G

2.7K 226 8
                                    

Wooje làm xong hết bài tập rồi, đang định đi ngủ thì đột nhiên điện thoại báo có cuộc gọi đến. Là Ryu Minseok. Ông anh của em bị gãy tay, bó bột hết cả cái cánh tay nên không thể nhắn tin bình thường được, mấy nay hai đứa nói chuyện hoặc là gọi điện thoại, hoặc là gửi voice chat thôi.

"Hồi tối mày lén đi chơi với thằng nào đấy?"

Giọng Minseok đanh đá truyền đến từ bên kia đầu dây. Rõ là đã thấy bức hình Wooje đăng lên rồi.

"Sao anh tra hỏi em như chồng tra hỏi vợ vậy?"

"À, anh quên. Thế hôm nay em trai yêu dấu đi chơi với thằng nào đấy? Đừng bảo với anh là thằng đầu bạc nhé?"

"..."

"Anh ấy tên Moon Hyeonjun."

Wooje chán nản đỡ trán.

"Ồ, không chối nè. Thế đi chơi với nó thật à?"

Ryu Minseok bắt được đúng trọng tâm, vặn ngược lại Wooje.

"Chơi bời gì đâu. Em đến chỗ cũ đứng chờ gần hai tiếng. Hyeonjun với ông nào nữa ấy ở trong cái nhà cả buổi chiều, tới lúc em chán lắm rồi tính đi về thì thấy hai ổng đẩy cửa bước ra."

Wooje thành thật kể lại. Minseok vốn đang nằm dài ra giường, vừa nghe xong đã vội bật dậy la làng vào điện thoại:

"Chờ nó tận hai tiếng á? Mày điên rồi Choi Wooje, cái chân mày còn đang bó bột đó."

Wooje phải kéo điện thoại ra xa khỏi tai vội. Minseok hơi nâng cao giọng chút xíu thôi em đã thấy nhức nhức tai rồi, đừng nói là hét lên như hồi nãy.

"Em..."

Không có gì để bào chữa, lúc đó em điên thật.

"Tại em hết cách rồi chứ bộ. Bọn em không có phương thức liên lạc của nhau, cũng chỉ có mỗi chỗ đó là từng gặp nhau. Em chỉ đành chờ thôi."

"Lỡ không chờ được thì sao?"

"Thì đi về chứ còn làm gì được nữa?"

Minseok ở bên kia nghe xong mà khoé miệng giật giật. Phải mà nhà em với nhà Wooje ở kế nhau thì giờ đây Ryu Minseok đã lao vào phòng Wooje mà mắng cho lên bờ xuống ruộng rồi.

"Vậy tấm hình đó là chụp mày với Moon Hyeonjun à?"

"Đúng rồi đó híhí."

Wooje bụm miệng cười khoái chí.

"Nhưng sao mà hai người mà có mỗi một cái bóng?"

"Tại lúc đó em đang nằm trên lưng ảnh rồi."

"..."

Thôi được rồi, cũng may là Moon Hyeonjun biết điều, không để em trai của Minseok chống nạng đi cà nhắc về lại trường.

Nếu vậy thật có khi Minseok vác dao tới tận nơi mà xẻo thịt thằng đó mất.

"Sao nó chịu cõng mày vậy?"

"Chắc Hyeonjun thấy em khóc tội quá nên thương em."

"Con m* nó, Choi Wooje mày lại khóc vì thằng đó?"

On2eus | TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ