CHAPTER 9

182 13 4
                                    

LEE's POV

A gentle kiss woke me up from my long sleep and I am not complaining. Bago sa akin ang lahat ng nararanasan ko kasama si Aaron pero ang dali kong nakasanayan, ang sarap lang sa pakiramdam.

Tinanggal ko na ang pagtawag sa kanya ng kuya dahil ang awkward nga naman na kuya ako ng kuya habang binabarurot niya ako, lakas maka-japanese porn ng eksena.

Minsan nadudulas pa din ako pero nababawi ko naman bigla, matatawa na lang siya everytime I get embarrassed dahil natawag ko na naman siyang kuya.

My baby bump is a lot bigger now at sari-saring chismis na nga ang kumakalat sa school. Minsan mapapadaan ko at magtatawanan sila everytime may mag-speculate na buntis ako, oo nga naman, lalaki nga naman ako isang malaking kagaguhan. Yung iba naman awang-awa ang eksena dahil may malala na daw akong sakit. Hayaan ko silang mag overthink na mga tsismosa sila.

Malapit na akong manganak pero wala pa din kaming progress sa paghahanap ng baby daddy ko. Pasalamat na lang talaga dahil kahit ganun, walang karekla-reklamo si Aaron na siya ang gumagawa ng lahat na dapat sana ay ang walanghiyang sperm donor ko ang gagawa or kung hindi naman eh solohin ko na lang ang responsibilidad. Indepent single mother ang arrive.

Aaron and I kept our relationship lowkey. Private but not a secret ika-nga ng mga delulu na kpop stan. Because of that, tuloy-tuloy pa din ang pangungulit sa akin ni Kuya Aiden at ni Kent. Gustong-gusto na nga bungian ni Aaron dahil nagseselos pero ako yung humiling na lowkey muna ako. I was lucky to find a man who is patient enough to adjust to my demands.

"Malapit na mag-graduate ang seniors, some of them have plans to leave the country, ayaw mo pa din ba sabihin sa kanila?" biglang ini-angat ni Aaron ang topic habang kumakain kami ng dinner.

"Kinakabahan pa rin ako" sa totoo lang hindi ko pa din ma-imagine ang mararamdaman ko if the baby daddy reacted negatively. Andito naman si Aaron, sapat na siya, but is it really fair na si Aaron ang mag-mimistulang batang ama na aako sa responsibilidad ng ibang tao?

"What are you scared of? I told you, you have me, no matter who the father is and no matter how he will react, akin na kayo ng anak mo, ako na ang bahala sa inyo" sometimes, I wonder what I did in my past life to deserve this person. Marami akong pinagdaanan na hirap at pagdurusa sa buhay ko but meeting Aaron along the way made everything worth it.

I looked straight to his eyes na parang maluha-luha pa ako dahil sobrang napupuno ang puso ko everytime he opens his mouth.

"Hui, okay ka lang? Umiiyak ka?" nagtataka niyang tanong at biglang hinawakan ang mga kamay ko. "Tell me baby, anong nararamdaman ng baby ko na yan" napatawa naman ako sa pagpapa-cute niya sa akin.

"Hindi ako umiiyak, at kung may luha man ako tears of joy yun, kasi sobrang thankful ako sayo, salamat sa pagmamahal mo, Aaron" pinisil niya ang akin kamay at ginawaran niya ng isang halik.

"Lahat ng ginagawa ko para sayo ay dahil sa pagmamahal, please don't ever feel indebted dahil bayad na bayad kana dahil pinapasaya mo ako araw-araw. You make me happy just by choosing to stay beside me everyday."

Aaron's constant reassurance and love gradually gave me courage to finally talk to the people present that night. Nakiusap din ako kay Kuya Caleb at Jordan na samahan kami para na rin masabi sa lahat na they already did the test and were excluded.

Andito na nga kaming lahat sa office ng org room, si Kuya Aiden lang at si GM ang nawawala. Nasa ibang bansa daw pareho, si Kuya Aiden dahil sa family business nila sa Korea, siya daw kasi ang maghahawak nun in the future. Si GM naman daw may hinahanap, I know who that person is. Sana naman hindi si GM ang ama ng anak dahil magkakagulo pa, baka masira pa pagkakaibigan namin ni Ellio.

✔️Who is the Daddy?(MPREG)(Taglish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon