Cảnh báo từ ngữ ẩn ý 18+, ngoài ra thì xin lỗi vì nếu nó có hơi bị lộn xộn về mốc thời gian vì tui nghĩ tới đâu viết tới đó. Tui không nghĩ mình sẽ làm được part 2 luôn ấy.
Ngoài ra lưu ý đây chỉ là tưởng tượng suy diễn từ một phía. Nó không bám sát vào nguyên tác cũng như xác thực thông tin.
Mình không biết có nên gọi đây là toxic relationship không nữa.-------------
41.
Nagumo thích nghe Shin gọi tên mình, nhất là khi cậu ngái ngủ gọi mớ.42.
Shin có một bộ sưu tập manga và goods anime-manga. Gã không hiểu lắm sở thích của cậu nhưng mà khi đó Nagumo có mua cho một goods loại hiếm phiên bản cũ đã ngừng sản xuất ở trên wed đấu giá. Buồn cười ở chỗ Shin đang tức tối vì giật hụt phút chót thì hóa ra người giật là Nagumo. Ngày người ta đem giao tới Shin lơ ngơ nhận vì chẳng nhớ mình có đặt cái gì, tới lúc khui ra trưng tủ kính vẫn chưa phát giác. Đến hồi chui vào lòng nhau ngủ thì Shin mới ngờ ngợ ra.43.
Shin sẽ hỏi ý kiến của Nagumo nếu đó là vấn đề cả hai nên biết và cùng nhau giải quyết nó.44.
Shin từng mua cho gã một đôi giày da, cậu bảo tặng để trả lễ vì không muốn mang tiếng nhận quà rồi đá gã đi. Tay nhận mà lòng thì đau điên, gã cầm hộp quà đứng nghệch mặt cũng cả tiếng, tưởng kèo này coi như niềm tin đã mất giọt nước mắt cuốn kí ức anh chìm sâu thì Shin dán tờ note trong hộp rằng cậu đã mở chặn gã rồi.45.
Có một lần Nagumo nhìn người ta yêu nhau xong tự hỏi là mình với Shin đang quen nhau hả ta. Cảm thấy Shin tự lập quá, làm Nagumo cảm thấy mình không tồn tại với cậu, không được thể hiện. Tay cũng đã nắm, môi cũng đã hôn, ngoài hai thứ đó ra gã chẳng được làm gì khác cho đúng vai bạn trai. Ngm có nói về vấn đề này khi cả hai xem phim cùng nhau và Shin bảo là cậu vẫn tự lập từ trước cả khi gặp Saka nên thật sự là cậu tự làm được và Ngm không cần quá lo lắng về việc đó.47.
Người ta giao đôi geta sai size chân nên nó siết vào quá, di chuyển suốt giữa biển người đông đúc bị nó cứa cho rách da vẫn không dám thừa nhận. Ngm để ý Shin đi không tự nhiên thì biết rồi nhưng đợi xem cậu có chịu mở miệng ra hay không, ai ngờ cậu cứng đầu chịu đau chứ không nói. Sau đó Ngm đã xử lí vết rách và tìm chỗ đẹp để vừa ăn vừa ngắm pháo hoa.48.
Có lần Nagumo nhắn tin nhưng Shin chỉ seen thôi, thế là nửa đêm Nagumo dọt qua phòng cậu vì nghĩ cậu đang giận mình dù chả biết giận chuyện gì nhưng cứ xin lỗi trước vậy. Hóa ra cậu sốt nên đang bấm giữa chừng thì ngủ mất, màn hình mở suốt. Nagumo đã mang cháo và thuốc sang ngay sau đó.49.
Shin nghĩ Nagumo xin lỗi cậu là vì gã áy náy với Sakamoto thôi. Cậu sẽ không để bụng nữa nhưng không định quay lại với gã.Sau đó Shin vẫn mủi lòng.
50.
Đỉnh điểm là vào một ngày nọ, cả tiệm bị tra tấn bởi việc Nagumo như cái băng máy replay "tôi yêu cậu" cả trăm lần trong khi gã đang gập người lại chỉ để vừa tầm ôm cánh tay Shin và đi theo bất cứ chỗ nào cậu đi. Nói đến nỗi Shin chai mặt kệ thây gã và đeo tai nghe. Lúc sau thấy Shin tập trung ngồi lướt điện thoại, không biết gã nghĩ cái gì trong đầu tự nhiên sụt sùi, người ta đeo theo cả ngày vậy mà sao vẫn lạnh lùng quá, nói hết yêu là hết yêu thiệt luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaguShin] về NaguShin
FanfictionBao gồm mọi thứ au, plot, liên quan tới NaguShin. CẢNH BÁO OOC!!! Mình cảm ơn những bạn đọc fic nè, không biết tương lai mình sẽ theo SD cũng như ngsn bao lâu. Nhưng thật sự thì hai bạn trẻ đang kéo cho mình có chút niềm vui. Một lần nữa mong các bạ...