"Báo cáo. Nhiệm vụ đầu tiên. Thất bại."
"Xử lí sạch sẽ. Kết liễu tên kia. Bắt đầu tiến hành nhiệm vụ tiếp theo."
"Rõ."
————
Chiều hôm nay Park Jongseong chính thức được xuất viện. Hắn đã ở đây bốn ngày rồi, quá đủ cho một tên còn quá nhiều việc phải làm như hắn.Vài ngày qua Yang Jungwon cũng không còn đến thăm hắn thường xuyên như ngày đầu. Công việc của cậu quá bận để ghé sang bệnh viện nhưng cậu luôn cố gắng đến mỗi khi có thời gian trống giữa các lịch trình với đối tác.
Bởi vì...
Hắn lại dùng chiêu tuyệt thực. Dưới sự mong chờ (hay gọi là áp lực thì đúng hơn) của ông bà Park, Yang Jungwon không cách nào khác mà phải đút hắn ăn mỗi bữa cơm.
Park Jongseong như biến thành một con người hoàn toàn khác với trước đây. Kể cả khi hắn còn nhỏ, hắn cũng sẽ không hành xử như vậy.
Park Jongseong luôn tỏ ra bản thân là "anh lớn", là chỗ dựa vững chắc cho em nhỏ Yang Jungwon. Vậy mà hiện giờ, hắn không khác nào một đứa trẻ ba tuổi đòi mẹ. Không chỉ đòi cậu đút cho ăn, lâu lâu hắn cũng đòi cậu cho nắm tay và làm mọi cách để có thể ở bên cậu lâu nhất có thể.
Bốn ngày nói ngắn cũng không phải quá ngắn, nói dài thì lại càng không. Nhưng bằng cách nào đó, cậu đã quen với mặt nũng nịu của hắn.
Yang Jungwon dần phát hiện, cậu càng ngày càng dễ thoả hiệp với thỉnh cầu của hắn hơn. Riết rồi cậu làm theo ý muốn của hắn mà không suy nghĩ gì cả, cứ như một thói quen.
Dù sao những yêu cầu của hắn cũng chưa hại gì đến mình.
Ngày xuất viện của hắn, hắn dặn bố mẹ và cả Jungwon rằng họ không cần đến đón, hắn sẽ liên lạc với thư ký Byeon rồi trực tiếp quay về công ty.
Thư ký Byeon đậu xe ngay ngắn trước cửa bệnh viện. Vừa thấy giám đốc nhà mình ra cổng thì mau chóng chạy đi mở cửa xe cho hắn.
"Thưa ngài, bây giờ về công ty luôn đúng không ạ?"
Park Jongseong yên vị ở hàng ghế sau, nhận chai nước khoáng mà thư ký mua cho rồi thong thả uống thuốc.
"Không. Ghé qua đồn cảnh sát đi."
——————
Lại là một buổi chiều đông đúc như thường tại đồn cảnh sát quận Yeongdeung.Anh cảnh sát trẻ Lee Ho đang đau đầu giải quyết chuyện con chó của bà Park đi lạc, con mèo của ông Kim mất tích thì cửa vào đồn được một người cao lớn điển trai đẩy vào.
Lee Ho nhận ra người này. Chính là nạn nhân trong vụ ngộ độc thực phẩm mà anh phụ trách gần đây.
Bàn giao các vụ án khác cho đồng nghiệp, anh nhanh chóng đi đến trước mặt chàng trai nọ.
"Thưa anh, anh là Park Jongseong..."
"Đúng. Chào cảnh sát Lee. Rất vui được gặp anh."
Anh không ngờ chàng trai này lại biết tên mình. Tuy là vụ án mà anh phụ trách nhưng hai người vẫn chưa có cơ hội gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{JAYWON} Latching Onto You
Fiksi PenggemarTitle: Latching On To You Couple: Jay x Jungwon from ENHYPEN Category: trọng sinh, enemies to lovers, cường cường, truy thê, yêu rất nhiều, 1x1, ngược (độc giả), HE. Rating: 16+ ------------------------------- "Kẻ thù không đội trời chung của Park J...