Chương 12: Phá đám

63 8 0
                                    

Bốn giờ chiều ngày thứ bảy, Park Jongseong để mắt đến cửa sổ cả buổi, cuối cùng cũng chờ được bóng dáng cậu em hàng xóm bước ra khỏi nhà.

Hắn vơ vội chiếc áo khoác cùng chùm chìa khoá rồi chạy như bay ra chỗ con xế hộp của mình đang đậu, giữa đường cũng không quên bảo với bà Park rằng hắn sẽ không ăn tối cùng gia đình.

Khi Park Jongseong vừa lái xe ra khỏi nhà thì đúng lúc bắt gặp bóng dáng của chiếc xe BMW màu trắng vừa đi khuất sau ngã rẽ.

———————

Hôm nay Yang Jungwon có một buổi hẹn quan trọng.

Cậu đã chuẩn bị cả tiếng đồng hồ để bản thân xuất hiện một cách tươm tất nhất.

Đúng. Người cậu sẽ gặp hôm nay chính là Jin Jihee.

Không phải dưới thân phận đối tác, hay bạn bè, hay một thứ gì khác. Mà chính là đối tượng xem mắt.

Nếu cậu nói mình không khẩn trương thì khẳng định là đang nói dối. Nhưng điều khiến cậu lo lắng không phải là Jin Jihee, mà chỉ đơn giản là do tính chất của cuộc gặp này.

Đây là lần đầu tiên Yang Jungwon thật sự, nghiêm túc, chạm tay đến "lĩnh vực" này. Hai mươi bốn năm trốn tránh, cuối cùng thì ngày này cũng phải tới.

Nhìn bản thân trong gương lần cuối. Tóc tai, gọn gàng. Quần áo, phẳng phiu. Màu sắc trang phục, thuận mắt.

Hít một hơi thật sâu, cậu sải bước ra khỏi nhà.

Hôm nay bọn họ hẹn gặp ở một nhà hàng khá là riêng tư tại trung tâm thành phố. Thân đều là con cháu nhà tài phiệt, cánh nhà báo vẫn luôn để mắt đến họ. Nhà hàng này là nơi cậu vẫn luôn hẹn gặp bạn bè vì độ bảo mật ở nơi đây rất tốt.

Khi đang trên đường đến điểm hẹn, Yang Jungwon chợt nghĩ đến việc tối qua. Cậu hoàn toàn không nhớ bản thân đã về nhà bằng cách nào. Ký ức của cậu chỉ ngừng lại ở đoạn cậu chạy vào một góc bên cạnh nhà hàng để nôn mửa vì cái bụng cồn cào.

Hình như mình đã gặp ai đó?

Tiếng bấm còi inh ỏi đằng sau nhắc cậu rằng cậu vẫn đang ngừng đèn đỏ dù đèn đã chuyển xanh.

Ở đằng xa, cách chiếc BMW màu trắng của cậu vài làn đường, chủ nhân của chiếc Bugatti đen tuyền đang nhằm chằm chằm vào đuôi xe của cậu.

Park Jongseong cố tình bám theo cách cậu vài làn đường thay vì đi ngay sau cậu để tránh việc bị cậu phát hiện. Thấy đèn đã chuyển xanh mà chiếc xe màu trắng vẫn không có dấu hiệu di chuyển, hắn lo lắng không biết cậu đã xảy ra chuyện gì.

Vừa định lấy điện thoại ra gọi cho cậu thì chiếc xe ấy bắt đầu lăn bánh.

Cứ như thế suốt đoạn đường, Yang Jungwon vẫn cứ chạy đường của mình, Park Jongseong thì vẫn cứ theo đuôi mà không bị phát giác.

Đúng nửa tiếng sau, Yang Jungwon chạy xe vào hầm gửi xe của một toà cao ốc sang trọng, theo sau vài phút là chiếc xe của hắn.

Khi Park Jongseong xuống xe, Yang Jungwon đã rời khỏi hầm từ lâu. Hắn âm thầm quan sát thang máy của cậu dừng ở tầng mấy rồi cũng đi theo ngay sau đó.

{JAYWON} Latching Onto YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ