Chương 23

21 2 2
                                    

           Hiệp sĩ, Richard đã đến trang viên được hơn một tuần. Nhưng chào đón anh là hàng loạt ánh mắt hình viên đạn. Hôm nay là một ngày đẹp trời. Trong map công viên ánh trăng, hoạ nô, à nhầm, hoạ sĩ Edgar đang ôm nửa máu chạy. Theo sau là nghệ sĩ tượng sáp, Phillip.

           Tuy Edgar biết vị thợ săn kia sẽ thả mình vào cuối trận vì lý do ĐỒNG ĐỘI TRẬN NÀY LÀ RICHARD! Và cậu bị đánh gục. Theo kế hoạch đặt ra. Cậu sẽ gục để dụ "hiệp sĩ" đi cứu. Sau đó cả hội quay sang hội đồng Richard.

            /Đừng di chuyển tôi sẽ giúp cậu/

            Quả không sai. Cậu ta bỏ máy cứu người rồi. Và mọi thứ diễn ra tốt hơn dự kiến. Một cú terror shock được tung ra. Việc này khiến hương sư Vera đi cứu. Nhưng cô nàng cũng chẳng buồn cứu Richard, thay vào đó chỉ cứu cậu hoạ sĩ nào đó thôi.

            Cũng chính vì điều này, mà cậu ta đã nhận ra rằng. Cậu ta bị ghét bởi hội có anh chị em của trang viên. Những người sẵn sàng bỏ trận thắng chỉ để đập cậu ta. Kèo này toang rồi!

             - Làm tốt lắm mọi người!!! Đồ uống đặc biệt mà tôi nhờ Demi pha chế đây!!!

             - Ôi ngài Joseph! Không phải làm đến vậy đâu.

             Vera che miệng cười. Cô nàng vui vẻ nhận lấy cốc nước được trang trí với những lát chanh bắt mắt.

               - Quá khen rồi! Tôi sẽ không thua một tên không biết yêu thương chị em!!!

               Phillip nâng cốc một cách tràn đầy sức sống. Trong phòng tụ tập của hội có anh chị em vọng ra đầy tiếng nói cười.

                Chẳng mấy chốc đã đến sát lễ halloween. Trang viên ngày càng có không khí u ám cần thiết cho dịp này.

- Nhóc muốn thử loại kẹo mới chứ?

Joseph bê một bát lớn đầy kẹo đến.

- Có kẹo táo, kẹo hoa quả, kẹo mật ong,...

Robbie và mấy bé hầu của mộng phù thuỷ vui lắm. Ai cũng chạy đến chỗ y. Khoan, sao lại có một đứa nhóc cao bất thường thế?!

- Naib!!!

Naib thấy bị phát hiện liền vội chạy đi.

                Chẳng mấy mà đến ngày mà ai cũng mong đến. Map thi đấu của cả ngày hôm nay toàn là map u ám như làng ven hồ, hoặc mang đậm chất halloween như nhà thờ đỏ,... Và trận đấu của geisha cũng không ngoại lệ. Cô nàng Michiko đang cảm thấy rất buồn chán do cả ngày không hề gặp map sáng sủa như trường đua ngựa. Thay vào đó là toàn là map tối đến mù cả mắt.

              Thôi thì trận cuối ngày, cố đánh cho thắng vậy. Michiko nhanh chóng hoá dạng bát nhã lao đến phía chiếc máy đang sửa. Là bé gái, cô nàng đã gây sát thương chỉ sau vài giây. Nhưng cũng đành ngậm ngùi ăn ván sau vài giây tiếp theo.

                Dẫu vậy, bé gái vẫn bị bắt khi vẫn còn 5 máy mã hóa. Mọi người cố nổ nốt những chiếc máy còn lại. Sau đó bệnh nhân Emil đi cứu. Trong nháy mắt. Cậu ta cũng chẳng thoát khỏi số phận bị đánh. Bartender và nhà tâm lý học thấy thế đành bỏ máy mà hợp sức cứu. Nhưng chẳng mấy mà họ đã thất bại. Thợ săn thắng. Ngay sau đó. Michiko liền đi tìm hội Mary.

              Đến nơi cô thấy một mớ hỗn loạn. Joseph, Naib, Eli mặc mấy bộ rất... Có lẽ cô không nên nói ra. Mary thấy cô liền gọi gương nước ra che mắt cô, nhưng đấy là gương mà. Che thế quái nào được. Thế là hai người nhìn nhau. Sau đó dắt tay nhau ra ngoài. Dẹp vụ tự may đồ đi. Hai người đi chỗ khác.

              Trước khi đi. Mary cũng không quên gọi người đến dẹp mớ hỗn độn kia. Quả thật rất nhanh. Trong phòng vang vọng những tiếng hét thảm thiết. Mọi người trong trang viên không thấy ba người kia trong vài ngày.

————————————————————
Tui đáng ra nên đăng nó vào hôm qua. Nhưng mải chơi mà quên đăng (◔‿◔).

|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ