Lưu ý, tuổi tác của Shin trong fic không theo mạch truyện.
Tất cả triệu chứng chỉ là bịa ra thôi không có dựa theo bất kì triệu chứng nào.-------
Mối tình đầu của Nagumo nhẹ nhàng tựa như mây khói.Sớm nảy nở nhưng cũng chóng lụi tàn.
Gã vốn chẳng quan tâm việc của sát đoàn như thế nào cũng như nội bộ phức tạp của tổ chức. Gã bị cuốn vào một mớ bòng bong giữa tuổi thanh xuân và phải giải quyết vấn đề bỏ ngõ mang tên Uzuki.
Nghe thôi đã chẳng muốn dính líu đến, nếu như hôm đó Akao không chạy theo tên đó thì ba người họ có thể tiếp tục quay lại cuộc sống ở JCC. Bẵng qua một năm ròng rã, Akao Rion, người mất tích được cho là đồng lõa của Uzuki được phát hiện đã mất.
Sakamoto sau đó nghỉ hưu để xây dựng tổ ấm của riêng mình.
Ở cái chốn xám xịt trộn lẫn giữa đen và trắng này chỉ còn cô độc mỗi mình gã. Có những ngày Nagumo giam mình trên giường, vùi đầu với chăn gối, xung quanh là vài tờ báo với những ô số và bút viết. Gã thả mình lững thững trôi, chẳng thuộc về một nơi nào đặc biệt, không một mục tiêu hay đích đến.
Một đám mây biến hóa trăm vạn muôn hình.
Cho đến một lần nọ, tổ chức giao cho Nagumo một nhiệm vụ mật. Xử lí một căn cứ thí nghiệm bị đám cướp chiếm đóng. Đám người đó được trang bị vũ trang đầy đủ, chúng mặc đồ bảo hộ và cài cắm người ở khắp nơi canh chừng nghiêm ngặt.
Công việc xâm nhập và tình báo còn ai hoàn hảo hơn Nagumo đây. Gã thở dài thườn thượt nhìn Hyo đang phổ cập thông tin tổ chức thu thập được cũng như nhiệm vụ lần này cần lưu ý những gì. Gã chẳng tình nguyện lắm khi phải mặc bộ đồ bảo hộ và chui rúc xuống lòng đất đó tí tị nào. Bên dưới đầy con tin là các nhà khoa học, số người sống ít hơn gã dự liệu, trong một vài căn phòng không dùng tới còn có cả xác vài nhân viên xấu số, đâu có còn có cả xác trẻ em.
Gần đây có thôn tin vài đứa trẻ bị bắt cóc, một số khu vực còn dấy lên sự mất tích bí ẩn của những đứa trẻ trong cô nhi. Gã lia mắt vào một cái xác nhỏ, án chừng đứa bé tầm sáu bảy tuổi. Có lẽ lúc chết đã phải trải qua điều gì đó khủng khiến đến mức con người co lại vẫn mở trừng trừng ra. Một tên đi bên cạnh thấy gã thẩn thờ nhìn chỉ mắng qua loa nhắc nhở đừng mãi đứng đấy nhìn một cái xác như thế.
Nagumo chợt nghĩ, thế giới mà Akao mường tượng trông như nào.
Nó có phải là nơi mà không người vô tội nào phải chịu cảnh bị giày vò như thế. Một nơi tươi sáng ít sự bất công hơn cái chốn mục rửa chết tiệt này.
Chợt một âm thanh đổ vỡ vang lên, phía cuối hành lang hỗn loạn vô cùng. Một nhóm người mặc vũ trang đuổi theo đứa trẻ, trong lòng nó ấp ủ một thứ gì đó, nó ôm cứng lao thẳng về phía gã. Nhưng một tên "đồng nghiệp" bên cạnh đã chặn đầu thằng bé lại khiến thứ nó cố bảo vệ rơi ra.
Một lọ thuốc trong suốt vỡ nát, thằng bé thấy thế thì hoảng, hết sức bình sinh vùng ra, nó ngã khụy, mặc kệ mảnh tủy tinh đâm vào tay nó vẫn cố hốt lại thành một vũng nhỏ chụm trong lòng bàn tay. Thấy bản thân sắp bị bắt về, đứa nhỏ đấy hốc nhanh chỗ nước đó vào miệng nuốt xuống. Đám đông một lúc xúm lại hơn, một tên còn nhét tay vào miệng đứa nhỏ để khiến nó nôn ra nhưng lại nó cự tuyệt cắn phập xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaguShin] về NaguShin
FanfictionBao gồm mọi thứ au, plot, liên quan tới NaguShin. CẢNH BÁO OOC!!! Mình cảm ơn những bạn đọc fic nè, không biết tương lai mình sẽ theo SD cũng như ngsn bao lâu. Nhưng thật sự thì hai bạn trẻ đang kéo cho mình có chút niềm vui. Một lần nữa mong các bạ...