Chương 4: bị thương.

59 9 0
                                    

Hạ Thiên đứng đơ ra nhìn hai người họ kéo nhau đi để lại hắn và Mạc Quan Sơn ở đó, hắn bực bội nhìn sang phía Mạc Quan Sơn đang gặm miếng sanwich.

"nhìn cái con mẹ mày chứ nhìn." — Mạc Quan Sơn mặt cau mày có.

Thật thô lỗ, trần đời hắn ghét nhất là loại mở miệng ra chỉ toàn nói những lời khó nghe, hở đụng trúng là như núi lửa phun trào, suy nghĩ một lúc mới thấy cậu hung dữ thì thật nhưng chưa hề có ý định sẽ dùng mưu kế hãm hại ngược lại hắn cho dù hắn đã đối xử cực kì tệ với cậu, hẳn ra hắn rất được yêu thích từ Omega cả nam lẫn nữ càng không ngờ tới là lôi kéo được cả tên Omega được xưng danh đã đánh bại những tên Alpha ghen tị muốn ra tay với hắn, có gì đó mách bảo hắn hãy tìm hiểu về người tóc đỏ trước mặt. Ngẫm nghĩ một hồi người ta đã bỏ đi trước, hắn lật đật đuổi theo.

"nhóc Mạc! đợi tao!"

"tao với mày thân nhau lắm à?"

"hiện tại thì chưa nên chúng ta từ từ thân thiết hơn nha."

"cút."

"..."

"mày..."

"có phải là bị vong nhập rồi không?"

Cả lớp há hốc, đến cả cậu bạn đang ăn bánh còn phải đánh rơi, tứ phía đều có ánh mắt hướng về chỗ Mạc Quan Sơn cùng học bá của trường đang ngồi mặt đối mặt, mắt đối mắt với nhau, từ khi nào mà hắn vừa từ chối tình cảm lại quay sang muốn làm thân với cậu cơ chứ? Đã năm lần bảy lượt đuổi hắn cút đi nhưng cái tên mặt dày hơn xi măng trét đường này nhúc nhích một chút cũng không, Mạc Quan Sơn bất lực, mặc kệ cho hắn muốn ngồi đâu thì tùy miễn đừng làm phiền cậu là được.

"Nhóc Mạc."

"..."

"Mạc Mạc."

"gì?"

"tao đói."

"thì đi ăn đi thằng đần."

"đi với tao." — Hạ Thiên nũng nịu.

"không rảnh, không muốn đi."

Hắn mặt nặng mày nhẹ đập bàn đứng dậy, xỏ tay vào túi quần mà bước ra khỏi lớp, Mạc Quan Sơn trong lòng nơm nớp lo sợ, có phải là chọc cho nó lên cơn rồi không? mà thôi, không phải việc của cậu.

Hạ Thiên vừa đến nhà vệ sinh còn bị Triển Chính Hi gì đó nhắc nhở nào là không được lại gần Kiến Nhất, cậu bạn tóc dài ấy nhỉ? đi trên hành lang thì cả đám Omega nam nữ nhảy bổ ra phả tin tức tố liên tục vào mặt, định ghé sang chơi bóng rổ thì bóng đập trúng. Cả ngày hôm nay chả có gì thuận lợi, đến chiều hẹn cậu bạn Kiến Nhất cùng về, người ta còn xem không trả lời. Hạ Thiên dựa lưng vào tường chăm chăm nhìn điện thoại, thời gian hiển thị lúc bốn giờ ba mươi phút không hơn không kém, đột nhiên mái tóc đỏ lướt ngang qua hắn, liền bị túm cặp kéo về.

"thằng nào đấy?? mày ngứa đòn hả!?"

"thằng này đây, mày nói gì cơ?"

"tao không nghe rõ, nói lại xem."

Nhìn thấy gương mặt y, cậu bặt vô âm tín, tính khí hùng hổ lúc nãy đều vơi đi mất, hôm trước đánh nhau không lại hắn để bị thục đầu gối vào bụng đau điếng, lúc sáng lỡ chọc điên hắn, hiện tại lớ ngớ làm hắn không hài lòng chỉ có bản thân chịu thiệt. Mạc Quan Sơn lắc đầu biểu tình, không biết tại sao lúc trước lại phải lòng hắn, chỉ vì cứu cậu một mạng khỏi bọn đòi nợ thuê hay chỉ vì trưng ra bản mặt điển trai kia? Càng nghĩ càng thấy rất vô lý.

OTHER.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ