Delulu

383 53 12
                                    

1.
Nagumo luôn là người dậy sớm nhất, thường là vậy, nhưng từ khi không làm ở ORDER nữa thì gã ta nướng rất nhiều nên toàn khiến Shin trễ làm.

2.
Cả hai thay phiên nhau chuẩn bị bữa sáng.
Lúc trước vì có hơi vội nên Nagumo chỉ có thể chuẩn bị nhanh cơm tam giác, sushi hay mấy món tiện lợi từ siêu thị. Đôi khi Nagumo sẽ bù đắp lại nếu hôm đó không cần rời đi sớm bằng một bàn ăn tươm tất hơn.
Shin thì toàn đến chỗ Sakamoto rồi hai anh em úp ly mì ăn, đôi khi Nagumo không đi thì cậu sẽ làm bữa sáng với bánh mì, trứng và thịt xông khói. Thi thoảng làm kèm thêm sandwich.

3.
Phần lớn Shin làm công việc nhà vì Nagumo luôn vắng mặt. Còn hiện tại thì dù có làm nũng để lười biếng thì Nagumo vẫn phải xách đít đi rửa chén.

4.
Cuối tuần thì cả hai sẽ xem phim, họ luân phiên chia nhau chuẩn bị phim và đồ ăn. Có lần Nagumo đã chuẩn bị phim người lớn-
Kết quả thì hôm đấy quấn nhau cả ngày trên giường.

5.
Hồi chưa bị đá ra khỏi ORDER thì Nagumo luôn cố để có mặt trong dịp lễ với Shin. Dù Shin bảo không cần lắm nếu gã ta quá bận.
Trong trường hợp không thể có mặt thì Nagumo sẽ gửi quà lưu niệm và tranh thủ gọi điện nghe giọng nhau.

6.
Lúc cả hai quen nhau Saka là người lên tiếng phản đối nhất. Có lẽ bởi vì Nagumo khá hờ hững và bỡn cợt nên sợ thằng con nhà mình tổn thương.
Thế nhưng mà lỡ dính vào nhau rồi nên Shin khó mà dứt được. Giáng sinh năm đấy Shin có đặt một cặp nhẫn bạc trơn khắc tên hai đứa.
Sát thủ mà, Nagumo không muốn để lại nhiều kỉ niệm giằng xé nhau đâu nên dù quen thì nó vẫn giữ khoảng cách chừng mực. Khi Shin đề cập tới chiếc nhẫn thì Nagumo đã làm Shin tổn thương nên cặp nhẫn đó cũng được cất xó luôn tới tận sau này cũng không lôi ra. Tại nó làm Shin lo Nagumo chỉ cảm thấy ái náy với Saka nên mới đi làm lành.
Cả hai tránh mặt nhau đến tận khi Nagumo mới là đứa không chịu được đầu tiên phải chạy tới chỗ Shin sau khi được Saka và Aoi tác hợp thông não.

7.
Shin luôn là người mắng gã còn mọi việc thì luôn bắt nguồn từ Nagumo cứ chọc cho Shin cáu lên.

8.
Nếu nói đến việc ghen tị thì Nagumo luôn cảm thấy như thế khi mà thi thoảng Shin quá ngưỡng mộ Sakamoto hay xao nhãng nhắn tin với người khác. Dù biết đó đều là những người Shin quý nhưng mà vẫn ghen tị lắm.
Thế nên mỗi lần như thế gã sẽ rầu rĩ ôm lấy Shin từ phía sau rồi dựa vào vai để tìm sự chú ý.

9.
Trong túi Shin luôn có băng gạc hoặc băng cá nhân. Shin rất nhạy cảm với việc mọi người bị thương nên lúc nào cũng xông ra chăm sóc mọi người trước.

10.
Lần đầu tiên của cả hai Nagumo đã rất cẩn trọng nhẹ nhàng với Shin. Dẫu sao thì nhu cầu của Nagumo cũng không thấp, chỉ là Shin lại không nghĩ thế.. Mặc dù không thể chê vào đâu được nhưng lại buộc miệng hỏi ra thắc mắc liệu có phải Nagumo yếu không. Shin phải trả giá cho câu hỏi của mình.

11.
Shin khá hưởng thụ khi nằm trên lưng mỗi khi Nagumo hít đất.
Còn Nagumo sẽ ép Shin ăn nếu cảm thấy Shin nhẹ đi.

12.
Có lẽ khoảnh khắc Nagumo nhìn từ trên xuống nhễ nhại mồ hôi vén tóc lên khá kích thích Shin.

13.
Khi ngủ với nhau thì Shin luôn nằm cao hơn Nagumo. Vì gã thích nằm ụp mặt vào bụng Shin
Vừa nghe được tiếng tim đập vừa quanh quẩn mùi sữa tắm của Shin. Đã vậy còn được chân Shin vắt ngang người.

[NaguShin] về NaguShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ