Rầm!!
Shin tức tối trút giận lên chiếc bàn đáng thương, cậu siết chặt ly bia cầm nó lên uống một hơi cạn đáy.
Thật sự không còn gì tuyệt hơn sau một tuần dài đối mặt với dự án lớn và sau cùng tất cả đã có thể thả lỏng nghỉ ngơi nơi góc quán nướng cùng ly bia lạnh quá cỡ.
Cả tuần vừa rồi cậu phải ngủ lại công ty để hoạt động lao lực và gần như là chưa được tắm chút nào. Dự án đã làm cả tháng nay và bảy ngày cuối cùng của hạn chót đã bóc lột sức lao động của cả đội.
Nghĩ lại mà đay điếng tên trưởng phòng cả tuần này réo tên cậu liên tục.
Nhân lúc tên nào đó còn ở tít tận công ty, Shin nghiến răng quyết tâm đêm nay nấu xói tên đó với đồng nghiệp cho không còn miếng giáp nào trên người luôn. Không thì tối nay về không lòng dạ nào ngủ ngon được.
Thế rồi hơi men vào người thì lời ra tự tin chắc nịch hơn.
Shin say ngất ngưởng, cậu gục mặt nấc nhẹ, miệng vẫn lẩm bẩm mắng gã ta độc ác, là đồ máu lạnh không có lòng người. Mỗi việc một ly cà phê mặn ngọt cay đắng ra sao cũng bắt bẻ để cậu pha bốn năm ly tốn hết cả buổi sáng, lại còn hỏi cậu đã làm gì mà bản thảo nhờ đi in ra chẳng thấy đâu.
Cái này rõ ràng là thấy cậu hiền nên muốn kiếm chuyện.
- hức.. Không phải tôi giao trễ cho bên cậu đâu nha.. Nhưng mà tên khốn đó.. ức- bắt tôi sửa tới sửa lui.. Xong rồi tên đó lại bảo để nguyên như cũ đi!!
Nếu không phải dính qua mấy lần kiếp nạn này, Shin sẽ chẳng giữ lại bản sao chép đầu tiên mà nghe gã sửa banh xong lại lùi về bản thứ nhất. Hồi mới còn là thực tập cậu dính một vố của gã rồi, chẳng giữ lại cái bản cũ nào nên phải thức trắng cả đêm. Cả công ty tối om chỉ còn mỗi cậu bật màn hình sáng trưng cùng với đống vỏ lon cà phê làm bạn.
Sáng hôm sau Shin đỏ mắt nộp lên thì gã cười hề hề gãi đầu, vỗ vai cậu.
Ối! Tôi quên bảo với cậu là tôi có giữ bản đầu tiên, nhưng mà không ngờ là cậu làm lại thiệt nha, nhiệt tình tận tâm như cậu hiếm lắm á. Tôi thích rồi đó.
Bấy lâu nay phong thanh rằng trưởng phòng cũng đã quá tuổi cập kê, trải qua mấy mối tình đều kết thúc nhanh chóng. Nghe đến đây Shin thầm rủa trong lòng cho gã ta ế đi, ế tuỵêt tử tuyệt tôn. Nói không chừng là ỷ mình đẹp trai nên làm giá làm kiêu, khó dễ con nhà người ta nên bị bỏ.
Cả bàn nhậu, không bàn chuyện khác thì sẽ ngồi nghe tiếng ai đó văng vẳng mắng trưởng phòng. Như thành thói mỗi dịp hậu khủng hoảng thế này, dù là vốn từ không có bao nhiêu, quanh đi quẩn lại toàn gọi gã là tên khốn. Thề thốt nghỉ việc này nọ, Shin cuối cùng lại là người lên chức trợ lý của gã luôn.
Bị trưởng phòng hành ra bã để rồi ấp ủ mong muốn đá đít gã đi là cậu. Mà mắng trưởng phòng nhiệt tình nhất cũng là cậu.
Nếu là nói về trưởng phòng hăng hái nhất cả cái công ty này không ai bằng nổi. Có điều chẳng rõ do say hay giận đến đỏ bừng mặt, nhắc đến gã là hai má cậu hây hây đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaguShin] về NaguShin
FanfictionBao gồm mọi thứ au, plot, liên quan tới NaguShin. CẢNH BÁO OOC!!! Mình cảm ơn những bạn đọc fic nè, không biết tương lai mình sẽ theo SD cũng như ngsn bao lâu. Nhưng thật sự thì hai bạn trẻ đang kéo cho mình có chút niềm vui. Một lần nữa mong các bạ...