Delulu3

191 30 9
                                    

102.
Nagumo muốn thử cảm giác Shin dùng năng lực để ghi đè lệnh. Trải nghiệm cảm giác phục tùng ấy, thế là Shin ngẫm nghĩ một hồi lại yêu cầu gã bắt tay. Nagumo thì cứ không chịu muốn theo kiểu kia cơ, lèo nhèo riết thằng nhỏ quạo lên kêu đi ra góc đứng cho im chuyện.

103.
Shin hay chụp ảnh đi chơi làm kỉ niệm lắm, mỗi tội mỗi lần chụp là Nagumo đều phải cúi sát người xuống như con tôm. Cũng đau lưng lắm, nhưng không có nỡ lên tiếng. Lần khác thấy Shin chỉnh điện thoại để chụp, gã cúi như thường lệ thì thấy Shin lôi ra cây gậy chụp.

104.
Hồi ở ORDER, có một lần Shin đi chơi cùng nhà Sakamoto, Nagumo có nhiệm vụ gần đó. Vừa thấy Shin là lén dí theo kéo vào góc chỉ để hôn một cái rồi đi.

105.
Nagumo thật sự mua một mớ thú bông về và Shin có hẳn một ổ để nằm giữa tụi nó. Hễ giận là Shin ra đó nằm. Còn Nagumo canh cậu ngủ rồi lén tha về giường ôm.

106.
Trong một lần hẹn hò, cả hai đến một tiệm bánh có chương trình dành cho couple. Nó là phần bánh được làm từ nguyên liệu theo mùa cho nên là chỉ có trong thời gian nhất định thôi. Yêu cầu đơn giản, làm một hành động thân mật để chụp hình lưu niệm. Shin định nắm tay đồ á, Nagumo cũng chiều theo, nhưng lúc người ta đếm số bấm máy thì Nagumo bóp mỏ thằng nhỏ quay sang hôn. Và năm sau khi chương trình đó mở lại thì tấm ảnh đó vẫn còn trên kệ.

107.
Thời điểm bước sang năm mới, Shin đèo Nagumo ra biển, cả hai đã chạy dọc bờ biển và tạt nước nhau tới khi thấm mệt thì cùng nhau đón bình mình ở đó. Người ta nói rằng nếu ước một điều ước vào khoảng thời gian này nó sẽ thành hiện thực, Shin ước rằng có thể cùng gã đón năm mới vào năm sau nữa.

Chiều về cả hai đã phát sốt.

108.
Nagumo thật sự không thể từ chối cái gì nếu Shin nhìn gã bằng đôi mắt long lanh đâu. Còn Shin thì có.

109.
Khi cả hai súc miệng cùng nhau Nagumo luôn giữ eo Shin ở gần, hoặc gã sẽ đứng ở phía sau che trọn cả người Shin.

110.
Nếu Shin nấu khét cái gì thì là do Nagumo quấy rối.

111.
Thực chất Nagumo nấu nhiều hơn Shin, vì trong một lần Nagumo trổ tài tay nghề, gã rủ rê người ta về chung nhà và bảo sẽ nấu cho cậu ăn. Với cả cầm dao cầm kéo cho đỡ ngứa nghề.

112.
Lúc Nagumo ngồi chơi sudoku cũng hay gặp sự cố với Shin lắm, tại ẻm ngồi trong lòng chơi game hay cựa quậy do bị thua.

113.
Từng bắt gặp một khoảnh khắc, Shin hút thuốc với vẻ đăm chiêu, tóc vàng bay trong gió, đôi mắt phản chiếu mặt biển rực lửa ánh chiều tà, vì là góc nghiên nên thấy cả mi mắt. Không hiểu sao khi đó gã lại thấy Shin cô đơn. Thế nên Nagumo ít khi để Shin một mình thế này, gã thích cậu cười hơn cơ mà hiệu ứng vừa nãy trông cũng thình thịch thình thịch lắm. Gã biết bạn trai mình đẹp, cười lên thì xinh, khoảng lặng này cũng thế, khiến tim gã rung rinh.

114.
Shin giận thì Nagumo có nhiều cách dỗ lắm, làm thành sách cũng được. Nagumo mà giận thì đa phần là để đòi cái gì đó, như là Shin hun hai cái thì hết giận. Còn có đòi thêm và được không thì tùy mức độ tình huống. Thường thì Shin vẫn chiều thêm.

[NaguShin] về NaguShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ