               - ...

               - Im lặng cái gì? Đi tìm ngay đi.

               Alva từ phía xa đi đến để bắt "con chuột điện" nào đó. Luca không can tâm, cậu liên tục nói Alva là lão châu chấu, đồ bướm đêm.

               Vài ngày sau, cả trang viên nghe tin Eli dỗi Hastur rồi. Không ai biết chuyện gì xảy ra.

               Hội anh em tốt của Eli đang ngồi cùng cậu trong nhà ăn. Đúng hơn là hội anh em có người yêu trong trang viên.

               - Tại sao tôi cũng phải ở đây.

               Norton ngồi tự kỉ một góc bàn. Nhìn quanh đứa nào đứa nấy đều có vợ có chồng cả. Còn bản thân thì... Không! Không muốn nhắc đến!

               - Vì Emil bận đi chơi nên cậu vào thay thế.

              - Thế thì mắc gì là tôi.

              Norton suýt nữa lật bay cái bàn. May mà Luca và Naib hai bên giữ lại.

              - Ngồi xuống đi.

              - Phải phải! Đồng đội tốt của chúng ta thất tình hay dỗi người yêu thì chúng ta phát giúp chứ.

              Thế là chưa kịp nói gì về chuyện Eli dỗi Hastur, đã có một hội cãi nhau rồi.

————————————————————
Có ai từng cos kẻ sống sót trong idv chx?
Mọi người thường đeo len hay dùng đồ giả là mắt cúc áo?
Tui chuẩn bị cos Aesop mà phân vân quá (╥_╥).

|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ