"Chiều nay đi net không?"
Lee Minhyung một tay nghịch điện thoại, một tay cầm nĩa chọc chọc vào đồ ăn trong đĩa.
Hắn và Moon Hyeonjun đang ăn cơm trong căn tin của trường đại học. Sáng nay cả hai đứa đều có tiết từ sớm đến gần trưa, vừa tan lớp đã lôi kéo nhau đi ăn.
"Đi. Đi quán nhà Kim Jeonghyeon ấy."
Moon Hyeonjun im lặng một chút rồi trả lời.
Kim Jeonghyeon là một người em của bọn họ, năm nay học lớp mười một. Nhà cậu có một quán net làm ăn cũng được.
Ba người quen được nhau là vì một lần Lee Minhyung và Moon Hyeonjun đến đó chơi thì gặp mấy thằng côn đồ đến tìm Kim Jeonghyeon quấy phá. Hai bọn họ ra tay giải quyết, đỡ cho cậu một kiếp nạn.
Từ đó Jeonghyeon nhìn cả hai với một đôi mắt sùng bái, đàn em dưới trướng của cậu giờ cũng quy thuận cả Hyeonjun và Minhyung nữa. Một tiếng đại ca, hai tiếng đại ca. Thế nên mới có tin đồn Moon Hyeonjun tụ tập với côn đồ các thứ. Thật ra đó đều là anh em của Kim Jeonghyeon đi theo anh ta thôi.
"Ok, chốt kèo."
.
"Park...Eungo?"
"À, thằng này, em biết."
Kim Jeonghyeon vừa nghe cái tên Moon Hyeonjun hỏi đã tỏ ra quen thuộc.
"Nó với em va nhau mấy lần rồi. Xấc láo cực."
"Tức là nó cũng thuộc dạng giang hồ hả?"
Moon Hyeonjun ngồi xuống ghế, vắt chân lên rồi hỏi.
"Không hẳn. Em thấy nó giống kiểu con nhà giàu được chiều sinh hư hơn. Có mấy thằng bạn nghe lời nó răm rắp, thế là lại dắt đi khắp nơi ra oai. Đụng mấy đứa em em suốt, lần nào cũng bị doạ cho cụp đuôi chạy."
Kim Jeonghyeon thành thật kể lại những gì mình biết.
"Nó đụng anh à?"
Cậu biết rõ không tự nhiên mà Moon Hyeonjun đi hỏi vu vơ về một ai đó. Chắc hẳn phải có lí do.
"Đụng em bé yêu của nó."
Lee Minhyung nãy giờ trông có vẻ là tập trung chơi game nhưng thực chất tai vẫn đang theo dõi cuộc hội thoại. Để tránh thằng bạn mình chối bay chối biến sự thật, hắn trả lời thay cậu luôn.
Câu này làm cho Kim Jeonghyeon chấn động cực kỳ, mắt chữ A mồm chữ O, mãi mới nói được mấy chữ:
"Anh Hyeonjun có người yêu á? Bọn em có anh dâu rồi á???"
Moon Hyeonjun trừng mắt với Lee Minhyung nhưng hắn đã sớm quay lại với trò chơi của mình rồi.
Sau cùng chỉ có thể trừng mắt nhìn Kim Jeonghyeon suýt thì kích động đến mức nhảy dựng lên.
Đón được ánh mắt của anh ta, cậu liền nghiêm túc trở lại, không dám đùa nghịch nữa.
"Anh chưa có người yêu."
"Dạ, anh Hyeonjun chưa có người yêu, tụi em chưa có anh dâu."
"?"
"Park Eungo."