Chương 3

40 4 0
                                    

          Đúng 6 giờ 45 phút, ý đến gõ cửa phòng cậu. Y mặc bộ "Tử thần" trong khi cậu không mặc bộ y đưa. Có vẻ như mặt hắn có chút giận dỗi vì thấy điều này. Y xoay tấm ảnh quanh người. Bộ skin của Y lập tức đổi thành bộ "D.M" cho hợp với bộ "Gatto" của cậu. Ánh mắt y còn có chút thách thức kiểu "thử đổi đồ tiếp đi". Cậu thở dài mà đi với y.

Bữa tiệc chào đón được tổ chức vô cùng rực rỡ. Mọi người ai cũng mặc bộ skin mới nhất hoặc đẹp nhất của mình. Ai cũng ăn uống vui vẻ Lúc này người mới cũng xuất hiện. Một dáng hình quen thuộc bước ra. Trông anh ta giống hệt Ithaqua không đi cà kheo và hay đeo mặt nạ.

- Nathaniel!

Mọi người bất ngờ trước câu nói này. Nhưng người kia lại có vẻ ngơ ngác:

- Cho hỏi, chúng ta gặp nhau ở đâu rồi à.

- Anh đừng đùa. Anh là kẻ đã hại mẹ nuôi tôi.

Ngay lúc này Miss Nightingale xuất hiện.

- Anh ta không nhớ gì đâu Ithaqua.

- Cái gì?

- Tôi nghĩ hai người nên làm hoà nêm đaz đưa anh ta tới.

Ithaqua nghe vậy liền tức giận đứng sang một góc.

Bữa tiệc vẫn tổ chức vui vẻ mọi người bắt đầu tiếp mục khiêu vũ như những bữa tiệc của quý tộc xưa. Khỏi nói cũng biết hai người lên ý tưởng này là ai. Joseph cầm tay cậu sau đó y liền cùng cậu xoay vài vòng. Aesop cảm thấy y khiêu vũ thực sự rất giỏi. Từng bước chân của y như đang kéo cậu vào điệu nhạc.

           Phía khác trong bữa tiệc Naib đang ôm một đĩa đầy những món ăn. Jack đang bê một đĩa lớn đằng sau. Có vẻ đĩa này cho Naib.

           - Em muốn lấy thêm đĩa bánh không?

           Jack ôn nhu hỏi. Naib vui vẻ gật đầu. Thật là cậu đến đây chủ để ăn sao. Nhưng thôi miễn sao Naib thích thì anh cũng chiều.

          - Jack, anh lấy cho em cả bánh táo nữa.

          Dĩ nhiên là anh đồng ý.

          - Ăn xong liệu em có muốn nhảy một điệu.

          Naib tròn mắt. Một lúc sau, Naib đồng ý.

          Bên ngoài, Eli đang đứng dưới ánh trăng. Bỗng một vòng tay ôm cậu từ sau.

- Bộ đồ này rất hợp với em đó.

Eli quay đầu đằng sau. Hoá ra là người yêu cậu.

- Thần chủ.

Eli nũng nịu. Hastur muốn xịt máu mũi.

- Em muốn gì nào.

Gần hiểu mong muốn của Eli. Hastur hỏi luôn mông muốn của ẻm.

- Thần chủ, em muốn có skin mới. Nhưng em hết bóng đèn rồi.

- Mai anh mang cho em luôn.

Không chần chừ. Hastur lập tức đồng ý. Eli vui vẻ ôm lấy hắn. Mùi sữa nhẹ nhàng lan toả khắp không khí. Eli sau đó hôn nhẹ lên má hắn cảm ơn.

Quay lại trong bữa tiệc. Joseph và Aesop vừa kết thúc điệu nhảy. Y lấy một bông hồng trong chiếc bình gần đó gài nhẹ lên cậu.

- Hôm nay, em đẹp lắm.

Aesop không phản ứng gì trước hắn chỉ đẩy hắn ra rồi bỏ về. Joseph hóa đá rõ ràng hắn đã thả thính tốt mà.

- Há há. Chê Naib của tôi như hồi chiều đi. Ít ra em ấy không từ chối tình cảm của tôi.

Jack ôm bụng cười vì cảnh này. Naib thì kệ hắn ôm, ăn miếng bánh táo đã.

- Nhìn này ẻm còn ăn đồ tôi đưa. Há há.

Joseph đang định lao vào đánh Jack thì Mary cản lại.

- Thôi nào còn nhiều cơ hội khác mà.

           Joseph mếu máo nhìn Mary.

           - Chị Mary vẫn là thương em nhất. Chị không trêu em như thằng hói kia.

           - Cậu nói ai hói.

           - Jack à thôi nào. Không phải anh muốn nhảy sao?

          Naib kéo anh đi. Buối tiệc cứ thế tiếp tục đến hơn 9 rưỡi.

          Nhìn hai cặp đôi Haseli và Jacknaib đi về phòng. Luca cũng muốn được chiều. Anh phải chạy đi tìm Alva mới được.

Joseph buồn bã về phòng. Y chán lắm. Một người như y có đầy người tán mà sao y tán người khác không được.

Joseph chán chẳng muốn nói nữa.

|IdentityV|  Trang viên Oletus bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ