"Đây không phải là mơ."
"Nói nhăng nói cuội cái gì vậy hả?" Yang Jungwon hết kiên nhẫn, cậu vận hết nội công từ khi cha sanh mẹ đẻ đến giờ để đẩy Park Jongseong ra khỏi người mình.
Hắn rốt cuộc cũng vì cú đẩy mạnh mà buông tay, hắn chao đảo một hồi rồi đột nhiên cơn đau đầu kéo đến bất thình lình khiến toàn thân hắn ngã rụi.
Yang Jungwon hoảng hốt cố đỡ hắn nhưng cả thể trọng và chiều cao của hắn đều hơn cậu nên cậu không còn cách nào khác mà phải đặt hắn xuống đất. Park Jongseong ôm đầu, chau mặt cực kì chặt, hai mắt cũng nhắm nghiền, mồ hôi trên trán đã bắt đầu lấm tấm.
Cậu lo lắng không biết phải làm sao, còn thầm trách bản thân ban nãy đã đẩy quá mạnh, sợ là hắn bị đẩy hỏng luôn rồi.
"Park Jongseong anh sao vậy? Anh có ổn không?" Cậu lay người hắn mà hắn vẫn không phát ra tiếng nào nên cậu đành vớ lấy một tờ khăn giấy mà lau mồ hôi cho hắn.
Lúc này Park Jongseong đang chiến đấu với cơn đau đầu khủng khiếp, hắn không còn biết mọi vật xung quanh nữa. Đột nhiên hắn nghe từ đâu đó trong đầu mình vọng lại tiếng của một người đàn ông. Người ấy nói:
"Park Jongseong, giữa ngươi và chàng trai Yang Jungwon đây vốn đã có sợi tơ hồng cột chặt vào nhau. Duyên trời đã định hai người sẽ ở bên nhau một đời nhưng vì một tai nạn bất ngờ mà đường duyên đứt đoạn. Thấu được nỗi đau mất đi người yêu của ngươi, nay ta cho ngươi một cơ hội quay lại tuổi 26 làm lại cuộc đời với một điều kiện. Đó là ngươi không được tiết lộ chuyện của tương lai, dù là chuyện của 1 phút sau mà ngươi dám nói ra thì ta sẽ lập tức lấy lại mạng sống của ngươi. Hãy nhớ lấy."
Vừa dứt lời, cơn đau đầu bỗng biến mất như chưa từng tồn tại. Lúc này hắn mới mở mắt, các giác quan bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng vì lúc nãy nhắm quá chặt nên mắt vẫn chưa thể quen với ánh sáng. Hắn cảm nhận được bàn tay ấm áp đang đặt lên trán hắn, nhẹ nhàng dặm khăn giấy lên mặt hắn mà người hắn thì đang dựa vào một thứ rất mềm.
Park Jongseong từ từ ngồi dậy. Bấy giờ hắn mới phát hiện thứ hắn dựa vào nãy giờ là lồng ngực của Yang Jungwon, bàn tay ấm áp cũng là của Yang Jungwon. Hắn cảm động vô cùng, không ngờ trong lúc khốn khó cậu lại quan tâm mình đến vậy.
Mặc kệ cả hai vẫn đang ngồi trên mặt sàn lạnh lẽo. Hắn xúc động vừa sụt sịt mũi vừa cầm tay Yang Jungwon đặt lên má mình.
"Yang Jungwon à, tôi muốn ở bên em cả đời này." Hắn dùng ánh mắt thâm tình nhìn cậu.
Cậu vừa nghe hết lời thì lập tức giật phăng tay mình lại rồi vỗ một cái lên đỉnh đầu hắn.
"Nãy còn thấy khổ sở lắm mà? Bộ bị đau đến sảng rồi hả? Thần kinh." Yang Jungwon đứng dậy khỏi mặt đất.
"Ổn rồi thì tốt, mau cút để tôi còn làm việc." Cậu ngồi lại lên ghế, mặc kệ hắn vẫn đang ngồi chễm chệ trên đất.
Hắn bị vỗ đầu nhưng vẫn cười ngây ngốc. Đúng rồi, phải như thế mới là Yang Jungwon của hắn.
Park Jongseong chậm rãi đứng dậy, chậm rãi đi tới sô pha trong phòng làm việc của cậu, chậm rãi ngồi xuống, chậm rãi nằm luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{JAYWON} Latching Onto You
أدب الهواةTitle: Latching On To You Couple: Jay x Jungwon from ENHYPEN Category: trọng sinh, enemies to lovers, cường cường, truy thê, yêu rất nhiều, 1x1, ngược (độc giả), HE. Rating: 16+ ------------------------------- "Kẻ thù không đội trời chung của Park J...