"Jungwon à, chuyện gì xảy ra vậy con?"
Nghe tiếng gọi, Yang Jungwon đang ngồi trên băng ghế trước cửa khu cấp cứu tại bệnh viện thành phố vội quay sang nhìn.
"Bố mẹ Park, hai người đến rồi." Cậu đứng dậy đón hai người trung niên gương mặt xanh xao lo lắng chạy vào. "Cậu ấy có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm khi ăn tối cùng con. Hiện tại đã được đưa vào khu cấp cứu rồi ạ."
"Trời ơi là trời thằng con tôi!" Bà Park nhăn mặt than thở. "Nó vào đó bao lâu rồi con?"
"Dạ từ lúc con gọi cho hai bác, được gần một giờ đồng hồ rồi ạ."
Ông Park cảm thấy đứng ngay giữa hành lang nói chuyện thế này cũng không phải phép, họ kéo nhau ngồi xuống băng ghế ban nãy Jungwon đã ngồi.
Cậu cẩn thận nhớ lại chi tiết từng món xuất hiện trên đĩa thức ăn ban nãy của hắn. Thoạt nhìn có vẻ mọi thứ không có gì bất thường, màu sắc lẫn mùi hương đều khơi gợi cơn đói của người nhìn.
Thế rốt cuộc vấn đề từ đâu ra?
"Mẹ Park, cho con hỏi từ nhỏ đến giờ Jongseong có từng dị ứng với món ăn nào không ạ?"
"Không con ạ. Thằng bé cái gì cũng ăn, chưa từng thấy chê món nào cả." Bà Park sụt sùi cầm tờ khăn giấy ông Park đưa đến.
Vậy là đúng như mình nghĩ. Không thể là dị ứng thức ăn được.
Yang Jungwon cẩn thận hồi tưởng lại khoảnh khắc cậu bắt đầu phát hiện Park Jongseong có dấu hiệu bất thường.
Nhờ Jin Jihee gọi gấp một chiếc xe cấp cứu đến trong khi quan sát kĩ tình trạng của hắn. Mồ hôi lạnh chảy đầm đìa, đôi mắt bơ phờ, tim đập chậm nhịp và có tình trạng khó thở. Đây hẳn là biểu hiện do ăn phải nấm có độc gây ra.
Xe cấp cứu rất nhanh đã đến nơi, cậu nhờ Jin Jihee ở lại tìm hiểu sự tình rồi cũng vội lên xe theo Jongseong đến bệnh viện.
Quay lại với hiện tại, cậu nhắn tin cho cô để thăm hỏi tình hình thì chỉ nhận được tin nhắn phản hồi rằng "cảnh sát đã đến hiện trường điều tra, sẽ có kết quả sớm thôi, cậu đừng lo lắng."
[Thưa cô Jin, phiền cô hỏi nhà hàng giúp tôi rằng liệu trong đĩa thức ăn vừa rồi có thứ gì làm từ nấm hay không?]
Gửi sang dòng này, Yang Jungwon cắn móng tay, lo lắng nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
[Sốt nấm! Ban nãy anh ấy ăn là sốt nấm!] Jin Jihee nhanh chóng trả lời tin nhắn.
[Phiền cô nói với cảnh sát hãy điều tra sốt của nhà hàng ngay lập tức. Cảm ơn cô.]
Vừa bấm nút gửi đi thì đúng lúc một bác sĩ trung niên đi ra từ khu cấp cứu.
"Có người nhà của bệnh nhân Park Jongseong ở đây không ạ?"
"Tôi đây!" Cả ba người cùng đồng loạt đứng dậy khỏi ghế, đến trước mặt bác sĩ.
"Bệnh nhân hiện tại đã qua cơn nguy kịch. Theo biểu hiện, chúng tôi phán đoán nguyên nhân là do ngộ độc nấm thuộc chi Inocybe và Clitocybe với hội chứng thường gặp là hội chứng Sludge gây ra tình trạng rối loạn nhịp tim và hơi thở. Chúng tôi đã kích nôn cho bệnh nhân và đã giúp đỡ làm sạch đường ruột. Rất may bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện kịp thời nên tình trạng đã được kiểm soát tốt. Nếu chậm vài phút thôi có lẽ tình hình đã nghiêm trọng hơn rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
{JAYWON} Latching Onto You
FanfictionTitle: Latching On To You Couple: Jay x Jungwon from ENHYPEN Category: trọng sinh, enemies to lovers, cường cường, truy thê, yêu rất nhiều, 1x1, ngược (độc giả), HE. Rating: 16+ ------------------------------- "Kẻ thù không đội trời chung của Park J...