Vào một ngày tan làm như mọi ngày bình thường khác, Park Jongseong dừng xe ngay trước cửa nhà mình rồi chậm rãi đi vào.
Khi vừa định đưa tay vào ổ khoá vân tay thì hắn đột nhiên nghe thấy tiếng cười khúc khích rất quen thuộc.
Jungwon?
Hắn lần theo tiếng cười đi về phía căn nhà kế bên. Đi mãi đi mãi, rốt cuộc cũng tìm được vị trí mà tiếng cười phát ra.
Tại sân sau nhà họ Yang, Park Jongseong nhìn thấy Yang Jungwon đang đứng đó. Trước mặt cậu là một cô gái có mái tóc dài lượn sóng ngang lưng, thân hình thon thả, thấp hơn cậu một cái đầu. Hắn chỉ nhìn thấy được bóng lưng của cô và vì phải trốn sau một bức tường nên mọi thứ càng không rõ ràng.
Hắn thấy Yang Jungwon - người mà hắn vẫn luôn thầm thương trộm nhớ, đang vuốt tóc của cô gái kia, ánh mắt dịu dàng ấm áp như đang nhìn vật quý giá. Trên môi cậu vẫn luôn treo nụ cười ngọt ngào. Không biết cô gái vừa nói gì mà cậu và cô đều cười phá lên. Nhìn sơ cũng có thể đoán ra được đây là một cặp tình nhân mặn nồng.
Con tim hắn hẫng một nhịp, hắn không dám thở mạnh vì sợ bản thân sẽ bị hai người họ phát hiện. Và rồi đột nhiên hắn thấy, cô gái ấy nhón chân, cậu trai thì cúi mặt, hai người ấy đang hôn nhau...
Park Jongseong như bị một cây dùi vô hình đập boong một cái vào đầu, hắn loạng choạng lùi bước rồi vội chạy về nhà vì hắn không thể nhìn thêm được nữa.
Park Jongseong suy sụp tinh thần cả tối hôm đó, hắn không ăn không uống không rời khỏi phòng. Không một ai biết chuyện gì đã xảy ra với hắn. Ông bà Park chỉ nghĩ đơn giản là công việc quá nhiều dẫn đến làm việc quá sức nên hắn mới như thế. Họ không bao giờ biết được, thằng con quý tử của họ đang ôm gối khóc ấm ức cả đêm.
Sáng hôm sau, bà Park lên phòng con trai coi hắn đã đỡ mệt chưa. Bà gõ cửa phòng, mấy giây sau đã thấy cửa bật mở. Đứng trước mặt bà là Park Jongseong đã diện vest chỉnh tề, khuôn mặt bình thản như người tối qua không phải là hắn. Tuy vậy cái quầng thâm mắt trũng sâu vẫn đang tố cáo hắn.
"Jongseong à con ổn không? Nếu mệt quá thì hôm nay cứ nghỉ ngơi ở nhà đi, nhé?" Bà Park nhìn con trai lo lắng.
"Con không sao đâu mẹ. Con có buổi họp quan trọng nên không thể vắng mặt được." Hắn nhường đường cho mẹ mình vào phòng. Vừa soạn túi đi làm thì mẹ hắn nói:
"À con, hôm qua dì Yang kể mẹ nghe rằng Jungwon nó dẫn bạn gái về đấy. Là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn thời trang Jin, Jin Jihee. Con bé xinh xắn mà lễ phép lắm, dì và chú hài lòng vô cùng." Thấy con trai vẫn ổn, bà Park vội tìm chủ đề vui vẻ để khiến con trai quên đi mệt mỏi.
Hắn không đáp lời. Mới vài tiếng trước hắn còn khóc ướt cả gối, chỉ vừa lấy lại được tinh thần để đi làm thì mẹ hắn hạ liền một cú trời giáng lên đầu hắn.
Không biết chuyện, bà Park vẫn tiếp tục.
"Aigoooo không biết khi nào mới tới lượt thằng con mình đây nhỉ? Con trai cố gắng nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
{JAYWON} Latching Onto You
FanfictionTitle: Latching On To You Couple: Jay x Jungwon from ENHYPEN Category: trọng sinh, enemies to lovers, cường cường, truy thê, yêu rất nhiều, 1x1, ngược (độc giả), HE. Rating: 16+ ------------------------------- "Kẻ thù không đội trời chung của Park J...